Tỉnh lại, Izuku thấy mình đang bị trói chặt vào ghế. Trước mặt anh là một người đàn bà, đứng sau bà ta là những tên áo đen đã bắt anh tới đây, trông có vẻ là vệ sĩ.
"Thì ra cậu là con của Hisashi" -Người đàn bà đó nói
-Thì ra là quý bà Bộ trưởng, bà quen biết cha tôi sao?
-Không chỉ quen, mà còn rất "thân thiết"
-À, thì ra bà là con đ* đã phá hoại gia đình tôi, tôi không ngờ ngài Bộ trưởng lại muốn làm trà xanh đấy
-Mày nói ai là con đ* hả? *bà ta xông tới và tát thẳng vào mặt Izuku*
-Tôi nói bà là con đ* đó, à không, phải là lợn nái chứ!
-Để xem người còn hống hách đến bao giờ! Người đâu, nhốt nó lại, nhớ phải chăm sóc thật tốt đó!
Sau đó anh bị mấy tên áo đen lôi vào một căn phòng, trong đó toàn là những thiết bị tra tấn, ngoài ra còn có rất nhiều vệt máu trên tường, không biết bà ta đã làm thế này với bao nhiêu người rồi. Anh bị bọn chúng tra tấn dã man, bọn nó dùng đủ những thứ dụng cụ lên người anh, còn bỏ đói anh. Việc này cứ thế diễn ra liên tiếp trong vòng một tuần, trên người anh bây giờ toàn những vết thương, bộ quần áo anh thường mặc cũng rách nát tả tơi.
"Thấy thế nào, mày còn hống hách được nữa không?" -Người đàn bà đó đi vào nói với giọng phấn khích
"Im mồm đi, nghe giọng bà tởm chết đi được!" -Izuku nói sau đó anh rút tay mình ra khỏi còng tay rồi cầm lấy con dao gần đấy đâm thẳng vào mắt mụ ta. Những tên vệ sĩ khác định lao vào tấn công thì bị anh đánh gục ngay lập tức. Sau đó anh chạy ra khỏi tòa nhà mình bị bắt rồi đến thẳng công ty, vì đang là buổi đêm nên không ai nhìn thấy anh cả.
--Công ty--
"Chủ tịch!" -Ran thấy toàn thân anh đầy máu thì chạy lại và đỡ anh
"Tôi không sao, kiếm cho tôi một bộ khác để thay đi, dính đầy máu thế này khó chịu quá" -Izuku đẩy Ran và nói. Sau đó anh vào phòng của mình tắm rửa, băng bó vết thương rồi thay bộ quần áo mà Ran mới mang đến.
-Một tuần qua anh đã ở đâu vậy thưa Chủ tịch, tôi không thể liên lạc được với anh?
-Bị một con mụ điên bắt ấy mà.
-Mụ điên?
-Là ngài Bộ trưởng, bà ta ngu đến mức bắt tôi đến nhà của bà ta, nhờ thế mà kiếm được không ít những điều thú vị. Đây là những tài liệu tôi thu thập được, ta sẽ dùng nó để hủy hoại bà ta.
-Vâng ạ
-Bây giờ hãy báo cáo cho tôi biết một tuần qua đã xảy ra những chuyện gì đi
-Dạ! Đầu tiên là về Liên minh tội phạm, bọn chúng đã thả vài con Nomu ra phá hoại thành phố nhưng đã bị các anh hùng xử lí. Stain thì bị nhóm học sinh của UA hạ gục, có lẽ là để trả thù cho anh hùng nào đó và giờ hắn đã bị bắt giam.
-Không có tin tốt nào sao?
-Sau vụ của Stain, khá nhiều tên tội phạm bắt đầu tôn thờ hắn ta. Có vài tên đang ở đây hiện giờ và muốn gặp ngài
-Ồ! Thú vị đấy!
Cùng lúc đó, ở nhà của bà Bộ trưởng.
"Chúng ta nên xử lí hắn như thế nào đây thưa ngài Bộ trưởng?" -Một tên thuộc hạ hỏi
-Đăng video đấy lên đi, hắn ta sẽ phải trả giá vì đã chọc mù mắt ta!
--Học viện UA, ngày hôm sau--
Sau khi chuyến thực tập kết thúc, các học sinh quay lại lớp học của mình. Mọi người đều bàn tán sôi nổi về những gì mình học được, chỉ có Kei là ngồi im lặng không nói gì, trông cậu có vẻ buồn.
"Có chuyện gì sao Kei?" -Todoroki đi đến và hỏi
"Là Deku-niisan" -Kei ỉu xìu đáp
-Anh ấy có chuyện gì sao?
-Cả tuần qua mình đều không liên lạc được với anh ấy, hôm qua anh ấy cũng không về nhà, đây là lần đầu tiên anh ấy đi lâu đến vậy.
-Chắc không có chuyện gì đâu, anh ấy rất mạnh mà!
-Ừm
Todoroki an ủi Kei, sau đó Aizawa bước vào lớp, nói sơ qua về kết quả của đợt thực tập rồi bắt đầu dạy tiết đầu. Buổi học kết thúc, trước khi rời đi thì Aizawa thông báo cho cả lớp là sẽ có chuyến đi tập huấn ở vùng núi. Mọi người bắt đầu bàn tán về chuyến đi đó, riêng chỉ có Kei là ngồi im lặng.
"Aizawa-sensei! Hôm nay Midoriya-sensei không đến ạ?" -Iida giơ tay lên và hỏi
"Cậu ấy...hôm nay xin phép nghỉ thôi." -Aizawa suy nghĩ một lúc trước khi đưa ra câu trả lời, ông quyết định không nói rằng anh đã mất tích được một tuần vì không muốn để học sinh lo lắng. Sau khi Aizawa rời đi, mọi người tiếp tục bàn tán về chuyến đi
Mina: Các cậu có nghĩ là chúng ta nên đi mua đồ để chuẩn bị cho chuyến thực tập không?
Yaoyorozu: Ý hay đó, chúng ta đi cùng nhau đi
Uraraka: Cậu cũng đi chứ Midoriya-kun?
Kei: Tớ...
Todoroki: Cùng đi đi, coi như giải tỏa tâm trạng
Kei: Ừm
Cuối tuần, mọi người tập hợp tại trung tâm thương mại. Trong lúc đang bàn xem nên đi mua gì thì bỗng nhiên màn hình ở trung tâm thương mại đang phát một tin tức khiến toàn bộ học sinh lớp 1-A hoang mang.
"Chúng tôi đã nhận được video này từ tối hôm qua, đây là hình ảnh một giáo viên tại trường UA đã giết hại người dân dã man trong một con hẻm. Video này được ghi lại từ một tuần trước bởi chính tay ngài Bộ trưởng. Xin hỏi ngài suy nghĩ thế nào về việc này?
-Theo như tôi được biết thì Midoriya Izuku là một giáo viên rất tâm huyết tại UA, cậu ấy là một vô năng nhưng lại rất giỏi. Chính tôi cũng không ngờ một người như thế lại có thể làm ra chuyện này! "
Sau khi nghe tin xong, mọi người đều hoang mang không biết làm gì. Kei thì chỉ đứng đó im lặng vì cậu tin rằng những kẻ mà anh giết đều là những kẻ đáng chết, nhưng trong lòng cậu vẫn cảm thấy rất lo lắng cho anh.
Ngày hôm sau, khi Kei đến trường, xung quanh toàn là những lời bàn tán không tốt về Izuku, cậu định lao vào đánh bọn họ thì đã bị Todoroki ngăn lại. Sau đó hai người không nói gì với nhau mà đi thẳng lên lớp. Đứng ở ngoài cửa lớp thì Kei lại nghe được những lời bàn tán, cậu đẩy cửa đi vào
"Mấy người đếch biết cái gì thì đừng có mà bàn tán như đúng rồi!"
--Hết--
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha] Kẻ trung lập
FanfictionMidoriya Izuku là một kẻ vô năng, sau khi trải qua bi kịch hồi còn nhỏ thì cậu đã từ bỏ giấc mơ làm anh hùng và ........muốn biết tiếp thì vào đọc thử truyện nhé