Văn án

10.1K 374 5
                                    


Lee Jeno dùng bảy năm để xóa sạch hoàn toàn tất cả tình yêu của Na Jaemin dành cho hắn. Biến Na Jaemin từ thiếu gia không ai bì nổi trở thành hạt cát bé nhỏ cũng chỉ vừa vặn bảy năm.

Na Jaemin dùng bảy năm để xóa tan hoàn toàn sự thù hận của Lee Jeno đối với cậu. Biến Lee Jeno từ sự trả thù tàn nhẫn đến tình yêu điên cuồng cũng chỉ vừa vặn bảy năm.

Đã từng tin rằng Lee Jeno là niềm tin của Na Jaemin. Là nơi duy nhất để cậu dựa vào, là ánh sáng của cậu. Cậu từng cho rằng mình cứ thế mãi vui vẻ.

Na Jaemin đã từng hỏi Lee Jeno rằng nếu ngày mai có điều chi bất trắc, ai sẽ là người rời đi trước. Lee Jeno nói không biết. Cả hai đều muốn đánh cược vào ngày mai, thế nhưng những điều bất trắc ở ngày mai kia lại mở ra cho họ một cuộc chơi.

Sau cùng người nào sẽ thua cuộc đây?


📍 Must Read 📍

Các nhân vật: Lee Jeno, Na Jaemin, Lee Donghyuck, Lee Mark, Kim Jungwoo, Nakamoto Yuta (chú của Na Jaemin), Lee Taeyong, Na Wooseok (cha của Na Jaemin), Lee Chungho (ba của Na Jaemin), Lee Jehyun (cha của Lee Jeno)....

(một số nhân vật sẽ được cập nhập sau...)

🍀 Bối cạnh truyện là ở một đế quốc khác ngoài trái đất. Theo hướng vũ trụ tương lai. Có hoàng đế, thái tử (người có cơ hội lên làm hoàng đế), hoàng tử, tướng quân. Một đế quốc quốc Alpha Omega Beta sống cùng nhau.

🎀 Truyện có nhắc nhiều về cụm từ " tinh thần lực". Tinh thần lực sẽ được chia thành cấp: DCBA và S. Alpha có lợi thế tự nhiên về tinh thần lực, tinh thần lực cao đều tập trung ở Alpha. Tinh lần lực cấp B hoặc A đã rất cao.
🍀 Phạm vi ứng dụng của tinh thần lực:
❗️Cấp B trở lên, tinh thần lực có thể tay không bắt các vật nhỏ (như súng lục, gậy và các vũ khí khác) từ trên không
❗️Cấp A trở lên tinh thần lực có thể thúc giục các thanh kiếm ánh sáng (vũ khí dùng trong cuộc Chiến tranh giữa các tinh cầu trong vũ trụ)
❗️Tinh thần lực chủ yếu được sử dụng trong các cuộc chiến tranh. Thông qua việc kết nối các xúc tua thần kinh phía sau não, có thể phối hợp trực tiếp nhiều tàu và phi công để tiến hành chiến đấu. Tinh thần lực cấp S hoặc cao hơn có thể phối hợp hơn 10.000 máy bay chiến đấu để đồng bộ hóa các hoạt động điều hành trận chiến.

𝐀𝐁𝐎 𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 ❥ 𝐂𝐮̛𝐨̛̣𝐜 "𝐘𝐄̂𝐔"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ