Khác nhân sinh chi vừa hôn đính ước
(1)
# giảng thuật Vong Tiện hai người đồng thời bị quán tương lai phát triển việc, không ngừng thay đổi tự thân, do đó thay đổi mọi người vận mệnh.
# thời gian tuyến: Bách Phượng Sơn Ngụy Vô Tiện bị cường hôn khi
【 xem săn thai ồn ào náo động tiếng động sớm bị cách trở ở núi rừng ở ngoài, Ngụy Vô Tiện tựa vào trên cây, miếng vải đen dưới hai mắt nheo lại. Ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây trong lúc đó khe hở chiếu vào trên mặt hắn.
Hắn giơ lên Trần Tình , thần trung đẩy hơi, ngón tay khẽ vuốt. Réo rắt tiếng địch phi điểu bình thường nhằm phía phía chân trời, ở núi rừng trung truyền đắc xa xưa lâu dài.
Ngụy Vô Tiện một bên thổi cây sáo, một bên thùy hạ một chân, nhẹ nhàng lắc lư. Giày mủi chân đảo qua dưới tàng cây cỏ dại, bị bích cỏ xanh diệp thượng Thần Lộ dính thấp cũng không để ý.
Một khúc tất, Ngụy Vô Tiện ôm lấy hai tay, thay đổi cái càng thoải mái thích ý tư thế tựa vào trên cây. Cây sáo cắm ở trong lòng, mà kia đóa hoa còn đừng ở hắn ngực, tản ra một lũ hơi cảm giác mát mùi thơm. 】
Nhưng vào lúc này, hắn trong đầu mạnh xuất hiện rất nhiều hình ảnh, đều là từ nay về sau sở phải phát sinh chuyện: Lam Vong Cơ đã đến, đối hắn cường hôn, vì Giang Yếm Ly cùng Kim Tử Hiên vung tay, bị Kim thị cùng bách gia nhằm vào, Vân Mộng ban công phao hoa cấp Lam Vong Cơ lại cùng hắn tan rã trong không vui, đối với thích một người mê hoặc hỏi Giang Yếm Ly không có được đến đáp án, sấm yến, Cùng Kì Đạo cứu Ôn Ninh, lui giữ bãi tha ma, ở Kim Lân Đài thượng Miên Miên cùng Lam Vong Cơ vi chính mình công nhiên nói chuyện, chính là Lam Hi Thần cũng vi Ôn Tình nói câu công đạo nói, Nhiếp Minh Quyết cũng hỏi qua Giang Trừng ân tình một chuyện, Giang Trừng ở Kim Lân Đài đối ân tình giấu diếm, hắn thượng bãi tha ma đối chính mình nói dối nói bách gia không chấp nhận được Ôn Thị người, họ Ôn ký tội, chính mình bị lừa sau vì không liên lụy Giang Trừng đưa ra thoát ly Giang thị, Giang Trừng lừa gạt chính mình vì giả quyết liệt công việc quan trọng nhiên một trận chiến, chiến hậu ngừng ở chính mình không biết tình khi đối bách gia nói dối chính mình công nhiên cùng các gia là địch đem chính mình đẩy vào tử địa.
Hình ảnh tiếp tục: cùng Lam Trạm Di Lăng ngẫu ngộ, Giang Yếm Ly đó nhập Kim gia đám hỏi, Kim gia âm mưu Cùng Kì Đạo chặn giết ngộ sát Kim Tử Hiên sau chính mình không khống chế được, Ôn Tình Ôn Ninh tỷ đệ đi Kim Lân Đài thỉnh tội, Bất Dạ Thiên Giang Yếm Ly đẩy ra hắn bị ngộ sát, chính mình hoàn toàn không khống chế được đầy tay huyết tinh, Lam Vong Cơ linh lực khô kiệt dưới tình huống mang ra bản thân, sơn động thổ lộ bị hảm cổn, Lam Vong Cơ bảo hộ chính mình đả thương ba mươi ba vị gia tộc trưởng bối lĩnh phạt ba mươi ba đạo giới tiên thiếu chút nữa bị đánh chết, Giang Trừng lợi dụng chính mình tín nhiệm hung thi con không công kích hắn, đi đầu bao vây tiễu trừ bãi tha ma Ôn Tình một mạch năm mươi lắm lời tộc nhân cũng ném vào Huyết Trì vĩnh không siêu sinh, chính mình bị kích thích vạn quỷ phản phệ, Lam Vong Cơ ở biết được chính mình thân tử trọng thương khó đi dưới tình huống xông ra Vân Thâm Bất Tri Xử đi bãi tha ma nổi điên bàn vấn linh tìm kiếm chính mình, mười ba năm cái xác không hồn vấn linh, chính mình sống lại sau đủ loại, cuối cùng cùng Lam Vong Cơ định cư Vân Thâm Bất Tri Xử, cùng hắn cùng nhau phùng loạn tất ra, sau lại chính mình cùng hắn kết anh, lại có đứa nhỏ, Giang gia Kim gia diệt vong, bốn hung cùng kì cùng hỗn độn hiện thế, chính mình cùng Lam Vong Cơ thân phận, hai người tu luyện hỗn độn khí, hai người đặc biệt có tu luyện phương pháp, các loại bùa pháp khí chế tác pháp, sống lại song phương cha mẹ, thu phục tứ đại cổ thần một trong 犼, sáng tạo tân thiên giới, nguyên thần đi chân chính ngoại giới không gian hỗn độn nơi từ từ ( trừ bỏ hai người tình hình không có biểu hiện ).
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Vận mệnh quỹ tích
Fanfictiontiankongzhongdeyun06225.lofter.com # đối kim giang hai nhà toàn bộ viên không hữu hảo, kim phấn giang phấn toàn bộ viên phấn chớ nhập, lam hắc, Nhiếp hắc chớ nhập. # cơ bản toàn bộ vi tư thiết, như đề cập nguyên tác nội dung lấy 【】 dấu hiệu. # Vo...