30

1.7K 126 4
                                    

Gia tộc Kim chưa từng náo nhiệt như vậy. Từ khi thiếu gia út của họ qua đời không rõ lý do, mọi thứ trở nên bất ổn. Đáng lẽ lúc gia tộc Na suy tàn, gia tộc Kim tất nhiên sẽ trở thành gia tộc lớn nhất Đế quốc, nhưng không hiểu sao, cho dù đó là công việc kinh doanh hay các vấn đề chính trị, bọn họ đều bị chèn ép.

Đương nhiên, phân tích cuối cùng là bởi vì nhà bọn họ bây giờ chỉ có một Omega tài giỏi, đối với một gia tộc mà nói, không có được một Alpha tài giỏi là một đòn cản trở lớn.

Thiếu gia trước kia tên Kim Jungwoo là người vô cùng tài giỏi, Alpha 3A, nhưng hắn chết ngoài ý muốn. Sự thay đổi đột ngột này cũng khiến bọn họ bỏ lỡ thời cơ tốt để nhảy vọt, đành phải chịu kết hôn với một gia tộc khác.

Mà lần này khó khăn lắm bọn họ mới bắt kịp sự trỗi dậy bất ngờ của gia tộc Huang, nên chỉ có thể nhanh chóng đính hôn để chớp lấy cơ hội.

Kim Baekha đang cầm sâm panh nhìn cảnh tượng nhốn nháo trước mặt, khẽ thở dài, rốt cuộc vẫn thua, người cậu thầm trộm nhớ còn chưa tới.

Cuối cùng cậu cũng nhìn thấy trong đám đông người mà cậu luôn muốn gặp, vị tướng quân vĩ đại của Đế quốc, vị tướng mà cậu đã thầm mến mộ nhiều năm - Lee No.

Na Jaemin luống cuống chỉnh váy, trách Lee Donghyuck có ý đồ xấu, bảo cậu bây giờ không thể để lộ danh tính của mình, bắt cậu ăn mặc như con gái.

Chưa kịp nghĩ ngợi, thấy Woowoo cũng không nói gì, chả hiểu sao cậu lại đồng ý, thế là đành ăn mặc như này.

Lee Jeno nhìn Na Jaemin đang ôm chặt lấy cánh tay hắn, trong lòng thầm cười trộm, cơ mà cơn đau truyền tới nơi cánh tay khiến hắn phải ngưng cười.

"Lee Jeno, cậu cười nhạo tôi."

"Không, Nana, tôi không có cười, hôm nay em rất đẹp."

Lee Jeno tận dụng cơ hội làm nũng, nhưng đúng là ngay sau đó hắn không thể cười.

Có quá nhiều người trong khán đài nhìn chằm chằm vào Nana của hắn, Lee Jeno bực mình, phát tinh thần lực để cảnh báo.

"Cậu đang làm gì thế?"

Na Jaemin không hài lòng đánh Lee Jeno, họ không phải là nhân vật chính hôm nay, Lee Jeno vừa phát tinh thần lực, ánh mắt của mọi người đều tập trung vào họ.

Bàn luận sôi nổi, ai cũng đều thắc mắc Omega nữ bên cạnh tướng quân của Đế quốc là ai, thiên thần nơi nào mà dáng người lại rất nóng bỏng, chân vừa trắng vừa dài, váy đỏ rượu cộng thêm giày cao gót, toát lên vẻ cao quý. Giới quý tộc chưa từng thấy qua một cô gái xinh đẹp như vậy.

"Bọn họ đều nhìn em, tôi không muốn bọn họ nhìn em, em là của một mình tôi. Này, chúng ta diễn kịch cũng nên nhiệt tình một chút."

Lee Jeno cố ý áp sát người Na Jaemin, nói nhỏ, dùng người che chắn Na Jaemin, ánh mắt vẫn luôn cảnh cáo những Alpha khác, không cho phép nhìn người của hắn.

Na Jaemin vẫn đang suy nghĩ về chuyện của Kim Jungwoo: "Cậu đã sắp xếp xong xuôi chuyện của anh Woowoo chưa?"

"Tất nhiên rồi, công chúa của tôi."

𝐀𝐁𝐎 𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 ❥ 𝐂𝐮̛𝐨̛̣𝐜 "𝐘𝐄̂𝐔"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ