Uống nước nhớ nguồn - Hoàn

381 10 1
                                    


18

Ngày hôm đó, chúng học sinh nghe xong Lam Khải Nhân giảng thuật chương trình học, Lam Thị môn nhân đệ tử báo cáo, có dân chúng xin giúp đỡ, Lam Thị tương đối xa xôi địa giới xuất hiện một yêu vật hại nhân, đã muốn có không ít người ngộ hại.

Lam Khải Nhân lo lắng luôn mãi, quyết định làm cho Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ mang vài tên học sinh tiến đến, coi như là đêm săn thực tiễn chương trình học, về phần mang ai đi, liền quyết định mang tổng hợp lại khảo hạch thành tích tiền năm tên đi.

Việc này rơi vào tay học sinh nhóm cái lỗ tai, có người cao hứng có thể cùng Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện cùng đi đêm săn gia tăng kinh nghiệm, có người đáng tiếc chính mình đi không được, bọn họ đều là các thế gia con trai trưởng, từ nhỏ nuông chiều từ bé, căn bản không có đi đêm săn quá!

Cố tình Kim Tử Hiên tổng hợp lại thành tích liền bài danh đệ tứ, Giang Trừng ngay cả tiền mười cũng chưa tiến, hắn ghen ghét nguy, miệng cũng không chịu thua, châm chọc nói: "Có cái gì hảo đi , còn không biết có phải hay không cũng đi chịu chết."

Kim Tử Hiên lập tức ngạo mạn cao cao tại thượng nhìn thấy Giang Trừng, theo sau bĩu môi, khinh thường xuy nói: "Chính mình không bổn sự liền ghen tị người khác, có bản lĩnh chính mình thành tích tiến tiền năm tên, cũng có thể đi ."

Một vị khác cũng là tiền năm tên thế gia đệ tử bất mãn nói: "Giang Trừng, ngươi này dương dương kỳ quặc nói ai đâu? Nguyền rủa người khác chịu chết? Thật sự là không thể nói lý!"

Còn có nhất bộ phận nhân xem náo nhiệt, bọn họ cũng không dám công nhiên ồn ào phạm Lam Thị gia quy, đến lúc đó bị phạt.

Giang Trừng trừng mắt nhìn mắt nói hắn không thể nói lý học sinh, lại nhìn thấy Kim Tử Hiên cả giận nói: "Kim Tử Hiên, ai hiếm lạ đi? Ngươi có gì đặc biệt hơn người ? Có bản lĩnh ngươi khảo thứ nhất!"

Kim Tử Hiên cao cao tại thượng bị khen tặng sủng lớn lên , từ trước đến nay nói một không hai chủ, đâu chịu nổi như thế châm chọc cùng ủy khuất, vốn liền cùng Giang Trừng đánh quá hai lần cái, tự nhiên lại nhìn hắn không vừa mắt, cũng chướng mắt hắn, như thế nào có thể chịu Giang Trừng nói như thế.

Kim Tử Hiên cũng thẹn quá thành giận nói: "Chính mình tư chất cùng tâm tính quá kém, ghen ghét thành tánh, đều mười lăm còn không có kết đan, còn có mặt mũi nếu nói đến ai khác, không nhìn xem chính mình cái gì đức hạnh, chính ngươi có bản lĩnh trước kết đan nói sau người khác đi!"

Giang Trừng bị tức ánh mắt đỏ bừng, hắn tuy rằng biết phải nhẫn nại, tuy rằng biết không có thể tái đánh nhau , nhưng hắn lại nhịn không được tính tình, giống như này mình báo cho hết thảy bị cẩu ăn, rốt cuộc bất chấp, cùng Kim Tử Hiên nữu đánh vào cùng nhau, chính hắn không tốt quá, cũng sẽ không làm cho Kim Tử Hiên sống khá giả !

Kháp phùng lúc này, môn sinh đệ tử thông tri muốn đi học sinh đi sơn môn tập hợp. Nhìn đến như thế cảnh tượng, vội lại tìm đến Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hai người!

Vong Tiện - Vận mệnh quỹ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ