Không Tên Phần 5

6 0 0
                                    

~~~ Chương 16 ~~~ ĐỂ Ý

Hắc Ngưu hòa Tiểu Vương Bát tại Phong tổng gia xây dựng cơ sở tạm thời .

Thân kiêm thư ký hòa bảo mẫu hai chức Tiểu Thảo cũng càng thêm bận rộn lên, theo Vương Oánh Oánh miệng đắc chi Phong tổng chân là nàng hãm hại sau, Tiểu Thảo mỗi ngày lục điểm bán rời giường, đúng giờ ngồi tàu điện ngầm đi Phong tổng gia lưu cẩu uy Vương Bát.

Phong Uyển Nhu là từ đến không làm điểm tâm , làm điểm tâm trọng trách cũng rơi xuống Tiểu Thảo trên người, Phong tổng ăn suốt một tuần bánh khoai tây sau triệt để bạo phát.

“Dương Tiểu Thảo !”

Tiểu Thảo bên hông hệ tạp dề, một tay điên thiết oa, bận rộn túi bụi.

“Đi lên a, hôm nay làm trứng gà bính, trong nhà không khoai tây , ta buổi chiều đi siêu thị mua.”

Hít sâu một hơi, Phong Uyển Nhu quyết định không cùng Tiểu Thảo không chấp nhặt, cúi đầu, ôm lấy dần dần đầy đặn Hắc Ngưu. Ngưu ngưu bị Phong Uyển Nhu dưỡng rất tốt, rách nát bộ lông dần dần mềm mại, hắc hồng cái bụng cũng trở nên phấn nộn, tuy rằng ngày thường bận rộn không thời gian bồi Hắc Ngưu, nhưng kết quả là Hắc Ngưu vẫn là càng yêu Phong tổng không thích Tiểu Thảo, vừa thấy Phong Uyển Nhu đi ra liền diêu cái đuôi le lưỡi, nhìn đến Tiểu Thảo liền nhanh chân ra bên ngoài chạy chuẩn bị lạp ba ba tiểu tiểu.

“Ăn cơm !”

Tiểu Thảo đoan chính nóng hầm hập trứng gà bính đi ra, xoa xoa trên đầu hãn.

“Ngươi ăn sao?”

Phong Uyển Nhu thuận miệng hỏi, Tiểu Thảo lắc đầu, cười nói:“Không có, nghĩ lại đây cùng nhau ăn đâu.”

Phong Uyển Nhu mím môi nhìn Tiểu Thảo, rất tốt, thực thật sự a.

Đem dưa muối hòa trứng muối chúc đều đoan đi lên, Tiểu Thảo lại đào một phen cẩu lương phóng tới Hắc Ngưu bàn tử lý, ném ngũ điều tiểu ngư đến Tiểu Vương Bát bể cá lý, rửa rửa tay, lôi kéo ghế dựa ngồi xuống.

“Phong tổng, ngươi chân thế nào .”

“Tốt hơn nhiều.”

“Nga……”

Tiểu Thảo lên tiếng, cấp Phong Uyển Nhu thịnh một chén chúc đệ quá khứ.

“Như thế nào?”

Phong Uyển Nhu tiếp nhận chúc nhìn Tiểu Thảo, hơi hơi nhíu mi, sẽ không vừa muốn cấp nàng làm cái gì khoai tây bánh nướng linh tinh ngạc nhiên cổ quái gì đó đi?

“Cái kia Phong tổng……”

Tiểu Thảo có chút không được tự nhiên nhìn Phong Uyển Nhu,“Của ngươi chân mau tốt lắm, về sau Hắc Ngưu hòa Tiểu Vương Bát có phải hay không là có thể chính mình chiếu cố , ta –”

“Ngươi có cái gì vấn đề sao?”

Buông trong tay bát, Phong Uyển Nhu nhìn Tiểu Thảo, nguyên bản cũng không tệ lắm tâm tình không còn sót lại chút gì.

“Ân, có chút vấn đề.”

Tiểu Thảo đỏ mặt gật gật đầu, thẹn thùng không được. Phong Uyển Nhu nhìn Tiểu Thảo một bộ hoài xuân dạng, hơi hơi nheo lại ánh mắt.

CCllNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ