Phobe's P.O.V
San nanaman kaya nagpunta si Feiro? Sabi niya kase sakin na sasabay siya samin ngayung lunch eh.. Pero hanggang ngayun na patapos na yung Lunch Time eh wala pa siya.. Kakausapin ko nga yun mamaya.. Alam ko kase yung ugali nung magaling kong kapatid na yun.. Nung nandon pa kase kami sa dati naming school kapag sasabihin niya na sasabay siya sakin tas hindi siya nakatupad ang ibig sabihin nun ay napapa away siya kaya nga siya pinadala sa America eh.. Kaya tatanungin ko siya mamaya..
[KKKKRRRRIIIIIINNNGGG!!!!!!!!]
Bell na pala.. papasok na ako sa next class ko..
Feiro's P.O.V
Naku lagot ako kay ate! hindi kase ako nakasabay sa kanila ngayun.. Sinamahan ko kase si Daehyun na bumili sa mall ng Zagu.. Pero okey lang nakalibre naman ako kay Daehyun ehh Haha!
"Feiro!!!" Uy! sino yun?
"Feiro!! hinahanap ka ni Ms. Kaintiman!, Ba't ka daw nag cu-cut ng class?" Si Jongup pala.. si Jongup kase yung pinakamabait at palangiti sa barkada kaya siguro niya ako hinahabol T3T
"Tsk! tinatamad akong pumasok sa math class eh.." sabi ko
"Halika na nga!" sabi niya at hinatak niya ako.. Sige na nga matutulog nalang ako sa clase Haha!!
Ayaw ko kase talagang umatend ng math class eh.. bukod sa nakakanose bleed yung mga problems eh napakasungit pa nung teacher kapag nahuli ka niyang nakikipagdaldalan ay papaluin ka niya ng stick.. Nasampolan na nga ako eh. Ang sakit kaya!!
Pagdating namin ni Jongup sa classroom.. ay pinagalitan agad ako ni Ms. Kaintiman.. Oo 'Ms' pa sya wala pa kase siyang asawa eh.. pero kung magalit kala mo matandang dalaga! ang tininis pa naman ng boses niya parang daga.. =_=
Umupo na ako pagtapos akong sermonan buti nalang di ako pinalo ng stick.. Matutulog na muna ako nasa likuran naman ako eh kaya hindi niya ako nakikita..
[KKKKRRRRRIIIIIINNNGGG!!!]
Haaayy.. salamat naman at uwian na.. Tinext ko muna si ate na hindi ako sasabay kase dala ko naman yung skateboard ko..
To: Ate Phobe
Ate! hindi ako sasabay ahh.. dala ko kase yung skateboard ko ehh.. Byee!!
[SEND]
Yan na send ko na.. Kukunin ko palang yung bag ko ng biglang may nagtext..
From: Ate Phobe
Sige.. pero mamaya mag uusap tayo ah! Ge byee.. Ingat!
Bakit? anung ginawa ko.. Ay! siguro nagtatampo siya kase hindi ako sumabay sa kanya kanina Haha.. si ate talaga matampuhin.. Pag si ate kase ang kausap ko parang hindi ako badboy masama kase galitin si ate kaya nagpapakabait ako..
Lumabas na ako ng room at nag sketeboard na para Uwi agad!!
----
Phobe's P.O.V
Nandito na ako sa bahay... Inaantay ko lang si Feiro para makapag usap na kami Nanunuod ako ng Pororo favorite ko 'tong cartoon na 'to eh.. Kapangalan ko kase yung kaibigan ni Pororo dito si Poby Haha.. iba nga lang spelling pero pareho parin kami ng name =D
[DING..DONG]
Oh baka si Feiro na 'to.. kaso nga lang si Feiro hindi marunong magdorbell eh dirediretso pasok yan sa bahay.. Pero pagbubuksan ko padin malay niyo bisita diba..
BINABASA MO ANG
It's Payback Time!! [COMPLETED]
UmorismoThis is my first story or novel or whatever lol hahaha! So, hello. Nagawa ang It's Payback Time dahil sa Music Video ng I will show you ni Ailee(you can search it if you want to watch it or what pero Korean siya so kung ayaw niyo sa kpop at abnormal...