Rất lâu về trước, một sự kiện đã làm thay đổi cả thế giới, không biết vì sao nhưng con người dần có những siêu năng lực kì lạ. Cho đến nay, đã có đến 80% nhân loại đã sở hữu siêu năng lực. Và 20% còn lại được gọi và "Vô năng".
Những kẻ "Vô năng" bị coi như loài sinh vật kì dị, không còn là con người. Bị đánh đập, sỉ nhục, chà đạp bởi những kẻ đặc biệt kia. Nhưng biết đâu được những người bị gọi là "Vô năng" kia mới là những kẻ đặc biệt thực sự. So với những người bẩm sinh đã có năng lực kia thì đối với "Vô năng" lại khác, cần phải có điều kiện nhất định mới có thể kích hoạt được năng lực. Tuy nhiên không phải điều kiện của ai cũng giống nhau, có người đơn giản chỉ là bị ăn một cú đấm, hay có những kẻ phải chịu đựng đau đớn tột cùng.
Nhưng có một điểm chung là họ đều bị tổn thương bất kể về thể xác hay tinh thần và sau khi kích hoạt được năng lực, học sẽ nhận được một dấu ấn ở bất kì nơi nào trên cơ thể. Chỉ có những kẻ "Vô năng" mới có thể nhận biết được dấu ấn, những người khác nhìn vào sẽ chỉ nghĩ là một vết bớt hay vết sẹo. Lí do tôi biết nhiều đến thế là vì tôi- Midoriya Izuku cũng là một "Vô năng".
Năng lực của tôi bắt đầu khi tôi tận mắt chứng kiến cha tôi đã giết chết mẹ tôi để đi đến với người đàn bà khác. Lúc đó tôi mới chỉ 4 tuổi, sau khi biết tôi vô năng, cha tôi đã coi điều đó như một cái cớ để li hôn với mẹ tôi. Mẹ tôi đã không đồng ý nên tối hôm đó người đàn ông mà mẹ tôi đã từng yêu đến thế đã từng chút siết cổ mẹ tôi đến khi bà ấy không còn thở nữa. Tận mắt chứng kiến cảnh tượng đó, bên trong tôi như đang gào thét lên. tim tôi cứ đau quặn lại từng con và tôi bắt đầu mất ý thức trong một khoảng thời gian ngắn. Tới khi tôi nhận thức được thì trước mặt tôi là cảnh tượng cha tôi đang tự đâm liên tục vào người mình đến khi ông ta chết thì mới dung lại. Tối hôm đó, tại căn nhà với bao ký ức tuổi thơ thì giờ đây chỉ còn lại thi thể của cha mẹ và mùi máu tanh hôi nồng nặc.
ĐÔI LỜI TỪ TÁC GIẢ:
Đây là là lần đầu mình viết truyện thể loại này, cốt truyện có chút hơi khác so với bản gốc nhưng vẫn sẽ giữ nguyên các sự kiện chính. Mong các bạn ủng hộ bộ truyện này của mình. Xin cảm ơn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha] Kẻ trung lập
FanfictionMidoriya Izuku là một kẻ vô năng, sau khi trải qua bi kịch hồi còn nhỏ thì cậu đã từ bỏ giấc mơ làm anh hùng và ........muốn biết tiếp thì vào đọc thử truyện nhé