~~~ Chương 6 ~~~ THỀ ĐỘC
Tiểu Thảo đọc sách luôn luôn thực nhận chân, thế cho nên Phong tổng tại bên người nàng bồi đọc suốt năm phút đồng hồ đều không có phát hiện.
Thư ký thánh kinh tinh túy tổng kết: Nên ra tay khi liền ra tay, dùng ngươi kia ôn nhu tiểu thủ hòa tan tổng tài băng sơn tâm đi ! dùng ngươi kia ngon miệng môi đỏ mọng châm tổng tài thân đi ! thể xác và tinh thần kết hợp, thiên hạ vô song !
Cái gì a, Tiểu Thảo nhíu mày, liền này còn thập phần chung đổ lên tổng tài, chỉ là dùng tiểu thủ phải thập phần chung đi, có chút phiền táo phiên đến cuối cùng, Tiểu Thảo quyết định nhìn xem đại chiêu là cái gì.
Thư ký thánh kinh chung cấp đại chiêu: Nếu đã ngoài phương pháp cũng không dùng được, mời ngươi ném xuống mất tự nhiên cởi hết thảy trực tiếp xung đi !
……
Tiểu Thảo mặt trương hồng một mảnh, này cái gì cùng cái gì a, loại này thư lão mụ theo chỗ nào làm cho, hảo…… Háo sắc nga.
Nhìn mặt trên tự, Phong Uyển Nhu lãnh hạ mặt, trật nghiêng đầu nhìn Tiểu Thảo, thở dài, vừa muốn đứng dậy rời đi rời đi, thì nghe đến Tiểu Thảo cấp nàng mụ gọi điện thoại quá khứ, nghe xong vài câu, Phong Uyển Nhu nhếch nhếch khóe môi, đẩy cửa đi ra ngoài.
“Mẹ ơi, ngươi như thế nào cho ta một quyển hoàng thư?”
“Cái gì hoàng thư, tiểu hài tử nói cái gì đâu !”
“Còn không phải hoàng thư là cái gì, rất không thuần khiết !”
“Biết cái gì kêu dâm giả tự dâm sao? Ta như thế nào dạy dỗ ngươi như vậy khốn kiếp hài tử.”
“Ngạch…… Mụ, ngươi cho ta sách này chính ngươi xem qua sao?”
“Kia thư danh là cái gì ngươi nói một chút.”
Đây là Tiểu Thảo lớn như vậy lần đầu tiên đối Cỏ mẹ đưa ra nghi ngờ, nàng tuy rằng ngốc, cũng không ngốc, sách này rõ ràng còn có vấn đề sao.
“Ngươi chờ một chút a, ta cho ngươi Tam di cho ngươi tìm , ta hỏi một chút nàng. Tam nhi a, ngươi phóng đầu giường kia quyển sách là cái gì thư a –”
“Tiền một trận từ Tiểu Thảo ca kia không thu đến thư ký phong lưu chuyện tình yêu hệ liệt nhất, làm sao vậy?”
“…… Cái kia, thảo a……”
“Được rồi, ngươi đừng nói ! trừ phi buổi tối cho ta làm khoai tây nê, bằng không ta sẽ không tha thứ của ngươi !”
“……”
Treo điện thoại, Tiểu Thảo đem thư ném tới một bên, buồn bực tựa vào ghế trên. Thật là, vừa lên ngọ liền như vậy lãng phí , còn thư ký thánh kinh, không phải nhất Tiểu Hoàng thư sao.
Đang nghĩ tới, Vương Oánh Oánh ôm hồ sơ túi phong trần mệt mỏi đi tiến vào,“Tiểu Thảo a, lại đây giúp ta đem viết chữ nổi.”