~~~ Chương 51 ~~~ TIỂU THẢO BẮT ĐẦU TÀ ÁC
“Như thế nào, lại thẹn thùng ?”
Phong Uyển Nhu nhìn Tiểu Thảo đỏ lên mặt nhẹ nhàng cười, cười mày giãn ra mở ra, cả người như mộc xuân phong.
Tiểu Thảo tại một bên nhìn Phong Uyển Nhu, nhìn của nàng mắt, của nàng thần, ánh mắt do ngượng ngùng quẫn bách biến thành dại ra.
Phong Uyển Nhu cười càng phát nồng đậm, như là một đoàn hỏa, hấp dẫn Tiểu Thảo không ngừng tới gần, theo khoảng cách tiếp cận thân thể càng ngày càng nhiệt, khẩu có chút làm, Tiểu Thảo không tự giác liếm liếm thần, nháy ánh mắt nhìn Phong Uyển Nhu, hoàn toàn không biết nàng trong mắt hỏa sớm càng không thể vãn hồi.
Tươi cười tán đi, Phong Uyển Nhu nhìn Tiểu Thảo, tuyết giống nhau khuôn mặt một chút phiếm hồng.
Tiểu Thảo ánh mắt si mê lớn mật, bình tĩnh nhìn Phong Uyển Nhu, như là điện lưu, chảy qua của nàng toàn thân, tán đi sau vẫn mang theo kia một tia tê dại trong lòng trung nhộn nhạo mở ra, đáy lòng có giống nhau tình cảm bất tri bất giác phù đi lên.
“Ngươi……”
Phong Uyển Nhu nhìn Tiểu Thảo muốn nói lại thôi, nàng không phải không có tưởng tượng quá loại này thời khắc, nhưng là hiện tại Tiểu Thảo…… Hoàn toàn không phải nàng trong ảo tưởng mô dạng, nàng nghĩ đến Tiểu Thảo ngày thường ngốc lăng, đến phía sau cũng nhất định sẽ ngốc có thể, nhưng là của nàng biểu tình……
Tiểu Thảo si ngốc nhìn Phong Uyển Nhu, bên môi đeo một mạt chính nàng cũng không biết lai lịch tươi cười, nguyên bản non nớt đơn thuần khuôn mặt tại ngọn đèn chiếu rọi hạ trở nên có một tia tà mị.
“Ta rất sớm đã nghĩ hôn ngươi .”
Có chút nói đã muốn giấu ở Tiểu Thảo trong lòng thật lâu , nàng rất muốn rất muốn nói cho Phong Uyển Nhu, nhưng là lại sợ Phong tổng biết sau hội sinh khí hội không hề lí nàng.
Phong Uyển Nhu nhìn Tiểu Thảo, ánh mắt tuy rằng thẹn thùng lại mang theo một tia cổ vũ, nàng hiểu được, đêm nay hai người gian có chút này nọ trở nên không giống với .
Phong Uyển Nhu cổ vũ cho Tiểu Thảo dũng khí, Tiểu Thảo hít sâu một hơi, nhìn của nàng ánh mắt.
Phong Uyển Nhu ngừng thở nhìn nàng, tim đập kịch liệt, loại cảm giác này là nàng chưa bao giờ thể hội quá , tuyệt vời lại khẩn trương.
“Ngươi trong lòng ta đã sớm không phải Phong tổng .”
Tiểu Thảo thanh âm có chút cứng rắn, ánh mắt cũng mang theo một tia nhát gan, nếu không phải Phong Uyển Nhu cấp nàng dũng khí, đánh chết nàng nàng cũng không dám nói ra loại này nói.
Phong Uyển Nhu ngưng nhất hạ, không nghĩ tới Tiểu Thảo hội nói như vậy, lập tức rất nhanh phản ứng lại đây, bên môi có nếu có chút như có như không cười,“Vậy ngươi đem ta đương cái gì?”
Bỏ qua biết rõ còn cố hỏi, không biết vì cái gì, Phong Uyển Nhu đêm nay chính là đặc biệt muốn khi dễ Tiểu Thảo, có một nửa nguyên nhân là Tiểu Thảo chưa bao giờ như vậy nhận chân quá, nàng xem đứng lên mới mẻ, càng nhiều nguyên nhân còn lại là nàng nhẫn lâu lắm . Lâu như vậy tới nay, tại đây đoạn cảm tình trung vẫn là nàng tại truy Tiểu Thảo trốn, liền tính là thiết nhân như vậy lâu dài đi xuống cũng sẽ chịu không nổi. Phong Uyển Nhu không tiếp thu vi chính mình là một cái yếu ớt nhân, ít nhất theo mẫu thân rời đi sau nàng liền chưa bao giờ đã khóc, nhưng là bởi vì Tiểu Thảo, nàng yếu đuối quá nhiều thiếu thứ, ban đêm lại mất ngủ quá nhiều thiếu thứ, vi tình si, vi tình thương, tình tự đả thương người, còn như vậy đi xuống, nàng thật sự muốn hỏng mất.