𝐼𝑛𝑡𝑟𝑜𝑑𝑢𝑐𝑒

5.9K 176 30
                                    

"Con gái, vào nhà anh chị đi con!"

...

"Đừng nhìn chằm chằm như vậy, tôi không mặc đồ lót đâu"

...

"Anh nghĩ là chị của em sẽ rất thất vọng vì em đó Amélie"

...

"Đúng đúng đúng, Ai Im Amélie tôi rất thô lỗ, tôi thậm chí có thể cắn chết anh"

...

"Mình không nên có cảm giác này với Amélie.. em ấy là em gái của vợ mình"

...

"Mau lên đi Amélie em gái, nhanh hơn nữa có được không em..?"

...||...

Your name: Ai Im Amélie

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Your name: Ai Im Amélie

His name: Park Jimin

Ai Im Amélie: (Phiên âm đọc là: A-mơ-li). Một cô gái với tính tình ngạo nghễ khó gần. Vì cuộc sống gia đình khó khăn nên Amélie không thể ngăn cản chị mình bị ép lấy chồng. Với bản tính thương chị, Amélie tìm mọi cách để anh rể từ bỏ cuộc hôn nhân. Song, sự ghét bỏ của Y sớm đã biến đổi thành tình yêu sau bao nhiêu khoảng thời gian hai người gần nhau - ông anh rể với chiếc rãnh cười mê hoặc đã ám ảnh cô suốt khoảng thời gian ở ngôi nhà mới.

Park Jimin: Một người đàn ông lịch lãm với tính tình điềm đạm ga lăng. Jimin tốt nghiệp ngành luật và hiện đang là một luật sư có tiếng, anh kết hôn với Amie (chị gái Amélie) và chung sống với cô ấy như một người chồng trên danh nghĩa. Mọi chuyện chuyển sang một ngã rẽ khác khi đột ngột em vợ chuyển đến, tuy với bản tính kỷ luật nhưng Jimin sớm muộn cũng bị thu hút bởi vẻ đẹp của Amélie - cô em vợ xinh đẹp với cơ thể căng tràn nhựa sống.

.
.
.

Thể loại: Fanfic; Incest; Romance; Humor; Mystery; H+.

.
.
.

🕳️L̷ư̷u̷ ý̷:̷ 𝕹𝖍ữ𝖓𝖌 𝖇ộ 𝖋𝖆𝖓𝖋𝖎𝖈𝖙𝖎𝖔𝖓 𝖙𝖗𝖊̂𝖓 𝖉𝖔 𝖈𝖍𝖎́𝖓𝖍 𝖈𝖍ủ KɪᴍHᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ (HᴡᴀɴɢYᴏᴜɴɢ2507) 𝖙𝖍𝖚ộ𝖈 𝖖𝖚𝖞ề𝖓 𝖘ở 𝖍ữ𝖚 𝖙𝖗𝖎́ 𝖙𝖚ệ. 𝕿𝖚𝖞ệ𝖙 đố𝖎 𝖐𝖍𝖔̂𝖓𝖌 đượ𝖈 𝖘𝖆𝖔 𝖈𝖍𝖊́𝖕 𝖍𝖆𝖞 đ𝖊𝖒 đ𝖎 𝖉𝖚 𝖑ị𝖈𝖍 𝔨𝔥ắ𝔭 𝔫ơ𝔦 𝖐𝖍𝖎 𝖈𝖍ư𝖆 𝖈𝖔́ 𝖘ự 𝖈𝖍𝖔 𝖕𝖍𝖊́𝖕 𝖍𝖔ặ𝖈 𝖓𝖌𝖚ồ𝖓 𝖌ố𝖈.🚫 𝖃𝖎𝖓 𝖈𝖍𝖆̂𝖓 𝖙𝖍𝖆̀𝖓𝖍 𝖈ả𝖒 ơ𝖓!💜

#Hwangyoung

      [ʲⁱᵐⁱⁿ×ʸᵒᵘ]       --ℂℍỒℕ𝔾 ℂℍỊ--Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ