Author's POV (ulit hahaha!)

181 3 0
                                    

Hey. Thank you sa mga bagong readers! Natutuwa ako kase minsan makikita ko sa notifs ko na may mga nagvo-vote at nag a-add ng It's Payback Time sa reading list nila! Sana maenjoy niyo ito!

So, I'm finish editing this story. Wag kayong mag alala kase wala naman akong binagong chapters. Inedit ko lang yung mga typos, wrong spellings, wrong grammars, and wrong names. Miski yung mga mura nilagyan ko rin ng '*' para dun sa mga young readers(kung meron man).

May mga parts ako na inedit ko yung sinabi nila katulad nung Chapter 12. Inedit ko yung sinabi ni Feiro dun so dun sa mga natapos na ang story na eto at mejo naguluhan kayo sa Chapter 12, basahin niyo nalang ulit kase nagulat din ako dun kaya inedit ko agad.

Meron pa akong isang inedit. Wag kayong maguguluhan kapag 'Alexa' yung nakalagay instead of 'Alexis' minsan kase yun yung nalalagay ko kase 'Lexa' ang tawag nila kay Alexis minsan tas minsan naman 'Lexis' pero inedit ko na siya, lahat ng Alexa na nakikita ko ineedit ko na sa Alexis. Pati yung book 2 ieedit ko narin.

Yun lang naman yung mga binago ko. Sorry kung may mga mura, nilagyan ko na siya ng '*' hehe.

Thanks nga pala ulit sa mga nagcomments, nagvote, at nagbasa ng story na 'to. The book 2 is still on-going, 'IPT2: A Relationship with my Enemy' yung title.

Yun lang! Thanks ulit! (^_^)

It's Payback Time!! [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon