¢₁₀: Eᴍ ʙɪếᴛ ᴛʜổɪ ᴋᴇ̀ɴ ᴋʜᴏ̂ɴɢ?.

4K 172 5
                                    

Ngồi cạnh anh rể, Amélie lắp bắp cánh môi, đón nhận một ly rượu từ hắn với tâm ý vô cùng xáo trộn.

"Tôi không biết uống rượu"

Nhấp một ngụm, Jimin vừa định lấy hộp thuốc lá trong túi thì khựng lại, mắt đánh lên em vợ đang chần chừ với ly rượu màu đỏ trên tay.

"Nhóc láo cá như em mà không biết uống rượu sao?"

"Anh đừng có mà xem thường tôi nhé, tin tôi.. tin tôi.."

Jimin chớp mắt híp lại đưa mặt gần với con bé. Anh ta cười nhẹ để lộ rảnh môi cười tuyệt đẹp. Đôi môi dày căng mọng bóng lên sau giọng cười êm ả, "Em vợ định làm gì anh đây?!" hắn giở giọng đểu.

"A..anh.."

Đẩy chồng chị ra, Amélie vì quá hấp tấp nên đã làm đổ rượu đầy vào áo trắng của hắn. Nhìn xuống vạc sơ mi mà nét mặt chau lại hẳn, Jimin thở ra một cái sau đó tóm lấy bắp tay em vợ.

"Em muốn anh cởi trần lắm sao..!?"

"Cái gì.. chứ"

Không gian tĩnh lặng trong căn phòng nhỏ trở nên ngột ngạt, không còn tiếng rù rì của điều hoà.. ngay cả tiếng muỗi bay cũng chả có, mọi thứ im bặc ngoại trừ hơi thở gấp gáp của cả hai.

Tay lần trên cúc áo, Jimin một tay vịn em vợ tay còn lại mân mê cởi áo. Anh ta đắm đuối vào mắt con bé như đang muốn thể hiện tâm tình sâu thẳm từ con tim mình.

"Em.."

Càm nhận thấy bên hông đang được anh rể chạm vào, Amélie co rúm người rụt cổ lại, mắt khẽ lướt qua xương hàm sắc lẹm của chồng chị.

"Anh rể.."

Cằm đặt lên bả vai thiếu nữ, Jimin phì cười đáp: "Anh đây".

"Sao lại.. cái.. tay.."

Lần đầu tiên Amélie được đàn ông chạm vào người. Con bé e ấp như một bông hoa mới nở, đầu mũi đỏ chót phập phồng theo nhịp thở.

Chồng chị vẫn chưa muốn buông ra, tay tên luật sư đấy không những vậy còn lộng hành hơn khi có hơi men, đầu môi hắn chu ra khẽ hôn lên tóc con bé từ sau gáy.

"Em vợ thơm quá.. là mùi Peromone.."

Dù rất bí bách nhưng Amélie vẫn rướng cổ ra sau, má kề tai chồng chị với câu hỏi thắc mắc Peromone mà anh ta nói là gì.

Peromone là mùi hương tiết ra hấp dẫn bạn tình. Jimin nhắm mắt hưởng thụ nó mà không hề giải thích cho con bé thông hiểu, gương mặt góc cạnh thanh thoát của anh ta ngày càng hồng hơn khi dụi mặt vào hõm cổ của con bé.

"Nh.. nhột.."

"Em thơm quá Amélie.. thật thơm.." giọng nói của Jimin bị vùi lấp bởi mớ tóc dày mượt của Amélie, tay áp lên lưng ấn mặt vào hơn một chút.. "thơm đến nỗi cái đó của anh phải trỗi dậy.. em vợ ah~".

"Anh đang nói vớ vẩn gì vậy?? Anh rể??"

Đẩy Jimin ra, Amélie thụt người ra sau nhìn vẻ mặt hứng tình của anh rể mà hơi e dè. Mái tóc xuề xoà không theo nếp cùng ánh mắt lờ đờ của hắn đã nói lên tất cả.. rằng hắn đang muốn em vợ như thế nào.

      [ʲⁱᵐⁱⁿ×ʸᵒᵘ]       --ℂℍỒℕ𝔾 ℂℍỊ--Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ