“Cút ngay a, yếu túy cũng là đừng ở trước mặt ta túy, lão thiên, như thế nào có người như vậy !” Phong Uyển Tư nhìn ngã vào trên bàn Tiểu Thảo thẳng lắc đầu, này ngu ngốc, thổ lộ đúng là hỏa hậu như thế nào gục , hơn nữa ngươi yếu đổ gục , ngươi cư nhiên còn ngã vào ngươi kia bàn khoai tây nê trước mặt , Dương Tiểu Thảo, ngươi có thể có điểm tiền đồ không?
“Ai, hoàn tử đồng học, ta nói ngươi được rồi a.” Dạ Ngưng chịu không nổi Phong Uyển Tư vẫn dùng kia khinh bỉ ánh mắt xem nhà nàng Tiểu Thảo , cái gì a, sĩ khả sát không thể nhục, nói như thế nào chúng ta cũng là túy ngã vào sa trường thượng , coi như là quang vinh hy sinh không phải? Chạy nhanh thu hồi ngươi kia khinh bỉ tiểu nhãn thần, chúng ta loại này túy tử tình trường dũng sĩ không cần !
Phong Uyển Tư hoành Dạ Ngưng liếc mắt một cái, than thở :“Cóc tìm đậu xanh, rùa tìm Vương Bát, thật đúng là người nào tìm người nào đâu.”
Lăng Sương tại một bên nghe được thẳng phủ ngạch, nhiều như vậy năm , Phong Uyển Tư kia nói năng chua ngoa như thế nào liền một chút cũng chưa biến, thậm chí so học sinh thời kì càng thêm làm tầm trọng thêm. Trái lại Phong Uyển Nhu vẫn cũng chưa nói chuyện, mà là nếu có chút đăm chiêu nhìn ghé vào trên bàn Tiểu Thảo, bên miệng còn đeo một mạt để người nắm lấy không ra cười, Lăng Sương có chút hồ nghi nhìn chằm chằm nàng xem một hồi, đi theo đem tầm mắt dừng ở Tiểu Thảo trên người, lòng tràn đầy nghi hoặc. Đây là cái gì tình huống? Chẳng lẽ có ẩn tình?
“Ai u uy, cóc cùng đậu xanh a, ngay cả ta đều thành cóc hòa Vương Bát , kia thích thượng Tiểu Thảo nhân đắc là cái gì a? Nàng lão muội tử đắc là cái gì a? Lại cóc trứng?”
“Ngươi có ý tứ gì? Ta nói Dạ Ngưng ngươi liền theo ta không qua được là đi?”
“Ai u, ta chỗ nào dám a, ngươi nhưng là tổng giám, là lãnh đạo, quan đại nhất cấp áp người chết, liên uống ngất xỉu đi người đều không buông tha, ta là chỗ nào cùng hành tây dám hướng ngươi trong lỗ mũi sáp a !”
“Dạ Ngưng !”
“Làm gì?”
Dạ Ngưng đối với Phong Uyển Tư giống như đúc phiên bạch nhãn, Phong Uyển Tư bị tức đắc quá, nàng luôn luôn lấy nói chuyện ác độc trứ danh, tại trung học thời điểm còn bị các học sinh bầu thành “Hai mươi mốt thế kỷ công chúa bạch tuyết nàng mụ”, không nghĩ tới nhất đụng tới Dạ Ngưng liền choáng đồ ăn, cái này gọi là chuyện gì a.
Dạ Ngưng tiếp tục mắt trợn trắng, nàng đã sớm đối Phong Uyển Tư bất mãn , trước không nói nàng không có việc gì khi dễ Tiểu Thảo cô phụ Lăng Sương, chỉ là nàng mỗi ngày xuyên kia tao bao dạng Dạ Ngưng liền phiền lòng, này tử hoàn tử thật đúng là không biết nhân gian khó khăn, không biết này độc thân tiểu thanh niên vượt qua từng cái tịch mịch ban đêm là cỡ nào thống khổ, nhất định phải đem bọn họ tâm xé mở tại tát một phen tao bao muối sao? Biến thành nàng mang vài cái cấp dưới mỗi ngày không nghĩ công tác đã nghĩ như thế nào cùng tổng giám nịnh nọt đưa hoa, ngươi nói một chút bởi vì này khiến nàng nhiều làm bao nhiêu sống?
“Được rồi ngươi, chạy nhanh đem này tử Tiểu Thảo thi thể cho ta lôi đi, ta xem liền phiền.” Phong Uyển Tư nói bất quá Dạ Ngưng bắt đầu nói sang chuyện khác, kỳ thật nàng là nhìn lên gian không sai biệt lắm đại gia đều nên triệt , sợ hãi một người đối mặt Lăng Sương, tuy nói nàng vẫn cho rằng chính mình không nợ Lăng Sương cái gì, khả như thế nào vừa thấy nàng chính là chột dạ đâu.