Hanahaki

1.4K 151 33
                                    

Một loại virus kỳ lạ lan truyền khắp Yokohama.

Dù người ta đặt cho nó cái tên "Hanahaki" nhưng bệnh trạng thì chẳng giống tý nào. Thay vì khiến người ta ho ra hoa vì tương tư, thì nó khiến người ta ho ra thứ mình thích.

Dazai Osamu trầm mặt nhìn con cua hoàng đế trên bàn.

Hắn, bằng một cách thần kỳ nào đó, đã nôn ra con cua to tướng này.

Tại sao hắn không ho ra bột ngọt mà lại nhổ ra thứ đồ quá cỡ đó chứ? Cổ họng hắn vẫn còn đau âm ỉ đây.

- Khụ! Khụ! Khụ!

Tiếng ho vang khắp văn phòng Công ty Thám tử Vũ trang. Dường như loại virus này chỉ tấn công những người có dị năng lực.

Nakajima Atsushi ho ra tiền, rất nhiều tiền.

Nhưng đáng buồn thay là chúng không có số sê ri. Hổ nhỏ vừa khóc vừa ho, không biết nước mắt rơi vì bệnh hay là vì nghèo nữa.

Kyouka ở bên cạnh mặt không cảm xúc nhả ra từng khối đậu hũ trắng muốt.

Tanizaki thì phun một đống món đồ chơi cần được đánh mosaic tránh kiểm duyệt. Naomi vừa ôm anh trai an ủi vừa cảm thán: "Hoá ra anh thích chơi mấy thứ này~"

Ấy ấy hình như có thứ gì đó không hợp thuần phong mỹ tục trà trộn vào 👀.

Kunikida Doppo há mồm nôn khan, lại thêm một cuốn sổ tay lý tưởng rơi ra ngoài.

Hắn biết Kunikida thực thích quyển sổ hàng limited do nghệ nhân làm thủ công. Nhưng thích đến nỗi nôn một chồng lại một chồng và không có dấu hiệu sẽ dừng lại thì...

Dazai Osamu lặng lẽ xoa xoa cổ họng. Hắn bỗng dưng cảm thấy chỉ nhả ra mỗi một con cua hoàng đế cũng không tệ.

Yosano Akiko thì đang chiếm cứ WC. Yosano thích rượu nhưng cô từ chối uống lại thứ rượu vừa chạy ra từ mồm mình. Thế nên ngay sau khi xác định không nguy hiểm đến tính mạng, cô lập tức chạy vào nhà vệ sinh để đưa số rượu oan nghiệt này xuống cống.

Nữ bác sĩ là người đầu tiên trúng chiêu, doạ mọi người sợ xanh cả mặt.

Sáng hôm nay đột nhiên cô ấy ôm ngực ho kịch liệt rồi phun ra một đống chất lỏng đỏ sậm hệt như máu bầm.

Mùi cồn đánh thức những người xung quanh khỏi cơn hoảng loạn. Hoá ra Yosano chỉ là nôn cả lít rượu vang đỏ chứ không phải máu.

Kết hợp với văn kiện bên trên đưa xuống muốn trụ sở thám tử giải quyết sự kiện bí ẩn, mọi người nhanh chóng nhận ra đây chính là con virus hoành hành Yokohama những ngày này.

Nghe trong văn phòng của thống đốc liên tục vọng ra tiếng mèo kêu, Dazai Osamu rùng mình. Hắn không dám tưởng tượng đến khung cảnh bên trong đó cụ thể ra làm sao, thật là đáng sợ.

Cơ mà may cho Kenji-kun, cậu bé chỉ nhổ ra mấy tảng thịt bò. Tuy mùi hơi tanh nhưng vẫn đỡ hơn là để một đàn bò sống chui ra từ miệng cậu nhóc.

Dazai Osamu trầm ngâm một lát rồi vứt đi ý nghĩ đem con cua hoàng đế của mình, đậu hũ của Kyouka và đống thịt bò của Kenji ra chợ tươi sống bán lấy tiền mua cua hộp. Hắn vẫn còn nhiệm vụ trên người. Có lẽ là do dị năng nên sau khi tống khứ mỗi một con cua, Dazai đã bình thường trở lại.

[BSD][AllDazai] Vài Mẩu Ngắn NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ