Phần 7: Hội Thao UA (part 2)

260 27 2
                                    

Chỉ còn hơn một tuần nữa là Hội Thao UA diễn ra, các em học sinh đều đang tự tập luyện hết sức mình để có thể thể hiện tốt được ở Hội Thao. Izuku thì đang giúp Kei tập luyện khả năng chiến đấu của mình ở phòng tập ở trường.

Izuku: Bây giờ em có thể dùng OFA ở mức độ thế nào rồi?

Kei: Em mới chỉ sử dụng được 5%, hiện tại em chỉ có thể dùng nó để di chuyển nhanh được thôi, chứ tấn công thì em không chắc.

Izuku: Vậy em hãy dùng OFA và kết hợp với những gì anh dạy để tấn công anh xem nào?

Kei: Vâng ạ

Nói xong Kei kích hoạt OFA và lao vào Deku. Tốc độ của cậu rất nhanh vì thân thủ đã được huấn luyện từ nhỏ nhưng vẫn không so được với Izuku. Cậu ra đòn nào là anh chặn đòn đấy, không những thế anh còn lợi dụng đòn đánh của Kei để phản công lại cậu. Trận đấu cứ thế diễn ra trong vòng nửa tiếng. Mặc dù Kei đã đánh tới mệt rã rời rồi nhưng Izuku thì chẳng đổ giọt mồ hôi nào.

Kei: Anh vẫn mạnh thật đó Deku-niisan

Izuku: Do em chưa kiểm soát được hoàn toàn sức mạnh thôi, biết đâu sau này Kei có thể dể dàng đánh bại anh đó.

"Xin lỗi vì đã tự tiện vào nhưng thầy có thể giúp em một chuyện được không ạ?"- Hai anh em đang nói chuyện thì Todoroki mở cửa đi vào phòng tập

Izuku: Todoroki-kun à, có chuyện gì sao?

Todoroki: Thầy có thể giúp em tập luyện được không ạ?

Izuku: Được chứ, nhưng giờ hơi muộn rồi, cổng trường cũng sắp đóng. Em nghĩ thế nào về việc qua nhà thầy nhỉ?

Todoroki: Được ạ!

Izuku: Vậy mình đi thôi.

-Nhà Izuku-

Izuku: Mời em vào nhà Todoroki-kun

Todoroki: Em xin phép. Nhưng chúng ta sẽ tập ở đâu vậy ạ?

Kei: Cứ bình tĩnh đi, đi theo tôi

Izuku và Kei dẫn Todoroki đến một căn phòng. Anh ấn vào một nút trên tường, cả căn phòng từ từ dịch chuyển như thang máy xuống lòng đất. Dưới đó là cả một cơ sở rộng thênh thang để tập luyện. Chưng kiến điều này, Todorori không khỏi ngạc nhiên.

Todoroki: Em không ngờ dưới nhà thầy còn có một nơi như thế này đấy?

Kei: Rất tuyệt phải không! Deku-niisan cực kì giỏi đó

Izuku: Chúng ta bắt đầu nhé! Todoroki-kun hãy dùng toàn sức tấn công thầy, bắt đầu trong 5 phút trước nhé.

Todoroki: Như thế ổn chứ ạ?

Izuku: Ổn mà ổn mà, bắt đầu đi

Todoroki: Vâng ạ

Todoroki lần lượt tạo ra những bức tường băng tấn công thẳng vào Izuku, anh nhẹ nhàng né rồi bất ngờ chạy ra đằng sau Todoroki chuẩn bị tấn công. Nhưng Todoroki cũng rất nhanh nhẹn, cậu nhanh chóng quay người lại tấn công thì hóa ra đó chỉ là mồi nhử. Trước khi cậu kịp nhận ra thì anh đã kề sát con dao nhựa vào cổ cậu.

Todoroki: Em thua rồi

Izuku: Năng lực của em rất mạnh nhưng cách em di chuyển và tạo ra đòn tấn công thì quá đơn giản. Thầy sẽ giúp em cải thiện các bước di chuyển của mình, còn về năng lực thì em phải tự nghĩ nhé.

[Bnha] Kẻ trung lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ