Phiên ngoại một chúng ta phải cứu cha
# đối kim giang hai nhà toàn bộ viên không hữu hảo, kim phấn giang phấn toàn bộ viên phấn chớ nhập, lam hắc, Nhiếp hắc chớ nhập.
# cơ bản toàn bộ vi tư thiết, như đề cập nguyên tác nội dung lấy 【】 dấu hiệu.
# Vong Tiện chi tử xuyên qua đến cân bằng vũ trụ giới thay đổi Vong Tiện hai người vận mệnh.
# thời gian tuyến: tàn sát Huyền Vũ động trung.
【 ánh lửa đem Lam Vong Cơ khuôn mặt ánh đắc giống như ấm ngọc bình thường, càng đem hắn má biên một đạo nước mắt chiếu đắc rành mạch.
Ngụy Vô Tiện ngẩn ngơ, thầm nghĩ: "Muốn chết!"
Lam Vong Cơ người như thế, cả đời có thể liền lưu như vậy vài lần lệ, cố tình này vài lần một trong lại bị đụng vào hắn . Hắn này nhân tối xem không được người khác lưu nước mắt. Nữ nhân nước mắt xem không được, thấy được đã nghĩ đi lên hống một hống, đậu một đậu, đậu đến người ta phá khóc mà cười. Nam nhân nước mắt lại xem không được. Hắn vẫn cảm thấy được, đụng vào một cái xưa nay cường thế nam nhân nước mắt, so với không cẩn thận nhìn đến một cái giữ mình trong sạch nữ hài tử ở tắm rửa còn đáng sợ, cố tình hắn còn không có thể đi lên an ủi.
Ở nhà phủ bị đốt hủy, toàn tộc gặp ức hiếp, phụ thân lâm nguy, huynh trưởng mất tích, thân có thương tích đau nhiều trọng đả kích hạ, gì an ủi đều là tái nhợt vô lực .
Ngụy Vô Tiện tay chân cũng không biết hướng làm sao phóng, cai đầu dài đừng quá khứ, sau một lúc lâu, mới nói: "Cái kia, Lam Trạm ."
Lam Vong Cơ lạnh lùng thốt: "Câm miệng."
Ngụy Vô Tiện câm miệng .
Củi lửa cháy sạch tạc một tiếng.
Lam Vong Cơ lẳng lặng nói: "Ngụy Anh, ngươi này nhân, thật sự thực chán ghét."
Ngụy Vô Tiện nói: "Nga. . . . . ."
Hắn nghĩ muốn: "Đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, Lam Trạm trong lòng chính phiền đắc muốn chết, ngừng còn có cái ta ở trước mặt hắn lúc ẩn lúc hiện, trách không được như vậy sinh khí, chân bị thương không khí lực không thể đánh ta, đành phải cắn ta . . . . . . Ta xem ta còn là cho hắn lưu cái thanh tịnh chỗ ngồi tốt lắm."
Nghẹn một trận, hắn vẫn là nói: "Kỳ thật ta không phải nghĩ muốn phiền ngươi. . . . . . Ta chính là muốn nói, ngươi lãnh không lạnh. Quần áo nướng phạm, trung y cho ngươi, áo khoác ta lưu trữ."
Trung y là hắn bên người quần áo, nguyên bản cũng không thích hợp cấp Lam Vong Cơ mặc, nhưng hắn áo khoác đã là bẩn hề hề không thể nhìn. Cô Tô Lam Thị mọi người trời sanh tính hảo khiết, đem như vậy nhất kiện quần áo cấp Lam Vong Cơ , tựa hồ có điểm mạo phạm. Lam Vong Cơ không nói chuyện, cũng không thấy hắn, Ngụy Vô Tiện liền đem nướng làm màu trắng trung y ném tới hắn bên người, chính mình phi ngoại bào, yên lặng cổn xuất đi. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Vận mệnh quỹ tích
أدب الهواةtiankongzhongdeyun06225.lofter.com # đối kim giang hai nhà toàn bộ viên không hữu hảo, kim phấn giang phấn toàn bộ viên phấn chớ nhập, lam hắc, Nhiếp hắc chớ nhập. # cơ bản toàn bộ vi tư thiết, như đề cập nguyên tác nội dung lấy 【】 dấu hiệu. # Vo...