Tiểu Thảo triệt để cảm nhận được gặp may tư vị.
Hạ đài đã bị lớn tuổi các tiền bối nhất đốn nhu, tóc tạo hình tất cả đều không có, ngày thường ngay cả danh tự đều kêu không được đồng sự cũng đều thấu lại đây khích lệ nàng, còn có chút ái mộ ánh mắt, Tiểu Thảo tất cả đều xem nhẹ , người khác chà đạp nàng cũng không biết phản kháng, khuôn mặt nhỏ nhắn bị niết đỏ bừng đã biết ngây ngô cười.
Cuối cùng ứng phó tiểu học thảo chạy về văn phòng, Dạ Ngưng lập tức thấu lại đây,“Thế nào, cảm giác không sai đi?” Tiểu Thảo đem bị đại gia xả duệ bất thành bộ dáng áo khoác thoát, lộ ra nội bộ đạm hồng nhạt áo sơmi, sấn da thịt như đào hoa ánh tuyết chước nhân tầm mắt, nàng một bên sửa sang lại tay áo một bên hỏi,“Phong tổng đâu?”
“Sách, ta nói ngươi người này, như thế nào há mồm ngậm miệng không rời Phong tổng.”
Dạ Ngưng không bằng lòng , này Tiểu Thảo thật sự là rất gặp sắc vong hữu đi, nàng có thể như vậy thành công cũng có chính mình bình thường công lao a, liên thanh cám ơn cũng không nói đã biết tìm Phong tổng.
Không quan tâm Dạ Ngưng, Tiểu Thảo loan hạ eo đi phiên một bên thùng.
“Ngươi tìm cái gì đâu?”
Dạ Ngưng buồn bực , này Tiểu Thảo thật đúng là cùng người bình thường không giống với, thật sự đối này đó vật ngoài thân một chút cũng không để ý. Dạ Ngưng nhưng là thấy rõ ràng, xuống đài thời điểm, có bao nhiêu ánh mắt ngắm Tiểu Thảo, lạn đào hoa lập tức đã tới rồi, đứa nhỏ này cư nhiên một chút phản ứng đều không có, thật giống như cùng nàng không quan hệ giống nhau.
“Ngưng Ngưng, của ta hồ lô ti đâu?”
Tiểu Thảo phiên nửa ngày cũng không tìm được hồ lô ti, nàng nhớ rõ nàng mang tới được a. Dạ Ngưng trắng nàng liếc mắt một cái,“Ta đã biết ngươi đắc tìm, thổi cái kia còn chưa đủ dọa người đâu.”
“Ngươi ẩn nấp rồi?”
Tiểu Thảo nhíu mày nhìn Dạ Ngưng, Dạ Ngưng lung lay đầu,“Đúng vậy, ngươi làm gì, không đều diễn xong rồi sao.”
“Ta nghĩ thổi cấp……”
Tiểu Thảo mặt đỏ lên, còn lại lời nói nuốt trong bụng đi, Dạ Ngưng nhìn Tiểu Thảo kia thẹn thùng dạng, không có hảo ý cười cười,“Tưởng thổi cấp Phong tổng?”
Tiểu Thảo mở to hai mắt nhìn Dạ Ngưng, Dạ Ngưng cười đắc ý,“Được rồi a, trừ bỏ Phong tổng ai còn có thể cho ngươi như vậy để bụng. Hồ lô ti ngươi cũng đừng nhớ thương , ném chết người.”