Uống nước nhớ nguồn
Uống nước nhớ nguồn bài tựa
Đầu tiên thuyết minh, này văn vi tự tiêu khiển tự nhạc, nhân vật là mặc hương , thoát ly nguyên tác phát triển quỹ tích cùng vi tư thiết.
Khác nhân sinh rất ít năm ôm ấp tình cảm trung Vong Tiện hai người, ở nhiều năm kẻ học sau vận mệnh quỹ tích trung Vong Tiện hai người bộ dáng, nguyên thần đi cứu vớt cái khác giới chính mình, làm cho bọn họ không cần tái trải qua cái kia giới nguyên bản quỹ tích thảm sự mới có thể cuối cùng đi cùng một chỗ, do đó thay đổi nguyên bản quỹ tích, sử các giới trung chính mình có thể mau chóng cùng đối phương cùng một chỗ, sớm ngày tu luyện có điều thành, nguyên thần tới giới ngoại thời không hỗn độn nơi, sử tịnh thế thanh liên chân chính sống lại vu hỗn độn nơi duy trì chứa nhiều vô số giới vận chuyển!
Tư thiết tu tiên cảnh giới: kim đan → nguyên anh → hóa thần → độ kiếp, chỉ có phá đan thành anh có lôi kiếp, độ kiếp có lôi kiếp, mặt khác cảnh giới không có, nguyên anh tiến giai hóa thần là tâm ma kiếp. Độ kiếp sau cảnh giới tạm thời không thấu đáo thể viết, chỉ biết đề cập đến
Bài này đối kim giang hai nhà toàn bộ viên cũng không hữu hảo, không hắc không tẩy không phấn bất luận kẻ nào, lấy nguyên tác ma đạo tổ sư sự thật vi căn cứ, khách quan đánh giá mọi người, hợp lý phỏng đoán, nhân vật tính cách lấy nguyên tác vi căn cứ.
Uống nước nhớ nguồn chi thanh mai trúc mã
(1)
# giảng thuật khác nhân sinh rất ít năm ôm ấp tình cảm trung Vong Tiện hai người nguyên thần ( trong đó một cái ) đi cái khác giới cứu vớt chính mình chuyện xưa.
# thời gian tuyến: Ngụy Vô Tiện khi còn bé ở Di Lăng lưu lạc bị cẩu truy khi!
Này năm mùa đông, thời tiết phá lệ rét lạnh, tiểu Ngụy Anh ở Di Lăng trấn nhỏ thượng đã muốn ăn xin đã hơn một năm .
Hắn chỉ nhớ rõ lúc trước a cha a nương làm cho hắn giấu đứng lên, không cần ra tiếng, hắn thực nghe lời, vẫn cất giấu không hề động, cũng không dám phát ra âm thanh, sau lại chính mình như là đang ngủ, tỉnh lại chính mình ngay tại này trấn nhỏ một chỗ góc đường, hắn biết đây là Di Lăng trấn nhỏ, mấy ngày trước đây a cha a nương dẫn hắn đã tới, hắn không dám đi xa, nghĩ đến a cha a nương đi cho hắn mua ăn , vì thế ở chỗ này chờ a cha a nương tìm đến hắn, nhưng a cha a nương nhưng vẫn không có tái xuất hiện.
Hiện tại hắn có năm tuổi nhiều, ở như thế rét lạnh mùa đông, hắn quần áo rách nát đơn bạc, xích chân mặc không hợp chân một đôi người đàn bà dâm đãng, phía trước lậu ngón chân, mặt sau lậu gót chân, hai chân lậu đi ra địa phương đã muốn bị đông lạnh sưng đỏ không chịu nổi, nghiêm trọng tổn thương do giá rét, thoạt nhìn rối bù, trên mặt lại có rất nhiều nứt da, thủ cùng cái lỗ tai chảy nùng, bởi vì trường kỳ dinh dưỡng bất lương, vóc dáng thấp bé, gầy thành da bọc xương, này đã hơn một năm đến hắn vẫn sinh hoạt tại nơi này, nơi nơi tìm kiếm người khác không cần gì đó ăn, có khi là vỏ trái cây, có khi là cực nhỏ lượng ăn cơm thừa rượu cặn, có khi ngẫu nhiên sẽ có tốt tâm nhân cho hắn cái bánh mỳ, có khi bị cẩu truy cắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Vận mệnh quỹ tích
Fanfictiontiankongzhongdeyun06225.lofter.com # đối kim giang hai nhà toàn bộ viên không hữu hảo, kim phấn giang phấn toàn bộ viên phấn chớ nhập, lam hắc, Nhiếp hắc chớ nhập. # cơ bản toàn bộ vi tư thiết, như đề cập nguyên tác nội dung lấy 【】 dấu hiệu. # Vo...