¢₅: Aɴʜ ʀể ᴄũɴɢ ʙɪếᴛ ɢʜᴇɴ.

3K 137 13
                                    

Vì đã hứa rằng nếu con bé ngoan ngoãn sẽ được thưởng nên Jimin đã dẫn Y ra ngoài. Định bụng tặng cô em vợ mấy bộ quần áo mới, anh ta bặm môi suy xét từ bộ này bộ kia, lượn tới lui một hồi mà chả thấy bộ nào hợp mắt.

"Phiền cô chọn giúp tôi vài bộ váy cho con bé, lấy cái nào kín đáo một chút ấy!"

Chị nhân viên mỉm cười nhã nhặn sau đó cùng Amélie bước vào phòng thay đồ. Một lát sau con bé bước ra, trên người là bộ váy màu hồng phấn trông có vẻ rất ưa nhìn.

"Anh rể thấy thế nào? Đẹp lắm có đúng hông??"

Amélie thích thú xoay mòng mòng trước mặt Jimin, cánh môi tươi cười hé mở, có lẽ con bé rất thích chiếc váy này.

"Đợi một lát, tại sao lại hở một mảng ở lưng thế này? Mau thay ra, thay ra ngay lập tức!!"

Nét mặt Gã đàn ông trở nên tối sầm lại khi đảo thấy chiếc lưng trắng mịn của em vợ đang được phô ra bởi chiếc váy.

Jimin nhăn trán chỉ nhanh vào chiếc váy rồi ngoảnh mặt đi, cố tình không muốn nhìn thêm một khắc nào nữa mặc dù thâm tâm rất muốn chiêm ngưỡng.

"Hở một tí thì có làm sao đâu chứ, anh đúng là không có mắt thẩm mỹ."

Không cần nhiều lời, Jimin ngồi đấy mà trừng trừng nhìn sang cô nhân viên đang vẫn còn đứng bên cạnh.

Chốc lát phải dẫn con bé vào trong, khách hàng là thượng đế nên cô nhân viên chẳng còn cách nào khác.. ngoài việc để Amélie thay ra và thử chiếc váy khác.

"Ngắn quá, thay!"

"Vải mỏng quá, thay!"

"Vệt cắt giữa bụng sao lại như vậy? Thay!"

"Xẻ ngực sâu quá, thay!"

"Ôm sát quá, thay!"

Thử liên tiếp mười mấy bộ vẫn nhận lại lần lắc đầu của chồng chị. Amélie vừa bực vừa phải kiềm chế vì đây là ở chỗ đông người, Y nghiến răng bấm bụng vòng vào trong thay nốt đống đồ mà nhân viên đã đặt sẵn trên giá.

"Rộng quá, nếu một cơn gió phất ngang thì tôi chắc chắn rằng cái tà áo mỏng manh ấy sẽ ụp lên mặt của con bé mất.

Thay thay thay!!"

Nói là dẫn con bé đi sắm đồ mới vì ngoan ngoãn nhưng Jimin dường như lại có ý đồ riêng. Anh ta đang cố gắng để chọn cho em gái vợ bộ đồ kín đáo hết sức có thể để phòng ngừa thú tính của bản thân, cũng như không muốn để xảy ra những việc ngoài tầm kiểm soát.

Khó khăn đến mấy cũng lựa được mười mấy bộ mà anh ta cho là đúng với thuần phong mỹ tục. Bộ váy của con bé chả khác gì mấy bà thím, chiếc váy dài tận xuống mắt cá chân cùng với ống tay áo dài qua cổ tay.. Park Jimin cho đó là một kiệt tác hoàn hảo mà các nhà sản xuất đã tạo ra.

      [ʲⁱᵐⁱⁿ×ʸᵒᵘ]       --ℂℍỒℕ𝔾 ℂℍỊ--Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ