Vận mệnh quỹ tích
tiankongzhongdeyun06225.lofter.com
# đối kim giang hai nhà toàn bộ viên không hữu hảo, kim phấn giang phấn toàn bộ viên phấn chớ nhập, lam hắc, Nhiếp hắc chớ nhập.
# cơ bản toàn bộ vi tư thiết, như đề cập nguyên tác nội dung lấy 【】 dấu hiệu.
# Vong Tiện hôn sau chuyện xưa, lấy ngọt làm chủ, cơ bản không ngược, chủ đánh quái thăng cấp, đi một chút nội dung vở kịch.
Quan Âm miếu sự kiện ba năm sau
Năm nay mùa đông trận đầu tuyết hạ một chỉnh đêm, cũng rất lớn, buổi sáng thiên tờ mờ sáng mới khó khăn lắm dừng lại, chừng 3 thước hậu, Vân Thâm Bất Tri Xử cả tòa sơn ở trắng như tuyết tuyết trắng trông được đứng lên ngân trang tố khỏa, ngay cả không khí đều lộ ra một cỗ trong trẻo nhưng lạnh lùng hơi thở, đồng thời lại thấm vào ruột gan, hấp thượng một hơi đều làm cho người ta cảm thấy thần thanh khí sảng, tâm tình sung sướng.
Tĩnh Thất
Lam Vong Cơ theo sáng nay giờ Thìn tự động tỉnh lại sau, theo thường lệ mặc chỉnh tề, mạt ngạch đeo lại đoan đoan chính chính, toàn thân thỏa thoả đáng thiếp, tìm không thấy một tia thất nghi chỗ, đây là Lam Vong Cơ từ nhỏ liền nghiêm khắc yêu cầu chính mình chuyện, hôm nay là hưu mộc ngày, hắn nhìn nhìn còn tại ngủ say trung Ngụy Vô Tiện, khóe miệng gợi lên mỉm cười, ánh mắt ôn nhu đến cực điểm, đêm qua lệ đi một phen điên # loan # thật # phượng sau, Ngụy Vô Tiện mệt ngón tay đều không động đậy hiểu rõ, Lam Vong Cơ đem hắn ôm đến dục dũng lý cho hắn thanh # để ý xong, lại ôm quay về giường thượng cho hắn mặc trung y, cái thượng chăn khỏa nhanh, hôn thân miệng hắn sừng đem nhân ôm sát vào trong ngực chậm rãi đang đi vào giấc ngủ. Lúc này hắn ở Ngụy Vô Tiện cái trán nhẹ nhàng vừa hôn, cho hắn dịch hảo góc chăn, nhẹ nhàng đi ra Tĩnh Thất cũng đóng cửa cho kỷ, xoay người đi tiểu phòng bếp làm sớm một chút đi, sau nửa canh giờ hắn dẫn theo thực hạp trở về, cực khinh đẩy cửa ra sau đi đến, Ngụy Vô Tiện còn không có tỉnh, Lam Vong Cơ đem thực hạp phóng tới trên bàn, dùng linh lực ôn , tùy tay lấy quá một quyển sách nhìn đứng lên, tới rồi giờ Tỵ Ngụy Vô Tiện đúng giờ mơ mơ màng màng đứng lên, trước đụng đến Lam Vong Cơ , xoa nhẹ mấy đem đầu của hắn, lại nhéo nhéo hắn đùi, tiếp theo đi cách gian rửa mặt xong, nhân thanh tỉnh không ít, Lam Vong Cơ bình tĩnh sửa sang lại hảo Ngụy Vô Tiện nhu loạn tóc cùng mạt ngạch, mở ra thực hạp, lấy ra ngao tốt hoa màu chúc, tấm vé trứng gà bính, hai điệp ăn sáng, đem cái ăn cùng chiếc đũa đặt tới Ngụy Vô Tiện trước mặt, chính mình cũng thịnh một phần, hai người bắt đầu ăn đứng lên, Ngụy Vô Tiện vừa ăn vừa nói: "Lam Trạm , hôm nay hưu mộc ngày, một hồi chúng ta đi làm sao ngoạn?" Lam Vong Cơ nuốt xuống miệng thực vật, trả lời: "Nghe lời ngươi" , Ngụy Vô Tiện trong lòng nhạc nở hoa, miệng trêu ghẹo nói: "Lam Trạm , có phải hay không ta đi làm sao ngươi liền theo ta đi nơi nào? Điều nầy sao nói đến , phu xướng phụ tùy?" Lam Vong Cơ thản nhiên nhìn hắn một cái, nhẹ giọng nói: "Phu xướng phụ tùy?" , Ngụy Vô Tiện nhất thời cảm thấy được kia liếc mắt một cái làm cho hắn thắt lưng đau, cũng theo bản năng nhu liễu nhu thắt lưng, cười nói: "Ha ha, ngươi nghe lầm , là phụ xướng phu tùy" , Lam Vong Cơ đối này bất trí một từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Vận mệnh quỹ tích
Fanfictiontiankongzhongdeyun06225.lofter.com # đối kim giang hai nhà toàn bộ viên không hữu hảo, kim phấn giang phấn toàn bộ viên phấn chớ nhập, lam hắc, Nhiếp hắc chớ nhập. # cơ bản toàn bộ vi tư thiết, như đề cập nguyên tác nội dung lấy 【】 dấu hiệu. # Vo...