Phần 18

163 20 1
                                    

  "Này! Từ từ đã! Thế còn thầy ấy thì sao?" -Bakugo nói trong khi bị Aizawa vác đi

  "Cậu ấy sẽ tự lo được" -Aizawa chỉ trả lời ngắn gọn rồi đem Bakugo giao cho cảnh sát gần đấy. Sau đó ông định quay lại bắt nhóm Shigaraki nhưng đã bị AFO tấn công, may mắn là AM đã đỡ đòn đó cho Aizawa

  "Nhóc Bakugo cũng đã được cứu rồi, anh cũng mau chóng rời đi đi Aizawa" -Aizawa nói

  "Được rồi, phải cẩn thận đấy!" -Aizawa nói rồi nhanh chóng rời đi. Cùng lúc đó Kurogiri đã mở sẵn cánh cổng để đưa mọi người đi.

  Shigaraki: Đợi đã sensei còn thầy thì sao?

  AFO: Ta sẽ ở lại đây để chặn AM

  Shigaraki: Nhưng với cơ thể đó, thầy sẽ...

  AFO: Tomura, em phải tiếp tục chiến đấu

Sau đó Shigaraki đã bị Izuku kéo vào cổng, ở đó chỉ còn lại AM và AFO. Hai người tiếp tục tung những cú đấm cực mạnh, rung chuyển cả trời đất. Trận đấu vẫn tiếp tục trong vài phút sau đó, nhưng vì phải sử dụng sức mạnh liên tục nên AM đã gần tới giới hạn, ông sắp biến về hình dạng thường. AFO thấy điều đó, hắn liên tục nói những lời khiêu khích, thậm chí còn nói ra một điều khiến AM cực sốc, đó là Shigaraki chính là cháu của Shimura Nana-sư phụ của AM.

Nghe thấy điều đó, AM đã sốc đến mức ông không còn duy trì sức mạnh được nữa, ông đã để lộ ra thân hình gầy gò mỏng manh của mình. Phóng viên đang phát trực tiếp trận chiến của ông với AFO nên tất cả người dân đã thấy được hình dáng thật sự của AM, tất cả đều rất sốc, mọi người đều không thể tin được Biểu tượng hòa bình bây giờ chỉ còn lại là một ông già yếu đuối.

AM vẫn còn đang tuyệt vọng thì một vài người dân gần đó đã cổ vũ ông, nói ông đừng bỏ cuộc. Nghe thấy những điều đó, AM đã lấy lại được tinh thần, vì ông vẫn còn là anh hùng, trách nhiệm của ông là phải bảo vệ người dân. Sau đó AM dùng chút sức lực cuối cùng vào nắm đấm của mình chuẩn bị tấn công AFO, AFO thấy thế thì cũng chuẩn bị tung ra đòn cuối cùng. Hai người lao thẳng vào nhau, cả hai cú đấm khi va chạm vào nhau đã tạo ra một vụ nổ lớn, tất cả những tòa nhà gần đấy thì bị vỡ nát, khói bay mù mịt khắp nơi, không ai có thể nhìn thấy được gì hết.

Một lúc sau khi khói dần mờ đi, mọi người thấy AM đứng đấy và nằm phía dưới là AFO. Tất cả đều rất vui mừng vì cuối cùng AFO đã bị đánh bại. Trận chiến và kết thúc thì các anh hùng các cũng đến nơi, tất cả định bắt AFO lại nhưng bỗng nhiên cánh cổng của Kurogiri xuất hiện. Ở trong đấy là Izuku đang từ từ đi ra, các anh hùng lao vào tấn công thì tất cả đều dừng lại, không ai có thể điều khiển được cơ thể mình.

  "Có vẻ ông đã thua rồi nhỉ AFO" -Izuku mỉm cười nói

  "Lần này ta đã khinh địch rồi, nhưng đổi lại, hắn đã không còn sử dụng được OFA nữa, đó cũng là một kết quả tốt" -AFO nói rồi từ từ đứng dậy

  AM: Ngươi là ai? Tại sao bọn họ đều không cử động được?

  Izuku: *cười*

Izuku bỏ chiếc mặt nạ của mình ra. AM đã rất bất ngờ, người đã từng là đồng nghiệp của ông lại là tội phạm. Các học sinh lớp 1-A đang ở nhà cũng rất bất ngờ khi tên tôi phạm đó lại là thầy của mình. Trong chốc lát, từ một giáo viên của học viện danh giá UA đã trở thành tên tội phạm cấp S

[Bnha] Kẻ trung lậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ