Thỉ độc tình thâm bài tựa
Tư thiết tu tiên cảnh giới: kim đan → nguyên anh → hóa thần → độ kiếp, chỉ có phá đan thành anh có lôi kiếp, độ kiếp có lôi kiếp, mặt khác cảnh giới không có, nguyên anh tiến giai hóa thần là tâm ma kiếp.
Độ kiếp sau cảnh giới: địa tiên → thiên tiên → kim tiên → Thái Ất kim tiên → Đại La Kim Tiên → chuẩn thánh → hỗn nguyên Đại La Kim Tiên ( thánh nhân )→ thiên đạo → đại đạo. Tạm thời không thấu đáo thể viết, chỉ biết đề cập đến.
Bài này giảng thuật vận mệnh quỹ tích trung Ngụy Trường Trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân vợ chồng hoặc Thanh Hành Quân cùng Lam phu nhân vợ chồng độ kiếp sau khi phi thăng đi cái khác giới cứu lại Ngụy Vô Tiện, làm cho hắn cùng với chính mình mệnh định đạo lữ Lam Vong Cơ sớm ngày cùng một chỗ, nguyên thần sớm ngày đi giới ngoại hỗn độn nơi, mau chóng sử tịnh thế thanh liên ( cũng xưng sáng thế thanh liên ) chân chính sống lại vu hỗn độn nơi, chống đỡ vạn giới bình thường vận chuyển. Chuyện xưa như trước là quay chung quanh Vong Tiện hai người triển khai.
Thỉ độc tình thâm chi không được khi dễ con ta
(1)
# cùng ma đạo không hợp cùng vi tư thiết, như đề cập nguyên tác nội dung lấy 【】 dấu hiệu.
# giảng thuật vận mệnh quỹ tích trung Ngụy Trường Trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân tu luyện độ kiếp sau đi cái khác giới thay đổi đứa con vận mệnh chuyện xưa.
# thời gian tuyến: Bách Phượng Sơn Ngụy Vô Tiện bị nhằm vào khi!
Từ Vong Tiện hai người thu phục tứ đại cổ thần một trong 犼, lại sáng tạo tân thiên giới sau, Ngụy Trường Trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân vợ chồng cập Thanh Hành Quân cùng Lam phu nhân vợ chồng liền bế quan tu luyện, trong lúc, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ cho bọn hắn tặng chút tiên đào, làm cho bọn họ dùng ăn, nói có thể rất nhanh tăng lên tu vi.
Hai đối vợ chồng thân thể là Vong Tiện hai người bản thể tịnh thế thanh liên bốn cánh hoa cánh hoa biến thành, có thể nói không sợ gì thương tổn, không thực nhân gian ngũ cốc, tư chất kinh người, trừ bỏ Vong Tiện hai người, chính là mặt khác tam đại cổ thần cũng không có thể thương này mảy may.
Bọn họ nguyên bản đạt được thân thể sau một năm liền kết đan , hiện giờ dùng ăn tiên đào, hơn nữa không ngừng cố gắng tu luyện hạ, qua ba năm sau liền thuận lợi kết anh, nguyên bản bốn người tính toán đi cái khác giới, bị Vong Tiện hai người ngăn trở, nói chờ bọn hắn độ kiếp lại đi, bọn họ cũng yên tâm.
Hai đối vợ chồng tiếp thu Vong Tiện hai người ý kiến, tiếp tục bế quan tu luyện, lại qua năm năm sau, bốn người tới rồi Độ Kiếp kỳ, cùng Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ giống nhau, đưa tới phong hỏa lôi ba kiếp thêm thân ( người bình thường sở độ đều là phi thăng lôi kiếp, thành công sau chính là địa tiên, đưa tới phong hỏa lôi ba kiếp thành công sau chính là thiên tiên, độ kiếp sau khi phi thăng cảnh giới thỉnh xem bài tựa ), độ kiếp thành công, trở thành tiên nhân chân chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Vận mệnh quỹ tích
Fanfictiontiankongzhongdeyun06225.lofter.com # đối kim giang hai nhà toàn bộ viên không hữu hảo, kim phấn giang phấn toàn bộ viên phấn chớ nhập, lam hắc, Nhiếp hắc chớ nhập. # cơ bản toàn bộ vi tư thiết, như đề cập nguyên tác nội dung lấy 【】 dấu hiệu. # Vo...