~~~ Chương 56 ~~~ GẶP LẠI TÌNH ĐỊCH
“Ngây thơ ngươi còn thích.” Tiểu Thảo đô miệng nhìn Phong Uyển Nhu, Phong Uyển Nhu nghe xong nao nao, thiên đầu xem xét nàng,“Dương Tiểu Thảo, ngươi phía trước phi là cái gì da? Như thế nào biến hóa lớn như vậy.”
“Biến hóa đại không tốt sao?” Tiểu Thảo chớp mắt nhìn Phong Uyển Nhu, ban đêm thôi xán tinh quang nhu tiến của nàng trong mắt, trang bị kia trước mắt thâm tình, khiến Phong Uyển Nhu nhịn không được mê say trong đó.
“Không phải không tốt, chỉ là, ngươi phía trước không phải như thế……” Phong Uyển Nhu nhẹ nhàng nói xong, ánh mắt mang theo tiếu ý, trong đầu đều là Tiểu Thảo vừa mới tiến Phong Đằng khi ngốc hồ hồ hàm hậu bộ dáng, Tiểu Thảo nhìn thấy nàng cười, chính mình cũng đi theo cười,“Đúng vậy, khi đó ngươi tổng khi dễ ta.”
“Là ta khi dễ ngươi?”
Phong Uyển Nhu ánh mắt biến đổi, nhìn Tiểu Thảo. Tiểu Thảo nhưng là một chút không sợ hãi, hút hấp cái mũi, hô Phong Uyển Nhu trên người hương khí, nói:“Đúng vậy, chính là loại này khẩu khí. Bất quá, ta liền thích ngươi đối như ta vậy, chỉ đối như ta vậy.”
“Ngươi hôm nay là làm sao vậy?”
Phong Uyển Nhu dựa vào Tiểu Thảo thân mình nghiêng đầu xem nàng, Tiểu Thảo bĩu môi, suy nghĩ một hồi, than thở,“Cái kia cái gì Phí Dương dương thật đáng ghét, nhìn ngươi ánh mắt khả sắc / tình .”
Phong Uyển Nhu ngưng nhất hạ, lập tức cười lên tiếng.
“Làm gì, ngươi còn cười.” Tiểu Thảo lại càng không vui , miệng nàng thượng tuy rằng chưa nói, khả rốt cuộc cũng vì vậy sự khó chịu nhất hạ ngọ , nhưng là Phong tổng đổ hảo, còn cười, có cái gì cười ? Thực nghiêm túc vấn đề được không !
“Lòng dạ hẹp hòi.” Phong Uyển Nhu lắc đầu cười Tiểu Thảo, Tiểu Thảo trong lòng lão đại không phục , cái gì kêu lòng dạ hẹp hòi, nàng đã muốn rất lớn độ a. Phong tổng sẽ nói nói mát, nếu ngày sau nàng cũng bị người khác như vậy xem, Phong tổng còn có thể cười đi ra sao?
“Tốt lắm, ta mệt mỏi. Trở về đi, ân?”
Phong Uyển Nhu nhìn Tiểu Thảo ánh mắt nói, Tiểu Thảo gật gật đầu, cầm Phong Uyển Nhu thủ, đúng vậy, đến đây một ngày , ép buộc một ngày, buổi tối Phí Dương dương lại bãi như vậy vừa ra yến hội, nàng cũng mệt chết đi .
Hai người cũng không lái xe , nắm thủ, bạn gió mát hướng khách sạn đi, một đường cũng không nói chuyện, chỉ là song phát một ánh mắt sẽ ăn ý cười khẽ, trong đó ngọt ngào không cần nói cũng biết.
Đến khách sạn, Phong Uyển Nhu nằm xuống liền ngủ, Tiểu Thảo tại một bên đảo cổ máy tính, nghĩ tải xuống mấy tập hớn hở cấp Phong Uyển Nhu xem, thử tiêu chính di động tới, di động vang .
Tiểu Thảo ngắm liếc mắt một cái di động màn hình, vừa thấy là không biết điện thoại cũng không lí, khả càng là không để ý tới nó di động vang càng vui thích, Tiểu Thảo nhíu nhíu mày, xoay người nhìn nhìn nằm ở trên giường Phong Uyển Nhu, cầm lấy trên bàn di động, đẩy ra ghế dựa đi ra ngoài.
“Uy !”
Nhất mở miệng chính là ngạnh sinh sinh, Tiểu Thảo rất là không vui, Phong tổng thật vất vả ngủ , nếu đánh thức nàng được nhiều đau lòng.