I Do

9 0 0
                                    


CHAPTER 8

pumunta sila sa condo ni tyler..
mabilis naka pasok sa loob ng condo silang dalawa.

habang nag hahalikan.sinarado ni tyler ang pinto gamit ang paa ..
sa sobrang bilis ,mabilis din silang nag hubad ng kanilang mga damit habang nag hahalikan..

mabilis ang pangyayare mapusok ang bawat tagpo ..na para bang ang tagal na nilang magka kilala..

hangang sa wala ng saplot si Aice medyo nahiya pa ito kaya tinakpan niya ang mala bundok niyang hinaharap.

"its beautiful,dont cover it"sabi ni tyler.

ewan ba sa mga lasing na ito umabot sila sa ganitong sitwasyon...

dahan dahan pumatong si tyler sa ibabaw ni Aice at hinahalikan ito sa labi habang malikot ang mga kamay namamasyal ang mga kamay nito sa katawan ng dalaga..

"ughhhh"ungol nito..ng biglang hawakan ni tyler ang pagkababae nito.
dahan dahan ipinasok ang daliri at nilabas masok nito.

"ganito pala ang pakiramdam ..."bulong ni Aice .

"yeah ..heaven mahal ko."aniya.

at kinakain naman ni tyler ang bataan ni Aice kaya halos hindi malaman ni Aice kong saan siya kakapit at napapaliyad ito sa sarap na nararamdaman..

"ughhhhhhhh"ungol nito.maingay ang kwarto sa ungol nilang dalawa.

sa sobrang excited ni tyler ...mabilis niyang hinubad itong pang ibaba  nyang saplot at tanging makikita nalang ay tong brief nito at ang tinatago nitong nagagalit nyang alaga..

samantala hindi naman masyadong makita ni Aice itong kasiping niya dahil nga sa malabo ang mata nito ..

"angkinin mo na ako babe....."aniya ..

At hindi nga pinatagal ni tyler ang gagawin dahil mabilis niyang hinubad ang brief  at pumpwesto na sa harap ni Aice..

"P-please dahan dahan lang ..."iyan nito.

"i promise  ill be gentle.."bulong naman nito.

at dahan dahan ngang pinasok ni Tyler ang pagkalalaki nito sa kweba ni Aice..

"ahhhhhh....."iyak nito.ng maramdaman nito ang biglang parang may napunit sa loob..

"wow...hindi mo sinabi sakin your virgin pa pala ."sabi ni Tyler ..

"please  dahan dahan masakit"reklamo ni Aice .

at habang binab*yo ito ng paulit ulit halos hindi naman mapakali si Aice  sa nararamdaman niyang kiliti.

nong una masakit pero nong tumagal ay nagugustuhan na niya ito kaya sumabay na siya sa bugso ng damdamin.

hangang sa nagawa nila ang 5style ng sex ng isang gabi lang.pagod na pagod silang dalawa at nahigang magkatabi sa kama walang ano mang saplot ..naka yakap habang natutulog...
                       __________

kinabuksan.....
nasilaw si Aice  sa sikat ng araw na nag mula sa bintana nitong kwarto..uunat sana siya ng kamay ng maramdaman niyang may tao sa tabi niya at naka yakap pa sakanya..

nagulat siya kaya dahan dahan niyang kinuha ang eyeglass  nito sa lamesita at sinuot..

tinignan niya ang kamay nito ..

"M-may singsing???"gulat nito.sabay tingin sa katawan biya na naka balot sa kumot ...

"ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh"sigaw nito .dahilan para magising si tyler at nagulat din.

"hey.ang ingay mo"aniya...

"i-ikaw?"

"ikaw????????"

I Do ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon