Pn - Khác nhân sinh chi thiếu niên tình hoài

951 12 0
                                    


                        Khác nhân sinh

Khác nhân sinh bài tựa

Đầu tiên thuyết minh, này văn vi tự tiêu khiển tự nhạc, nhân vật là mặc hương , thoát ly nguyên tác phát triển quỹ tích cùng vi tư thiết.

Vận mệnh quỹ tích trung Vong Tiện vì giải quyết chứa nhiều vô số giới chính mình vận mệnh cập bên ta nhân lực không đủ, phát minh khóa giới bùa, đem tương lai đã phát sinh việc lấy hình ảnh giáo huấn các giới chính mình não nội, để nhìn hắn nhóm có thể tự cứu, do đó thay đổi nguyên bản quỹ tích, sử các giới trung chính mình có thể mau chóng cùng đối phương cùng một chỗ, sớm ngày tu luyện có điều thành, nguyên thần tới giới ngoại thời không hỗn độn nơi, sử tịnh thế thanh liên chân chính sống lại vu hỗn độn nơi duy trì chứa nhiều vô số giới vận chuyển!

Tư thiết tu tiên cảnh giới: kim đan → nguyên anh → hóa thần → độ kiếp, chỉ có phá đan thành anh có lôi kiếp, độ kiếp có lôi kiếp, mặt khác cảnh giới không có, nguyên anh tiến giai hóa thần là tâm ma kiếp. Độ kiếp sau cảnh giới tạm thời không thấu đáo thể viết, chỉ biết đề cập đến

Bài này đối kim giang hai nhà toàn bộ viên cũng không hữu hảo, không hắc không tẩy không phấn bất luận kẻ nào, lấy nguyên tác ma đạo tổ sư sự thật vi căn cứ, khách quan đánh giá mọi người, hợp lý phỏng đoán, nhân vật tính cách lấy nguyên tác vi căn cứ.

Mặt khác, mỗi người đối bộ sách lý giải bất đồng, quan khán góc độ bất đồng, nhìn đến gì đó cũng không đồng, độc duy, ngốc nghếch phấn, lam hắc, Nhiếp hắc, kim giang phấn, Ôn gia phấn ( trừ bỏ Ôn Tình một mạch ) toàn bộ viên phấn chớ quấy rầy, không cần ở ta văn lý đỗi Vong Tiện, không cần đỗi Lam Gia bất luận kẻ nào, không cần đỗi Nhiếp Gia huynh đệ, không mừng chớ nhập hoặc thỉnh yên lặng tả thượng sừng, cám ơn!

Khác nhân sinh chi thiếu niên tình hoài

(1)

# đối kim giang hai nhà toàn bộ viên không hữu hảo, kim phấn giang phấn Ôn gia phấn ( trừ bỏ Ôn Tình một mạch ) toàn bộ viên phấn chớ nhập, lam hắc, Nhiếp hắc chớ nhập.

# cùng ma đạo không hợp cùng vi tư thiết, như đề cập nguyên tác nội dung lấy 【】 dấu hiệu.

# này văn vi chính mình tự tiêu khiển tự nhạc, nghiệp dư ham, duyến càng.

# giảng thuật Vong Tiện hai người đồng thời bị quán tương lai phát triển việc, không ngừng thay đổi tự thân, do đó thay đổi mọi người vận mệnh.

# thời gian tuyến: Ngụy Vô Tiện nghe học sau khi kết thúc, phiên ngoại đài sen thời gian đoạn.

# ở ta văn lý không cần đỗi Vong Tiện, không cần túng Lam Gia bất luận kẻ nào, không cần đỗi Nhiếp Thị huynh đệ, không thích tả thượng sừng cám ơn!

【 Vân Mộng Liên Hoa Ổ.

Thử kiếm đường ngoại, hạ thiền reo hót; thử kiếm nội đường, một mảnh thân thể trần hoành, khó coi.

Vong Tiện - Vận mệnh quỹ tíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ