Ta đã giết hắn

1K 100 13
                                    

Warning: Ờmmm... Có chút tâm lý biến thái, nên cẩn thận khi đọc.

***

0. Ta đã giết hắn.

Thi thể của hắn trần trụi nằm trên đống chăn ga gối đệm lộn xộn.

Ta đã giết chết Dazai Osamu.

1. Máu trào ra từ mũi và miệng, nhỏ giọt làm nhiễm đỏ tấm ga giường trắng muốt.

Cơ thể hắn vẫn còn ấm.

Ta đưa tay vuốt ve từ khoé mắt đến đôi môi, trượt theo chiếc cổ thon dài xuống ngực rồi bụng, hông tới đùi, và dừng lại ở mắt cá chân.

Băng vải đã được tháo ra khi ta cưỡng bức hắn vài giờ trước. Mà cũng không hẳn là cưỡng bức, vì Dazai Osamu đã không chống cự khi ta tóm lấy cổ tay hắn đè xuống giường.

Sau khi làm chuyện đó, ta chụp thuốc mê rồi bóp cổ hắn.

Dazai đã từng nói mình ghét đau đớn, nên ta quyết định đưa tiễn hắn trong giấc ngủ. Nhưng cuối cùng hắn vẫn tỉnh dậy giữa lúc ta đang hành sự.

Có lẽ cơn đau đánh thức hắn, hoặc cũng có thể trước đó hắn đã dùng quá nhiều thuốc ngủ nên sinh ra kháng thuốc.

Hơi thở của hắn trở nên khò khè kì lạ. Lồng ngực mãnh liệt phập phồng, phần thân trên hơi vặn vẹo và đôi tay thì đặt lên đôi bàn tay đang gắt gao siết cổ hắn.

Dazai Osamu không dùng lực. Ta không rõ hắn muốn đẩy ra hay đang cổ vũ ta mạnh tay hơn nữa.

Hắn chỉ đơn giản là đặt tay ở đó, mi mắt nửa mở hờ hững nhìn vào ta cho đến khi hắn tắt thở và bàn tay vô lực trượt sang hai bên.

Ta để hắn nằm trên giường thêm một lúc trong khi ta xuống bếp uống một ly cà phê.

Thường thì ta sẽ xử lý cái xác ngay lập tức để tránh khi nó xơ cứng thì sẽ khó rửa sạch và điều chỉnh tư thế. Nhưng với Dazai Osamu thì ngoại lệ, ta vẫn chưa rõ bản thân cảm thấy thế nào sau tất cả những chuyện này.

2. Lần đầu tiên ta thấy hắn là vào hai tháng trước.

Khi ta đang tìm kiếm nguyên liệu cho tác phẩm mới thì bắt gặp hắn chuẩn bị gieo mình xuống lòng sông.

Trong khoảnh khắc đó, ánh chiều tà phủ lên người hắn ấm áp lại dịu dàng.

Mọi tế bào trên cơ thể ta bắt đầu kêu gào: "Chính là hắn!"

Tác phẩm tiếp theo của ta nhất định phải là hắn.

3. Cà phê đã uống xong, ta nâng thi thể hắn đi rửa sạch.

Dòng nước rửa trôi các vết máu, tinh dịch và cả nhiệt độ cơ thể hắn cũng trôi tuột đi.

Ngoài vết bầm dữ tợn trên cổ thì trông Dazai Osamu vẫn rất bình thường, như thể giây tiếp theo liền sẽ mở miệng chào buổi tối với ta vậy.

Mắt hắn vẫn mở, vẩn đục, vô hồn.

4. Dazai Osamu là một người đàn ông rất đặc biệt.

Sau lần gặp mặt ở bờ sông hôm đó, ta đã lập tức đi điều tra về hắn.

Quá khứ trống trơn như đã bị lau sạch, chỉ có thông tin trong bốn năm trở lại đây.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BSD][AllDazai] Vài Mẩu Ngắn NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ