Không Tên Phần 14

5 0 0
                                    

“Ngươi làm gì?”

Phong Uyển Tư bị một miệng đánh đỏ mắt, một tay xả Lăng Sương thủ đoạn, hung thần ác sát nhìn nàng. Phong Uyển Tư vốn liền cao, hơn nữa nàng thải thất bát cm giày cao gót, lập tức so Lăng Sương cao một nửa, kia khí thế, kia thô bạo động tác khiến Tiểu Thảo xem sửng sốt sửng sốt , nàng cũng đã quên hướng lên trên vọt, nhậm Dạ Ngưng ôm, Dạ Ngưng cũng xem trợn tròn mắt, bình tĩnh nhìn Lăng Sương hòa Phong Uyển Tư, mà nàng hòa Tiểu Thảo tắc vẫn vẫn duy trì tàu Titanic nam nữ nhân vật chính lãng mạn thức vây quanh động tác.

Lăng Sương cắn thần ngửa đầu nhìn Phong Uyển Tư, nước mắt tại hốc mắt trung đảo quanh, run nhè nhẹ thân mình có vẻ phá lệ suy nhược, nàng nỗ lực khắc chế chính mình cảm xúc đem trong mắt yếu ớt bức hồi,“Ngươi đối khởi ta sao?”, Phong Uyển Tư, ta vứt bỏ hết thảy trở về tìm ngươi, thậm chí cùng trong nhà nháo phiên thiên liên an thân xứ sở đều không có, nhưng là ngươi cho ta cái gì? Ngươi không làm thất vọng ta sao?

“Ngươi điên rồi? ! khi đó chúng ta mới bao nhiêu đại, ta thuận miệng nói ngươi cũng tín, ngươi ngốc a ngươi !”

Phong Uyển Tư mau điên rồi, bởi vì sợ hãi Phong Uyển Nhu nói nàng, theo Mĩ quốc sau khi trở về nàng sẽ không phao quá đi, hôm nay thật vất vả đi ra ngoạn ngoạn, đang theo hỗn huyết muội tử khiêu kề mặt vũ khiêu vui vẻ lăng là bị không biết theo chỗ nào vọt vào đến Lăng Sương cấp duệ đi ra ngoài, yếu nhiều mất hứng liền nhiều mất hứng. Còn có kia cái gì ước định, đó sẽ nàng mới bao nhiêu đại a, cái gì cũng đều không hiểu, cùng Lăng Sương cũng bất quá là hai cái mối tình đầu tiểu cô nương, biết cái gì kêu lời thề sao? Tùy tiện nói nói nàng sẽ tin, này cũng quá thấy ngốc chưa.

“Ta tin , ta chính là tin……”

Lăng Sương nhìn Phong Uyển Tư ánh mắt run rẩy lặp lại, trong đầu đều là năm đó nàng nắm chính mình thủ lời thề son sắt nói vĩnh viễn cùng một chỗ bộ dáng, khi đó Phong Uyển Tư tuy rằng tuổi trẻ non nớt xa không có hiện tại quyến rũ nhiều vẻ, nhưng là tại Lăng Sương trong lòng vĩnh viễn đều là đẹp nhất , vĩnh viễn không thể ma diệt, chính là này hồi ức cho nàng dũng khí trở về tìm Phong Uyển Tư.

“Tin? Đáng cười, ta nói cho ngươi Lăng Sương, cái loại này không dùng đầu óc lời nói ta đối vô số người nói qua, nếu mỗi người đều giống ngươi như vậy dây dưa không rõ, ta còn có sống hay không ?”

“Dây dưa không rõ?”

Lăng Sương nhìn Phong Uyển Tư, mãn nhãn bất khả tư nghị, Phong Uyển Tư sinh khí cùng nàng đối diện, Lăng Sương nháy mắt không nháy mắt nhìn Phong Uyển Tư ánh mắt, nàng còn nhớ rõ năm đó cặp kia ánh mắt có bao nhiêu chân thành tha thiết, còn nhớ rõ cặp kia trong mắt mãn hàm thâm tình, mà hiện nay……

“Ta sẽ không buông tha .”

Trừ ngươi ra, ta đã muốn cái gì đều không có , ta sẽ không buông tha, tuyệt đối sẽ không !

“Cái gì?” Phong Uyển Tư sửng sốt hạ, nàng không nghĩ tới Lăng Sương hội nói như vậy, Lăng Sương tại nàng trong mắt là cái loại này lãnh ngạo mỹ nhân, nàng nghĩ chính mình đều nói ra như vậy vô tình lời nói Lăng Sương còn không đắc quay đầu bước đi, khả kết quả là như thế nào đến đây một câu sẽ không buông tha?

CCllNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ