Phần 3

621 11 0
                                    


58

Mấy tháng sau, cao cấp ban nghe học chấm dứt, nam nữ học sinh cộng đồng công tác thống kê, công bố tổng hợp lại thành tích đạt tới yêu cầu cũng tiền năm tên học sinh là: Thanh Hà Nhiếp Thị Nhiếp thanh nguyên, tán tu chi tử triệu chí hoành, tán tu chi nữ tiểu Miên Miên, tán tu chi tử đường hoàng, tán tu chi tử vương to lớn.

Hôm nay là thụ kiếm thưởng cho ngày, thụ kiếm nghi thức thượng, chỉ có năm tên học sinh cùng Lam Khải Nhân, Lam Hi Thần cập Vong Tiện hai người, Lam Khải Nhân cầm năm đem vạn năm huyền thiết tinh tạo ra cực phẩm kiếm tiên, phân biệt thụ cho phép tiến lên năm tên học sinh, cũng nói: "Các ngươi trải qua này hai năm học tập, đã muốn kết nghiệp, thả tổng hợp lại thành tích đều đủ tư cách, Lam Thị nay trao tặng các ngươi mỗi người một phen cực phẩm kiếm tiên, hy vọng các ngươi có thể tiếp tục cố gắng vi Tu Chân Giới, vi dân chúng tạo phúc, giữ gìn chính đạo, tu tiên tu tâm, cần vu tu luyện tu vi tinh tiến đột phá kim đan."

Năm vị học sinh tiếp nhận kiếm tiên, cùng kêu lên nói: "Tạ ơn Lam tiên sinh thụ kiếm, ta chờ ghi nhớ Lam tiên sinh dạy bảo!"

Ngụy Vô Tiện làm hai cái nhận chủ phòng ngự ngọc bội, đi đến tiểu Miên Miên trước mặt cười nói: "Tiểu Miên Miên, đây là ta tự mình làm hai cái nhận chủ ngọc bội, ngươi cầm lại đi giao cho cha mẹ ngươi, cho dù là đáp tạ mẫu thân ngươi lúc trước giữ gìn loại tình cảm đi, mang cho này, các nàng bên ngoài trừ túy hội thực an toàn, chỉ cần không gặp đến hại thế yêu ma quỷ quái cùng nguyên anh đã ngoài tu sĩ, đủ có thể giữ được tánh mạng vô ngu."

Tiểu Miên Miên cảm kích nói: "Ta trước thay ta cha mẹ tạ ơn quá Ngụy tiền bối." Nói xong được rồi thi lễ, bị Ngụy Vô Tiện hư thác dựng lên.

Theo sau Ngụy Vô Tiện đối năm vị học sinh nói: "Nhớ rõ một câu, cũng là của ta hành vi chuẩn tắc: thị phi ở mình, chê khen từ nhân, lợi hại bất luận. Vĩnh viễn kiên định chính mình nội tâm, không cần nhân ngoại giới thay đổi mà dao động, tu chính mình nói."

Lam Vong Cơ cũng nói: "Làm được không biết toàn cảnh, không đáng trí bình, nhớ kỹ mọi sự truy bản đi tìm nguồn gốc."

Lam Hi Thần ôn thanh nói: "Chư vị tán tu chi tử, như các ngươi nguyện ý ở lại Lam Thị, ta Lam Thị nguyện ý nhận các ngươi vi nội môn đệ tử, nếu nghĩ muốn tiếp tục làm tán tu, khả tự hành rời đi, các ngươi tự hành lo lắng, một năm nội khả tùy thời đến gia nhập, nếu về sau gì thời điểm gặp được không thể giải quyết khó khăn, khả tùy thời đến Vân Thâm Bất Tri Xử xin giúp đỡ."

Năm tên học sinh khom mình hành lễ nói: "Là, ghi nhớ lam tông chủ, Hàm Quang quân Ngụy tiền bối dạy bảo!"

Theo sau năm tên học sinh hành lễ từ biệt Lam Thị mấy người, xuống núi đi!

Cứ như vậy lại qua hai năm lâu, Lam Thị dạy học đều ở đâu vào đấy tiến hành , không có gì lực cản, chính là trung cấp ban cùng cao cấp ban chiêu mộ đến đủ tư cách học sinh vẫn không có nói cao số lượng, sự thật chứng minh rồi, tăng mạnh sơ cấp ban dạy, tiếp đan dẫn có điều bay lên xu thế, kết đan sau trực tiếp tiến vào trung cấp ban học tập, lập tức bách gia người cùng tán tu cập người thường lại tranh cùng khủng sau đem phụ họa tuổi đứa nhỏ đều đưa đến Lam Thị nhận dạy.

Vong Tiện - Vận mệnh quỹ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ