Cách máy tính, Dạ Ngưng nhìn mặt bộ biểu tình có chút vặn vẹo Tiểu Thảo cười trừu, Tiểu Thảo nghe thấy Dạ Ngưng tiếng cười, biết lại bị lừa, nháy mắt dùng sức trừng nàng.
“Ngưng Ngưng, ngươi như thế nào như vậy chán ghét a.”
Dạ Ngưng vừa nghe nở nụ cười, này Tiểu Thảo gần nhất bị Phong tổng bồi dưỡng thật sự là càng ngày càng thụ a, Phong tổng cố lên a, về sau Tiểu Thảo chắc chắn vạn thụ vô cương !
“Ai u, chán ghét này từ không thể tùy tiện nói, ta khả thụ không dậy nổi.”
Chán ghét như vậy cao thâm từ chỉ dùng để tại tình lữ gian liếc mắt đưa tình , này nếu khiến Phong tổng nghe thấy, lại đắc tìm phiền toái . Lần trước Dạ Ngưng ôm Tiểu Thảo đi múc nước nửa đường nhìn đến Phong Uyển Nhu, Dạ Ngưng khả quên không được kia băng giống nhau ánh mắt, đông lạnh đắc nàng nổi da gà đều đi lên, ôm lấy Tiểu Thảo cổ thủ “Sưu” nhất hạ thu trở về, cái gì cũng chưa phát hiện Tiểu Thảo cũng không hay ho , cà phê một lần nữa phao, mấy lần cũng không đủ tư cách, đến cuối cùng còn phải xuyên thành mao đoàn đi tinh Zach mua. Bất quá nói về, Tiểu Thảo cư nhiên đến bây giờ cũng không biết Phong Uyển Nhu vì cái gì sinh khí, Dạ Ngưng cảm thấy Phong tổng yêu thượng này đầu gỗ cũng trách đáng thương . Ai, tổng thể mà nói có thể dùng hai chữ tường thuật tóm lược, nghiệt duyên !
“Đừng nháo , công ty phân này nọ đâu, hai ngươi chạy nhanh đi xuống lầu lấy.”
Vương Oánh Oánh đẩy cửa ra đi đến, trong tay ôm một đại thùng, đại trên áo tất cả đều là tuyết hoa, Tiểu Thảo mặt đỏ lên, lập tức đem võng trang đóng, Dạ Ngưng xem xét có tật giật mình Tiểu Thảo thẳng lắc đầu, ngươi không liên quan người khác cũng không biết ngươi tại tra Phong tổng a.
“Đi thôi.”
“Ân, cũng không biết phân cái gì. Đúng rồi, dùng không cần canh chừng tổng mang lên đâu?”
Tiểu Thảo căng thẳng trương nói liền nhiều còn không trải qua đầu óc, tưởng cái gì nói cái gì.
“……”
Dạ Ngưng trực tiếp phiên bạch nhãn không nghĩ nói chuyện , Phong Đằng là Phong tổng uy ! Dương Tiểu Thảo đồng học, Phong tổng chẳng lẽ tinh phân phát này nọ cấp chính mình? Ngươi đầu tú đậu ?
Hai người đến dưới lầu mới phát hiện lại đi xuống tuyết, hơn nữa được cho là lông ngỗng đại tuyết, cái này Dạ Ngưng hưng phấn , đến đây lâu như vậy vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy lớn như vậy tuyết, nàng ngẩng đầu lên nhìn đầy trời tuyết hoa, tuyết hoa dừng ở trên mặt băng băng lạnh lạnh , nhất hạ nhất hạ xúc giác cực kỳ giống người nọ nhẹ nhàng vuốt ve, dần dần tuyết hoa dung thành giọt nước theo hai má chảy xuống.
“Ngưng Ngưng, ngươi như thế nào khóc……”
Tiểu Thảo lôi kéo Dạ Ngưng quần áo lo lắng nhìn nàng, đây là làm sao vậy?
“Không có a.”
Vừa lên tiếng đã là khàn khàn trực tiếp, Dạ Ngưng cổ họng ngạnh ngạnh , nước mắt một giọt tích đi xuống lưu, hội tụ tại hạ ba, theo tuyết hoa phiêu tán biến mất không thấy, Tiểu Thảo biết nàng trong lòng khổ thực, không thèm nhắc lại đứng ở một bên nhìn nàng, Ngưng Ngưng chuẩn là lại nghĩ tới cái kia xinh đẹp tỷ tỷ , các nàng là làm sao vậy đâu? Vì cái gì ra đi? Có chuyện Tiểu Thảo cũng không dám nói, chỉ là trên mặt biểu tình so Dạ Ngưng còn thống khổ, Dạ Ngưng quay đầu nhìn đến Tiểu Thảo cười cười, trong lòng ấm áp , tới nơi này có thể giao cho Tiểu Thảo như vậy một bằng hữu đáng giá.