12

2.1K 227 9
                                    

Na Wooseok nhìn Na Jaemin đã phân hóa thành Omega trước Lee Jeno nửa năm, nảy sinh một ý tưởng trong đầu.

Hoàng đế Kangsun không biết từ nơi nào biết được Na Wooseok còn có có một đứa trẻ, cũng bí mật cử người đi điều tra. Na Wooseok phải đưa Lee Jeno đến biệt phủ gia tộc Na, kèm theo lời giải thích hợp lý.

Ông gọi cho Yuta để nói kế hoạch của mình. Yuta ban đầu không đồng ý, nhưng y nghĩ giả dụ không làm như vậy, dòng máu duy nhất của Lee Jehyun không thể giữ được. Y đành đồng ý dù vô cùng đau lòng.

Y lập tức bắt tay điều chế dựa trên công thức Na Wooseok phác thảo. Phải mất hai tháng để nghiên cứu ra loại thuốc này.

Chỉ khi Na Jaemin mất đi tinh thần lực, cơ thể trở nên yếu hơn. Thì bọn họ lợi dụng thị trường chợ đen để tìm một Alpha tài trí. Hợp tình hợp lẽ, khế ước ràng buộc càng là chuyện dĩ nhiên hơn.

Bằng cách này, việc Lee Jeno đến biệt phủ gia tộc Na sẽ không gây ra bất kỳ nghi ngờ nào. Hoàng đế Kangsun đại khái tính đoán ra Lee Jeno phải phân hóa. So với Hoàng đế Kangsun, Na Wooseok nhanh hơn một bước. Tận tâm gửi Lee Jeno đến trường. Nơi an toàn nhất cũng là nơi nguy hiểm nhất.

Quả nhiên, Na Wooseok tin ảo ảnh ông tạo ra, tin xác chết đứa bé dòng máu Lee Jehyun ông ngụy trang.

Na Wooseok tính toán tất cả mọi thứ, nhưng lại không tính toán đến cảm xúc đứa con trai duy nhất của mình, Na Jaemin.

Ông chưa bao giờ nghĩ Na Jaemin sẽ thích Lee Jeno như thế, đến nỗi vì việc Lee Jeno đi học viện quân sự, cùng ông tranh cãi, nhịn ăn.

Lúc này ông mới tỉnh ngộ, tiếp tục như vậy là không thể. Trong ba năm qua, Ông đã dạy Lee Jeno vô số thứ. Khi lần đầu nhìn ánh mắt của Lee Jeno, ông dường như thấy được người bạn của mình.

Tuy nhiên, không giống như bạn tri kỉ của ông, trong mắt Lee Jeno luôn tràn đầy tham vọng của một Alpha cấp S. Gia tộc Na chắc chắn không thể trói buộc nổi Lee Jeno, hắn sẽ không hài lòng với điều đó.

Vì vậy do dự một hồi, ông vẫn để Lee Jeno đến Học viện Quân sự, đồng thời bày ra một kế hoạch khác.

Từ lúc tìm thấy Lee Jeno, đã bắt đầu chuẩn bị một danh tính giả cho hắn, thật đến mức có thể chấp mọi cuộc thăm dò từ ai.

Ông cũng tìm thấy thuộc hạ của Lee Jehyun trong Học viện Quân sự Hoàng gia, nói rõ danh tính của Lee Jeno, để họ nhất định phải bảo vệ tốt Lee Jeno trong Học viện Quân sự. Hoàng đế Kangsun nhiều lần nghi ngờ danh tính của Lee Jeno, chính họ đã giúp che đậy, đối phó với Hoàng đế Kangsun.

Na Wooseok sắp xếp mọi thứ ổn thỏa, mới cho Lee Jeno đến Học viện Quân Sự Hoàng Gia, rồi nói những lời đó. Na Wooseok không phải sợ Lee Jeno dính dáng đến gia tộc Na, nhưng gia tộc Na làm Hoàng đế Kangsun nghi ngờ Lee Jeno, vì vậy ông đốt bỏ biệt phủ cũ của gia tộc Na, dẫn Na Jaemin rời đi.

Ông không phải không muốn nói hết sự thật cho Lee Jeno, nhưng lúc đó Lee Jeno quá nhỏ, có biết rõ sự thật cũng chả đem lại lợi ích gì cho Lee Jeno, huống hồ bạn tri kỷ đã mong ông giữ im lặng làm sao cho Lee Jeno không báo thù.

Na Wooseok dự định chờ thời điểm Lee Jeno không vì thù hận làm điều sai trái, thì sẽ nói cho Lee Jeno.

Khế ước cũng là giả, vì bảo vệ cho con trai của bạn mình. Ông đã làm những điều không đúng với chính con trai mình, thật đau lòng.

Ông kiên quyết không thể để Lee Jeno đánh dấu Na Jaemin. Họ đã chuẩn bị mọi thứ. Trước thời hạn một tuần, Yuta đã cho Lee Jeno uống thuốc, để tin tức tố của hắn không thể ảnh hưởng đến Na Jaemin.

Một loạt các màn trình diễn mà Na Jaemin yêu cầu đánh dấu là ảo ảnh do Yuta dùng thuốc tạo nên, chỉ để Lee Jeno nghĩ hắn phải đánh dấu Na Jaemin, Na Jaemin mới có thể sống, để Lee Jeno xác nhận thân phận hắn chỉ là một hợp đồng.

Nhưng điều ông không ngờ tới là Lee Jeno không bị ảnh hưởng bởi thuốc, hắn thực sự đã đánh dấu Na Jaemin. Điều này khiến cả Yuta và Na Wooseok đều hoảng hốt. Đã mười năm kể từ khi y bắt đầu nghiên cứu các loại thuốc đặc biệt này. Mọi người đều nói y là một thiên tài. Kết quả là, lần duy nhất y sai sót, lại dính dáng đến cháu trai của mình.

Na Jaemin không thể ở bên Lee Jeno. Đây là ranh giới cuối cùng của Na Wooseok. Ông không hối hận về mọi việc mình làm, nhưng ông hối hận vì chuyện đánh dấu.

Lee Jeno không phải vật trong ảo ảnh. Na Jaemin một lòng một dạ muốn ở bên Lee Jeno, cậu sẽ đau khổ. Ông thấy Lee Jeno không hề thích Na Jaemin, hắn chẳng qua đang cố gắng thuận theo lời ông, cư xử thật tốt.

Vì vậy, ông buộc để Yuta thôi miên Na Jaemin, sau đó đưa họ đi đến một thị trấn xa xôi, nói để dưỡng sức.

Kỳ thực, ông đã xây dựng một căn cứ, bắt đầu nghiên cứu phát triển cách xóa bỏ khế ước ràng buộc của Na Jaemin và Lee Jeno.

Cũng chính khi họ chuẩn bị rời đi, họ đã giải cứu Kim Jungwoo trốn khỏi cuộc đuổi giết.

Vừa vặn Kim Jungwoo cũng là một Alpha, có thể sử dụng được để tham gia vào thí nghiệm của họ. Họ quan sát một lúc hỏi liệu Kim Jungwoo có sẵn lòng tham gia vào thí nghiệm của họ không.

Kim Jungwoo lượm được một mạng sống, đương nhiên đồng ý, nếu không có Na Wooseok, hắn đã chết từ lâu.

Chuyện sau đó đã đi đúng hướng, Lee Jeno trở thành học sinh ưu tú nhất Học viện Quân sự Hoàng gia, và Jaemin cũng tin Kim Jungwoo là vị hôn phu của mình.

Na Wooseok nghĩ hai đứa không bao giờ gặp lại, Yuta sắp chế tạo một loại thuốc có thể giải phóng khế ước đánh dấu. Ai ngờ Na Jaemin vẫn gặp Lee Jeno.

Có lẽ là ý Trời ...

𝐀𝐁𝐎 𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧 ❥ 𝐂𝐮̛𝐨̛̣𝐜 "𝐘𝐄̂𝐔"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ