Phần hai: Học viện UA

876 79 3
                                    

Đôi lúc tôi nghĩ thế giới này thật bất công. Con người thường dựa vào những gì họ nhìn thấy mà đánh giá mọi thứ xung quanh. Điều đó thật bình thường nếu như họ không đánh giá bản chất của con người dựa vào vẻ bề ngoài. Thế giới nhờ có năng lực nên thay đổi và dựa vào năng lực mình có con người cũng dần thay đổi về ngoại hình để thích ứng với năng lực. Nếu bạn có vẻ ngoài đáng sợ, xấu xí thì thường sẽ bị xua đuổi và coi là tội phạm mặc dù bạn không làm gì sai trái. Những kẻ được người dân ca ngợi, vinh danh là anh hùng, trước ánh sáng thì tỏ ra là tốt bụng nhưng ai biết được họ sẽ làm gì trong bóng tối chứ. Đối với tôi, thế giới này đã trở nên mục ruỗng và tôi sẽ là người thay đổi nó

Từ lúc trải qua bi kịch đó đến nay đã hơn 20 năm, tôi cũng đã 25 tuổi rồi. Hiện tại tôi đang làm giáo viên tại học viện anh hùng nổi tiếng UA, nhờ có thầy hiệu trưởng nên tôi đươc nhận vào làm với tư cách là giáo viên huyến luyện chiến đấu. Sau khi trải qua cú sốc hồi còn nhỏ, ngày nào tôi cũng cắm đầu tập luyện đến khi ngất đi mới thôi và giờ đây tôi có thể dễ dàng xử lí những người có năng lực. Mục tiêu của tôi là sẽ huấn luyện thế hệ sau để trở thành anh hùng theo lí tưởng của tôi, hay đơn giản hơn là giống biểu thượng hòa bình-All Might.

Ban ngày tôi gặp gỡ mọi người với thân phận là giáo viên của UA nhưng đến tối thì tôi lại có một thân phận khác. Đó là chủ tịch công ty Deku, tôi lấy biệt danh hồi nhỏ của tôi vì đơn giản lúc đấy tôi chả nghĩ ra cái tên nào khác cả. Công ty của tôi thì là công ty chuyên hỗ trợ anh hùng nhưng tôi thích gọi nó là công ty "Hai mặt" hơn. Toàn bộ nhân viên đều là những người vô năng trên khắp Nhật Bản, trong mấy năm qua tôi đã đi khắp nơi để thu nhận họ. Những người ở đây sẽ được huấn luyện kĩ năng cơ bản về chiến đấu và làm gián điệp. Ngoài ra tôi còn hỗ trợ các thiết bị tra tấn hay phòng tâm lí để giúp họ có thể đạt được điều kiện bộc phát năng lực của mình. Nhiệm vụ của họ sẽ là làm gián điệp ở các văn phòng anh hùng hay tổ chức tội phạm để thu thập thông tin. Những nơi nào tôi cho là trái với lí tưởng của tôi sẽ là mục tiêu để cải cách. Muốn thay đổi thế giới thì tất nhiên tôi không thể làm một mình, vì vậy tôi dã tạo ra cả một quân đoàn cho mình, họ sẽ giúp tôi thanh lọc thế giới mục nát này.

Hiện tại đang là thời điểm mà học sinh nào có ước mơ làm anh hùng cũng chờ đợi, đó là kì tuyển sinh của học viện anh hùng danh giá UA. Tôi được thầy hiệu trưởng giao nhiệm vụ giám sát kì thi thực hành, tại đây tôi sẽ thấy được thực lực của các mâm non tương lại mà tôi sẽ lợi dụng để thay đổi thế giới.Kì thi diễn ra khá suôn sẻ nhưng các em ấy lại yêu hơn tôi nghĩ, hơn 1000 học sinh tham gia mà chỉ vỏn vẹn 40 học sinh đỗ tính cả 4 em học sinh danh dự. Vì vậy khoa anh hùng năm nay chỉ có 2 lớp, tôi phụ trách lớp A cùng với Aizawa-sensei.

Ngày hôm sau, tôi đến lớp để chuẩn bị cho buổi học đầu tiên thì thấy trước cửa có 3 em học sinh đang nói chuyện, tôi tiến lại gần đó và nói:

-Đứng trước cửa nói chuyện thế này là chắn đương người khác đó nha Uraraka-kun, Iida-kun.

Cô bé tóc nâu hốt hoảng kêu lên:

-Oái! Em xin lỗi ạ!

-Không sao đâu, lần sau chú ý là được.

-Mà sao anh lại biết tên em vậy?

-Vì cậu ấy là giáo viện phụ trách của lớp

Không đợi tôi trả lời, Aizawa-sensei từ đâu bước đến và nói với khuôn mặt hằm hằm trong cái túi ngủ màu vàng.Aizawa-sensei nói tiếp:

-Tất cả về chỗ ngay lập tức!

Chỉ trong chốc lát toàn bộ mọi người đã ngồi ngay ngắn ở chỗ của mình.

-Mất tận 8 giây để ổn định cơ à. Các em nên quý trọng thời gian hơn.

"Thôi mà, các em ấy cũng chỉ mới là học sinh thôi."Tôi nói, sau đó thầy ấy nói tiếp:

-Tôi là Aizawa Shouta, giáo viên chủ nhiệm của các em và đây là giáo viện phụ trách Midoriya Izuku. Giới thiệu xong rồi thì tất cả mặc đồng phục thể dục và ra sân B ngay lập lức.

Một lúc sau tại sân B

Aizawa-sensei nói:

-Bây giờ ta sẽ kiểm tra năng lực của ccuarem, bắt đầu với việc ném quả bóng này xa nhất có thể. Midoriya sẽ làm mẫu

Tôi sắn tay áo lên và cầm lấy quả bóng, nghĩ đây chỉ là làm mẫu nên chỉ dùng 1/3 sức lực.Tôi thủ thế rồi ném quả bóng lên trời.

"Hơn 1000m"-Aizawa-sensei nói

-HẢẢẢẢẢẢẢẢẢẢẢẢ!!!!!!!!! Cả lớp hét lên, Uraraka chạy đến chỗ tôi:

-Tận hơn 1000m, năng lực của thầy là cường hóa sức mạnh ạ ?

-Không, tôi vô năng. Tôi bình thản trả lời trước vẻ mặt ngơ ngác của toàn bộ học sinh.

--HẾT--

[Bnha] Kẻ trung lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ