Hai người đang định quay trở lại, thì đụng trúng hai vị khách không mời mà đến. Từ trước đến nay, gia tộc Na luôn bất hoà với Omega nhỏ nhất của gia tộc Kim, Kim Baekha.
Trước đây Kim Baekha bị Na Jaemin đè ép khắp nơi, giờ đây tinh thần lực của Na Jaemin biến mất một cách khó hiểu. Cậu nghiễm nhiên trở thành Omega mà mọi giới quý tộc hoan nghênh nhất. Mọi uất ức từng ấy năm rốt cuộc cũng có thể được trút bỏ.
Ngay khi Lee Donghyuck thấy Kim Baekha, cảnh giác cao độ, kéo Na Jaemin ra sau lưng.
Kim Baekha nhìn hành động của Lee Donghyuck cười khẩy: "Tại sao cậu lại cảnh giác thế, tôi không rảnh để bắt nạt một Omega vô dụng không có tinh thần lực."
Lee Donghyuck biết Kim Baekha không nói được lời nào tốt, vấn đề tinh thần lực, dù Jaemin không nói, nhưng Lee Donghyuck hiểu Na Jaemin rất để tâm nó.
"Đừng tự hào Kim Baekha, nghe nói cha cậu có con ngoài giá thú là một Alpha rất lợi hại, trong tương lại không chừng nhà cậu náo loạn ì xèo đó."
Kim Baekha không nghĩ Lee Donghyuck biết điều này. Nhắc đến chuyện này, nghiến răng tức giận. Tự nhiên lòi đâu ra thêm thằng con ngoài luồng tên Kim Jungwoo. Nhìn ngu ngu không ngờ cậu bị tên đó đánh hạ.
Một tháng trước phân hóa thì ra tên đó là một Alpha. Nếu không thấy tận mắt, đã không tin đó là sự thật. Tên đó còn đẹp hơn cậu, thật đáng hận.
Lee Donghyuck thừa dịp Kim Baekha ngẩn ngơ, toan kéo Na Jaemin rời đi, có điều bị một Alpha chặn lại. Na Jaemin biết người này, người bị Na Jaemin cự tuyệt nhiều lần, không bao giờ bỏ cuộc. Một thời gian dài đã không thấy hắn.
"Tránh ra."
Giọng điệu Na Jaemin chứa đầy sự bất mãn. Ngay cả khi tinh thần lực của cậu không còn, cũng không phải ai cũng có thể cản đường cậu.
"Jaemin, tôi không thể."
Sự thân mật bất ngờ của người này khiến Na Jaemin ớn lạnh, sờ cánh tay mình đang nổi da gà.
"Chúng ta không quen, đừng gọi tôi như vậy, còn để tôi nói lại hả, tránh ra."
Người lạ không nói một lời. Hôm nay hắn cố ý tìm Na Jaemin gây phiền toái. Tuy không thể làm gì, chí ít mang đến chút khó chịu cho cậu không mấy vấn đề.
Na Jaemin hơi choáng váng vì sự giải phóng tinh thần lực đột ngột của Alpha, người này không quá mạnh, nên không làm cậu đau đớn, mà chỉ chóng mặt.
Lee Donghyuck nhìn bộ dạng của Na Jaemin, đau lòng ôm Na Jaemin vào lòng, quay đầu nói về phía Kim Baekha: "Kim Baekha, tốt nhất mau dừng lại. Nếu Jaemin có chuyện gì, gia tộc Kim các người không bồi thường nổi đâu."
Kim Baekha nghe thấy vô cùng tức giận. Tại sao, ngay cả bây giờ, Na Jaemin vẫn đàn áp cậu, tại sao, tại sao cậu không thể so sánh bằng Na Jaemin.
Lee Donghyuck ôm Na Jaemin đi về phía trước nhưng Alpha kia không cho phép điều đó.
"Tránh ra."
Lee Donghyuck điên máu.
Đột nhiên, Lee Donghyuck cảm thụ một tinh thần lực lớn mạnh, làm Lee Donghyuck choáng váng. Cậu liên tục hoài nghi nhìn Na Jaemin, thấy Na Jaemin không có phản ứng gì hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐀𝐁𝐎 𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 ❥ 𝐂𝐮̛𝐨̛̣𝐜 "𝐘𝐄̂𝐔"
FanfictionAnh hay em ai sẽ thắng trong cuộc cá cược này đây? Chúng ta cá cược gì? Chúng ta cá cược tình yêu. Alpha x Omega Một đế quốc ngoài trái đất, một đế quốc của riêng ABO. Chính Nomin , phụ Markhyuck. *Nếu ai chưa biết về ABO, mọi người có thể seach trê...