Không Tên Phần 6

5 0 0
                                    

~~~ Chương 21 ~~~ VÌ NGƯƠI TÂM ĐỘNG

Tiểu Thảo chưa từng có như vậy hạnh phúc quá. Ăn không xong khoai tây chiên muối tô kê, uống không xong nãi tích cà phê, đắm chìm tại mỹ thực hải dương, phảng phất ngồi trên đám mây, hết thảy sự vật đều rời xa nàng, nếu lúc này bàn khởi chân đến một tiếng A Di Đà Phật, nàng có thể tự hành thăng thiên .

“Yêu, các ngươi đây là ăn cái gì đâu?”

Vừa đẩy mở cửa đã nghe đến một cỗ nồng đậm gà chiên vị, Vương Oánh Oánh cười cười, liếc mắt một cái liền trông thấy ăn hương vị ngọt ngào Tiểu Thảo hòa tại một bên hắc nghiêm mặt ngoạn máy tính Dạ Ngưng.

“Oánh Oánh tỷ, ngươi khả đã trở lại, mau tới ăn, Ngưng Ngưng mời khách.”

Tiểu Thảo nhiệt tình cực, Vương Oánh Oánh cũng là không chối từ tiến lên cầm một ly khổ già, nàng phỏng chừng Dạ Ngưng là trúng chiêu , cái này nửa tháng tiền lương đều bị ăn luôn , sáp thượng hấp quản uống một ngụm, nàng mỉm cười xem xét Dạ Ngưng.

“Hôm nay như thế nào tốt như vậy, còn muốn mời khách?”

Dạ Ngưng hừ một tiếng, nàng có thể không hảo tâm sao? Đều đến dưới lầu chỉ tên điểm họ , chẳng lẽ muốn cho toàn công ty nhân biết nàng ăn Bá Vương cơm? Ghê tởm hơn là Tiểu Thảo, nàng thanh toán tiền nhân gia ăn vui vẻ, một chút cũng không mang ngượng ngùng .

“Đúng rồi, Tiểu Thảo, một hồi ngươi nghĩ một thông tri, phát đến công ty hòm thư đi, công ty đường dẫn xảy ra vấn đề, nói cho bọn họ đêm nay đi thời điểm cần phải yếu quan máy tính, bảy giờ chung yếu cắt điện duy tu.”

Tiểu Thảo gật đầu ứng cũng không hỏi nhiều xoay người bắt đầu xao thông tri, đến đây lâu như vậy , mấy thứ này đã sớm quen thuộc cũng không dùng chỉ điểm, ngược lại là Dạ Ngưng có chút kỳ quái nhìn Vương Oánh Oánh.

“Tỷ, đó sẽ đều tan tầm , còn viết thông tri làm gì?”

Vương Oánh Oánh uống một ngụm cà phê, cười cười,“Này không cuối năm sao, rất nhiều người hội lưu lại tăng ca, sợ bởi vì cắt điện không bảo tồn chính viết tư liệu.”

“Nga nga.”

Dạ Ngưng lên tiếng, âm thầm thở dài, nàng quả nhiên không thích hợp đương thư ký, thư ký rất cẩn thận, nàng vẫn là so sánh thích hợp đương lão bản.

Tiểu Thảo một bên đánh thông tri, một bên trong đầu tất cả đều là Phong Uyển Nhu, người khác nàng không dám khẳng định phong luôn là nhất định sẽ tăng ca , coi hắn tính cách là sẽ không sợ hắc , nhưng là…… Nàng một người có thể hay không cô đơn đâu? Lớn như vậy công ty, lập tức toàn bộ đình điện liền tính tái gan lớn cũng sẽ có chút sợ hãi đi, muốn hay không lưu lại đâu? Nhưng là lưu lại tính cái gì a? Hơn nữa về nhà lại nên bị lão mụ nói cái gì không phải thư ký sự không cần hướng trên người lãm , Lương Nhiên có đây không? Bạn trai này hội cuối cùng sẽ biểu hiện ra hắn uy vũ một mặt đi, nhưng là vẫn là không yên lòng nga.

Tiểu Thảo tưởng thiếu chút nữa phá vỡ, Dạ Ngưng tại một bên chơi hội trò chơi mà bắt đầu viết họp hằng năm kế hoạch thư, nàng phía trước tại trường học không có việc gì kế hoạch học sinh công tác, đến đây như vậy một tràn ngập công tác cuồng công ty, văn nghệ nhân tài thật đúng là không nhiều lắm, vốn chuyện đơn giản hiện tại đã có chút khó giải quyết. Dạ Ngưng như vậy nhất bận rộn cũng không phát hiện Tiểu Thảo một hồi, tan tầm thời điểm nàng đem ăn còn lại xương gà phóng plastic túi lý đưa cho Tiểu Thảo.

CCllNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ