Kim Minsoo hoàn toàn không nghĩ tới lại có thêm chuyện, ông nhìn Huang Guanheng đang nổi giận, sau đó liếc nhìn Kim Baekha, cuối cùng nhìn Kim Jungwoo với sự oán trách.
Huang Guanheng ôm Kim Jungwoo, y thấy cơ thể Kim Jungwoo hơi run rẩy, thế mà trước đó lại luôn tỏ ra mạnh mẽ trước mặt y, hóa ra là sẽ run rẩy khi đối mặt với những người này. Thật sự làm cho người ta vừa tức vừa thương.
"Ngài Kim, Kim Baekha hại tình nhân của tôi. Các người định giải quyết như thế nào?"
Kim Minsoo chưa kịp lên tiếng, Kim Baekha ở một bên đứng không yên: "Huang Guanheng, anh có thể ăn bậy nhưng không được nói bậy. Tại sao tôi phải hại em trai mình? Anh nghĩ tôi không biết luật của Đế quốc?"
Chuyện này đã qua 9 năm rồi, huống chi lúc đấy cậu xóa mọi dấu vết kỹ như vậy, chỉ cần cương quyết không thừa nhận, Kim Jungwoo cũng chả thể làm gì. Kim Baekha thầm nghĩ.
Về phía Huang Dongchin, hắn cũng không dám nói gì, chỉ có thể lùi một bên xem chuyện.
"Ôi, tôi đã nói Kim Baekha rất giỏi, đến mức này nhưng cậu ta vẫn cố giữ bình tĩnh."
Na Jaemin vừa nói vừa há miệng nhận lấy bánh kẹo mà Lee Jeno đút, ăn xong rồi tiện tay cầm cà vạt của Lee Jeno lau lau tay mình.
Nhưng mà cái tên Huang Guanheng này cũng chưa từng nghe Woowoo nói qua, Woowoo lỡ lòng nào giấu cậu, thật sự quá buồn.
"Tên Huang Guanheng kia là một nhân vật quyền lực. Y từng mua bán những tinh cầu nhỏ, tên tuổi đều được biết đến ở hầu hết các Đế quốc. Chỉ mới hai năm trước, y chọn định cư ở Đế quốc này, trong hai năm gầy dựng sự nghiệp y đã có trong tay rất nhiều thứ giá trị, việc kinh doanh cũng rất phát triển, chắc em đã nghe qua cái tên Xieyue."
Bảo Huang Guanheng thì Na Jaemin không biết, nhưng Na Jaemin biết về Xieyue. Trước đây họ đã mua rất nhiều vũ khí từ Xieyue. Họ nghĩ rằng ông chủ của Xieyue chắc là một ông già, nhưng không ngờ lại trẻ như vậy, người này, rất nguy hiểm...
Kim Jungwoo chưa từng nghĩ Huang Guanheng sẽ đến đây, bọn họ đã lâu không gặp, Huang Guanheng tìm mọi cách liên lạc, hắn cũng không thèm để ý, nhưng hiện tại người kia đang ôm chặt mình, chính mình lại cảm thấy tim đập liên hồi.
Kim Jungwoo vô thức lắc đầu, cố gắng loại bỏ những suy nghĩ viển vông này, Huang Guanheng nhìn cái đầu tóc bồng bềnh trong vòng tay mình, không nhịn được dùng bàn tay to xoa xoa.
Lúc y đối diện với Kim Baekha là dáng vẻ ngông cuồng, cả người đều rất kiêu ngạo.
"Kim Minsoo, tôi cho ông hai sự lựa chọn. Hoặc là Kim Baekha xin lỗi bé cưng của tôi ..."
Kim Jungwoo nghe Huang Guanheng gọi mình như vậy, tay vội nhéo hông Huang Guanheng.
Huang Guanheng nhẹ nhàng giữ tay Kim Jungwoo, rồi nói tiếp: "Sau đó Kim Baekha đi đến tòa án Đế quốc thú tội, tôi sẽ không tính sổ với gia tộc Kim các người. Hoặc là, nếu các người nhất định bảo vệ cho Kim Baekha, tôi đành phải đi tới tòa án Đế quốc cung cấp bằng chứng. Từ nay coi như gia tộc Kim và gia tộc Huang là kẻ thù của nhau. Ông chọn đi."
Kim Minsoo nghe được uy hiếp trong lời nói của Huang Guanheng, ông có phần do dự, đứa nhỏ vô dụng nhà mình ở đâu mà biết được tên ác ma này?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐀𝐁𝐎 𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 ❥ 𝐂𝐮̛𝐨̛̣𝐜 "𝐘𝐄̂𝐔"
FanfictionAnh hay em ai sẽ thắng trong cuộc cá cược này đây? Chúng ta cá cược gì? Chúng ta cá cược tình yêu. Alpha x Omega Một đế quốc ngoài trái đất, một đế quốc của riêng ABO. Chính Nomin , phụ Markhyuck. *Nếu ai chưa biết về ABO, mọi người có thể seach trê...