Uống nước nhớ nguồn chi lòng ta duyệt ngươi
(1)
# đối kim giang hai nhà toàn bộ viên không hữu hảo, kim phấn giang phấn Ôn gia phấn ( trừ Ôn Tình một mạch ) toàn bộ viên phấn chớ nhập, lam hắc, Nhiếp hắc chớ nhập.
# cùng ma đạo không hợp cùng vi tư thiết, như đề cập nguyên tác nội dung lấy 【】 dấu hiệu.
# này văn vi chính mình tự tiêu khiển tự nhạc, nghiệp dư ham, duyến càng, thỉnh không cần thúc giục càng.
# giảng thuật khác nhân sinh rất ít năm ôm ấp tình cảm trung Vong Tiện hai người nguyên thần ( trong đó một cái ) đi cái khác giới cứu vớt chính mình chuyện xưa.
# thời gian tuyến: bãi tha ma bao vây tiễu trừ Ngụy Vô Tiện hủy phù là lúc!
# xưng hô: thiếu niên ôm ấp tình cảm trung xé rách thời không mà đến : nguyên thần Ngụy Vô Tiện, đang tiến hành trung: Ngụy Vô Tiện.
# ở ta văn lý không cần đỗi Vong Tiện, không cần đỗi Lam Gia bất luận kẻ nào, không cần đỗi Nhiếp Thị huynh đệ, không thích tả thượng sừng cám ơn!
# cảm tạ @ tình cảm chân thành Vong Tiện trà sữa
# cảm tạ @ tuyết tuyết @ dị thứ nguyên ma nữ kẹo
# cảm tạ tất cả đưa tặng lương phiếu tiểu khả ái nhóm 😊😊😊😊😊😊
Ngụy Vô Tiện ngồi ở bãi tha ma Phục Ma Động bên trong, hắn đang ở tập trung tinh lực hủy Âm hổ phù , cuối cùng một lần ở Bất Dạ Thiên sử dụng Âm hổ phù , hắn chỉ biết, chính mình không khống chế được , hơn nữa đầy tay huyết tinh, Âm hổ phù không tiếp thu chủ, không thể tái làm cho như thế hung khí ở lại thế gian hại nhân, phù là hắn tạo , nhất định phải bị hủy nó, hiện giờ đã muốn bị hủy một nửa, chỉ kém một khác bán !
Một thân hắc y bao vây lấy gầy yếu thân hình thoạt nhìn đơn bạc đáng thương, hắn đã muốn ngồi ở chỗ này vài thiên thủy thước chưa tiến, một mực hủy phù, không ngừng thiếp thượng bùa, bán khối Âm hổ phù phiêu phù ở không trung bị oán khí bao vây!
Lúc này, Ôn gia già trẻ đại khái năm mươi mấy người đều chạy tiến vào, che ở Ngụy Vô Tiện trước người, trong tay gắt gao nắm cái cuốc, xẻng, mộc côn chờ vật đảm đương vũ khí, khẩn trương nhìn chằm chằm ngoài động.
Ngay sau đó, Giang Vãn Ngâm dẫn người vọt vào đến, hắn dẫn dắt Giang thị cùng Kim Quang Dao dẫn dắt Kim thị người xông vào trước nhất mặt, mặt sau là một đám bách gia người.
Giang Trừng bộ mặt vặn vẹo rống giận:"Ngụy Vô Tiện, ngươi đi chết đi, cho ta người nhà cùng tỷ tỷ tỷ phu đi chuộc tội." Nói xong rút kiếm dẫn đầu thứ hướng một gã Ôn Thị người, Kim thị cùng Giang thị những người khác cũng thứ hướng Ôn Thị người!
Đúng lúc này, mọi người trước mặt không khí chấn động vặn vẹo, thời không bị xé rách, mọi người nhìn thấy như thế dị tượng đều khẩn trương nhìn thấy, liền liên quan đầu giết người Giang Trừng đám người cũng ngừng tay, nắm kiếm che ở trước ngực, khẩn trương nhìn chằm chằm dị tượng chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Vận mệnh quỹ tích
Fanfictiontiankongzhongdeyun06225.lofter.com # đối kim giang hai nhà toàn bộ viên không hữu hảo, kim phấn giang phấn toàn bộ viên phấn chớ nhập, lam hắc, Nhiếp hắc chớ nhập. # cơ bản toàn bộ vi tư thiết, như đề cập nguyên tác nội dung lấy 【】 dấu hiệu. # Vo...