Ngay khi Na Jaemin vừa ra khỏi cổng biệt phủ gia tộc Kim, cậu cảm thấy bầu không khí xung quanh có phần khác thường, nắm chặt dao trong tay, sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào.
"Hự", Na Jaemin nhanh chóng tránh né mảnh kính lao về phía mình, nhưng cậu chưa từng nghĩ tới còn có người ở phía sau, vẫn là không thể thoát được.
Trước khi cậu ngã xuống đất, đã có ai đó đỡ lấy, nhanh chóng đưa lên xe. Có lẽ là quá vội, nên không để ý chiếc nhẫn trong tay Na Jaemin rơi trên mặt đất.
Hoàng đế Kangsun nhìn Na Jaemin đang mặc váy, trong lòng cảm thấy ghê tởm, chắc chắn chỉ có những đứa trẻ sinh ra từ gen thấp hèn của Na Wooseok mới làm chuyện vô liêm sỉ như vậy, nam không ra nam, nữ không ra nữ.
Ông lại gần Na Jaemin, đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve làn da của cậu, độ đàn hồi mềm mại, cảm giác mịn màng này, tất cả đều là do anh Chungho của ông ban cho, bây giờ đứa em trai này có lấy lại chắc cũng không sao nhỉ.
Sau đấy Hoàng đế Kangsun chậm rãi đi tới trong quan tài băng chứa Kim Chungho, nhìn người trong quan tài băng như chỉ đang ngủ, nhẹ nhàng nói:
"Anh à, chúng ta có thể sớm gặp lại nhau rồi. Anh đừng lo lắng, tôi đã chờ rất nhiều năm qua, cuối cùng ngày này đã đến. "
"Hoàng đế, người thật sự muốn làm việc này, nhưng tỷ lệ thành công của lần thí nghiệm này chưa đến 50%, nếu thất bại, thi thể Thái tử sẽ nhanh chóng thối rữa."
Người đứng đầu viện nghiên cứu khoa học đeo khẩu trang dày cộp hỏi với vẻ lo lắng, gã đã phụ trách dự án này suốt 20 năm, từ một người khờ khạo cho tới bây giờ dày dạn kinh nghiệm.
Từ tận đáy lòng gã sợ thí nghiệm này thất bại, đây là một thí nghiệm không thể nào thành công. Dù có sử dụng bao nhiêu thiết bị y tế và công nghệ tiên tiến thì cũng không thể được, nhưng không ai dám nói sự thật cho Hoàng đế nghe. Sự tin tưởng của Hoàng đế đúng là không ai có thể cảm nổi.
Trong rất nhiều năm qua, họ đã thực hiện nhiều thí nghiệm khác nhau, từ động vật, thực vật đến vi sinh vật, họ đã làm tất cả những gì họ có thể làm, nhưng không cái nào thành công cả.
Họ chỉ có thể bịt tai, tự lừa dối chính mình, tiếp tục tự thôi miên bản thân rằng thí nghiệm này có thể thành công, cho đến khi gã tìm ra một phương pháp mới có cơ hội thành công cao hơn một chút.
Đó là dùng máu omega có huyết thống không ai khác là Na Jaemin, sau đó sử dụng công nghệ tái tạo tế bào, cộng thêm dòng máu Alpha mạnh mẽ là có thể thành công.
"Tôi đã đợi quá lâu, anh cũng phải đợi quá lâu rồi, chúng ta mau tiến hành."
Hoàng đế Kangsun vẻ mặt xúc động, ông nhớ tới một câu hoàng hậu đã hỏi ông: "Có đáng không?"
Có đáng không? Hoàng đế Kangsun cũng không biết có đáng không, đã nhiều năm như vậy, mỗi khi cảm thấy buồn bực, ông đều đến căn phòng bí mật, ngắm nghía mặt của anh mình, tâm tình cũng tốt hơn hẳn.
Đầu tiên, nhà nghiên cứu tiêm loại thuốc đã chuẩn bị sẵn vào mạch máu của Lee Chungho, sau đó dùng dao cắt ngón tay của Hoàng đế Kangsun. Giọt máu rơi xuống đôi môi nhợt nhạt của thái tử. Chỉ một phút sau, làn da của thái tử đã thay đổi trông có vẻ hồng hào hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐀𝐁𝐎 𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 ❥ 𝐂𝐮̛𝐨̛̣𝐜 "𝐘𝐄̂𝐔"
FanfictionAnh hay em ai sẽ thắng trong cuộc cá cược này đây? Chúng ta cá cược gì? Chúng ta cá cược tình yêu. Alpha x Omega Một đế quốc ngoài trái đất, một đế quốc của riêng ABO. Chính Nomin , phụ Markhyuck. *Nếu ai chưa biết về ABO, mọi người có thể seach trê...