Phobe's P.O.V
"Ate!!!!! gumising ka na!!!!!!" Shete! sino ba yun?
"Ate!!!!!!! Gising na sabi ehh!!!!!" Aishh!!
"Ano ba?!!!!" sigaw ko sabay bato sa kanya ng unan
"aray!!" sigaw niya at binato nya ulit yung unan sakin
"Umalis ka nga!!!" sigaw ko
"Alis?! 7:45 na po!!!!" sigaw niya
WTF!!!!! 7:45 NA?!!!! LETCHE!!!!
Agad agad akong bumangon sa higaan at kinuha yung uniform ko sabay punta sa C.R
"Sabi ko na sayo bumangon ka na ehh!" sigaw niya at narinig kong sumara yung pinto
Aishhh!! baliw na ako! male-late talaga ako neto!
LIGO
BIHIS
LABS NG C.R
Yan! tapos na ako
Pagbaba ko ay nakita ko agad sila mama na kumakain si Feiro nag te-text nalang
"Tara na! papasok ba si Yanna ngayun?" tanong ko
"Oo.. kaya di ka makaksabay" sabi niya
"Sige may kotse naman ako ehh" sabi ko
"Tara na" sabi ko
Pumasok na ako sa sasakyan ko.. Anubayan! baka malate ako -,-
Ilang minuto lang ang lumipas at nakarating narin ako sa school, Pagbaba ko ng kotse ay nakita ko si Rhyles..
"Rhyles!" sigaw ko, aba! di ako pinansin? ano nanamang trip nya? =____=
Pumasok nalang ako sa unang class ko.. bwiset! ba't di niya ako pinapansin?! Aishhh!!
Computer ang first subject namin, Favorite ko 'tong subject na 'to pero wala talaga akong gana ngayun bwiset kase si Rhyles ehh!! =___=
Ay! baka naman hindi lang narinig! tama baka di nga lanag narinig XD Hahahaha! nababaliw nanaman ako!
"Okay guys magkakaroon kayo ng free time ngayun kase wala naman tayong gagawin" sabi ni Sir lahat naman ng mga classmates ko ay nagsigawan yung iba naglalaro yung iba kumakanta yung iba lumabas ng classroom..
Lumabas nalang din ako ng classroom, yung tatlo kase tulog kaya kakain nalang ako..
Pagdating ko sa canteen ay nakita ko si Rhyles na nakatayo kaya tinawag ko sya..
"Rhyles!" sigaw ko
Akala ko titingin sya pero hindi lumakad lang siya palayo.. Ano yun?!! mukha namang sinasadya nyang hindi ako pansinin?.. Eh ano yung kahapon? Trip lang ba nya ulit yung kahapon? bwiset ah!. Ayaw nya akong pansinin? Ede wag! bahala siya sa buhay niya!!
Umorder nalang ako ng 1 slice ng Manggo Cake saka manggo shake, ganyan talaga ako pag nai-stress binabaling ko nalang ang pansin ko sa pagkain.. Nung naubos ko na ay umorder naman ako ng Burger at fries saka isang sundae tas kumain ulit ako.. aishhh! bahala talaga siya sa buhay niya! kala ko ba naman ay okay na kami pero hindi pa pala, so lokohan lang yung kahapon?
Hayyssstt!!! ewan ko talaga sa kanya!
Rhyles P.O.V
Haystt! ang hirap naman hindi pansinin si Phobe! kanina gusto ko na siyang kausapin kaso.. Haishh!!
Gusto ko kase sana siyang tanungin na maging GF ko ulit kaya ko ginagawa 'to
Ang naisip ko kase ay hindi ko siya papansinin tas pag dating ng uwian ay hahatakin ko siya papunta sa Field saka ko sya kakantahan at tatanungin. Romantic diba?
BINABASA MO ANG
It's Payback Time!! [COMPLETED]
HumorThis is my first story or novel or whatever lol hahaha! So, hello. Nagawa ang It's Payback Time dahil sa Music Video ng I will show you ni Ailee(you can search it if you want to watch it or what pero Korean siya so kung ayaw niyo sa kpop at abnormal...