Xin chào mọi người, ta là Mary Sue.
Ta là công nhân của cục thời không, vì bảo mật nên ta xin phép không để lộ tên thật, mọi người cứ gọi ta "Mary Sue" là được.
Nhiệm vụ của ta là xuyên qua các thế giới, thu thập vận may của các nhân vật được chỉ định, nếu được thì thay thế luôn tồn tại của người đó.
Với nhiều năm kinh nghiệm và tài năng thiên bẩm ta chưa từng thất bại trong bất kỳ nhiệm vụ nào. Thế nên cấp trên hôm nay giao cho ta một nhiệm vụ cấp SSS, đi BSD thay thế Dazai Osamu.
Nói về nhiệm vụ này thì có nhiều tin đồn xoay quanh nó lắm.
Đã có hàng chục người đến thử vận may, nhưng hơn một nửa bị đuổi giết. Số còn lại thì chọn tuẫn tình với mục tiêu nhiệm vụ.
"Người đàn ông này có độc"
Phía trên là phát biểu của một nhân viên may mắn sống sót trở về từ thế giới BSD.
Xét thấy tính nguy hiểm của nhiệm vụ quá cao, phía lãnh đạo cho ta một đạo cụ có tác dụng ngay lập tức phản hồi cục thời không nếu gặp nguy hiểm đến tính mạng.
Ta cũng không cảm kích. Chẳng qua là bọn họ không muốn mất đi một công nhân cần mẫn lại tài giỏi như ta thôi.
Nhìn số lượng người mới tử vong mà xem, nếu họ cũng được nhận một đạo cụ thế này thì đâu có gặp kết cục bi thảm như vậy.
***
Ta xuyên qua, nộp đơn xin gia nhập Công ty Thám tử Vũ trang, thông qua bài kiểm tra đầu vào, thuận lợi trở thành một thành viên của trụ sở thám tử.
Tính cách rộng rãi khéo léo của ta nhanh chóng lấy lòng mọi người, ngay cả Edogawa Ranpo cũng có 75 điểm yêu thích ta.
Dazai Osamu không có động tĩnh, làm như không phát hiện bản thân dần dần trở nên lu mờ.
Điểm yêu thích của mọi lên đến 80, ta bắt đầu kế hoạch tẩy chay Dazai Osamu. Chỉ cần hắn biến mất khỏi Yokohama nhiệm vụ của ta sẽ được đánh giá là A.
Nếu có thể giết được hắn, nhiệm vụ hoàn thành cấp độ sẽ là S. Nhưng ta có điểm mấu chốt, ta không giết người nếu họ không làm hại ta. Buồn cười thật, lời này thốt ra từ miệng một kẻ chuyên đi đánh cắp nhân sinh như ta.
Mọi người có thể mắng ta đạo đức giả, ta không ngại vì chính bản thân ta cũng cảm thấy như vậy.
***
Ta ngồi uống cà phê trong tiệm Uzumaki, một bên nói trò chuyện với Nakajima Atsushi một bên liếc mắt nhìn Kunikida Doppo quở trách Dazai Osamu.
Tình trạng này đã kéo dài cả tháng, nhân viên trụ sở thám tử luôn dùng ánh mắt khinh ghét nhìn hắn, cả khi hắn đi tử tự cũng không ai phân tâm đi cứu nữa.
Mafia Cảng thì khó làm hơn, ta mua từ trong cửa hàng hệ thống một dị năng lực cấp S. Nó tên là 《Tà Dương》, có thể làm những vật ta chạm vào trả ngược lại một khoảng thời gian mà ta muốn. Nói cách khác nó khắc chế 《Ô Uế》 còn tốt hơn cả 《Thất lạc cõi người》.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD][AllDazai] Vài Mẩu Ngắn Nhỏ
FanfictionTập hợp những mẩu truyện nhỏ nhỏ xoay quanh Dazai Osamu và dàn harem của ổng ( ͡° ͜ʖ ͡°)