Pn - Hoàn

471 17 4
                                    


    Note: trời ơi mừng quá cuối cùng cũng xong =)))))))


        Tựa như ảo mộng

(1)

# bài này giảng thuật vận mệnh quỹ tích trung Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ biến hóa sau bội kiếm kiếm linh chuồn ra đến không cẩn thận lầm xúc truyền tống pháp trận, bị truyền tống tới cái khác giới, thay đổi cái khác giới chủ mạng người vận chuyện xưa.

# thời gian tuyến: nghe học đêm trước

Vận mệnh quỹ tích trung Vong Tiện hai người bội kiếm Tùy Tiện cùng Tị Trần ở hai vị chủ nhân sáng tạo tân thiên giới mười năm sau cũng lần lượt thành công biến hóa.

Đều nói khí linh tùy chủ nhân, một chút không kém, đã bị chính mình chủ nhân trường kỳ hun đúc, Tùy Tiện biến hóa sau là một đầu màu đỏ tóc dài một thân áo trắng da thịt bạch nị anh tuấn thiếu niên, thoạt nhìn mười lăm sáu tuổi tả hữu, tính cách hoạt bát, trời sinh lạc quan, mê yêu nháo; Tị Trần là một đầu màu trắng tóc dài một thân áo trắng da thịt tuyết trắng tuấn mỹ thiếu niên, thoạt nhìn cũng là mười lăm sáu tuổi, tính cách cũng cùng Lam Vong Cơ cho hắn khởi tên giống nhau, mọi sự bất nhập tâm, thầm nghĩ dốc lòng tu luyện, này cũng là trường kỳ làm bạn chủ nhân học tập đến .

Bởi vì Vong Tiện hai người kết anh sau Tùy Tiện cùng Tị Trần đều là cùng chủ nhân tâm ý tương thông , lại không cần cùng người khác trao đổi, mà hai cái khí linh trưởng kì tiếp xúc, đã muốn rất có ăn ý, không cần phải nói nói đều biết nói đối phương nghĩ muốn cái gì, cho nên bọn họ chưa bao giờ nói chuyện nhiều, làm cho bọn họ hiện giờ sẽ không nói.

Ngụy Vô Tiện vì thế cười ha ha, nói: "Các ngươi cũng không nhu nói chuyện, dù sao các ngươi muốn nói cái gì ý niệm nói cho chúng ta biết, ta cùng Lam Trạm đều biết nói, bất quá muốn học trong lời nói cũng có thể chính mình học học, về sau các ngươi là có thể Tùy Tiện đi nơi nào ngoạn, khí, linh nhất thể, bản thể cũng không nhu tái uẩn dưỡng, từ nay về sau tự hành tu luyện có thể!"

Lam Vong Cơ cũng hiểu được bọn họ thành công biến hóa sau chính mình một mình tu luyện tốt lắm, dù sao chỉ cần hắn cùng Ngụy Anh một cái ý niệm khống chế, vô luận bọn họ ở nơi nào, đô hội lập tức bị gọi trở về bên người.

Ngày hôm đó, Tùy Tiện lôi kéo Tị Trần nơi nơi loạn cuống, tuy rằng chủ nhân nói qua làm cho bọn họ chính mình Tùy Tiện đi nơi nào ngoạn, nhưng bọn hắn vừa mới biến hóa còn chưa từng có đi ra quá, đối tất cả sự vật đều thực tân kỳ.

Hai người vừa đi vừa nhìn, cuối cùng đi vào phía sau núi một chỗ địa phương, nơi này phát ra sáng ngời hào quang hấp dẫn bọn họ chú ý, hai người đi rồi quá khứ, phát hiện là một cái đại hình pháp trận ở xoay tròn , tản ra màu vàng hào quang, bọn họ tò mò chậm rãi tới gần pháp trận, ở tiếp xúc pháp trận nháy mắt liền biến mất vu vô hình.

Này đại hình pháp trận đúng là Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hai người ở phía sau sơn thiết trí truyền tống pháp trận, từ Ngụy Trường Trạch vợ chồng cùng Thanh Hành Quân vợ chồng cũng đi cái khác giới sau, Vong Tiện hai người thương nghị, vẫn là ở phía sau sơn thiết trí một cái truyền tống pháp trận càng phương tiện.

Vong Tiện - Vận mệnh quỹ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ