chào mọi người, mình là Kem Chi đây >< chap vừa qua các cậu xót em Đậu nên mình cũng cảm thấy áy náy thay... thực chất mọi người như vậy mình cũng vui vì ít nhất thì em bé Đậu đã dành được sự quan tâm nhất của các cậu. nhưng mà các chị xót em chút xíu thui ha chứ em bé cũng bị đau có một vài ngày thui hà. nên là tặng lại mọi người chap này, mong các cậu không đau lòng em bé nữa nhé. hic nếu không thì tặng lại mọi người một cái ôm từ tớ hoặc em bé Đậu nhéeee
_________________sáng sớm của những ngày cuối đông tại thành phố X, mọi thứ trở nên tấp nập hơn cả. tuy nhiên tiếng xe cộ cùng mấy gánh hát rong không thể làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn nhỏ Đậu Đậu kia.
bé con lười nhác cuộn mình trong lớp chăn bông, tuyệt đối không có chút dấu hiệu nào của việc thức dậy. Mạc Phong ở dưới nhà đã bắt đầu ăn xong bữa sáng, nhìn đồng hồ chỉ hơn tám rưỡi liền ngao ngán lắc đầu. mọi ngày Đậu Đậu không được ngủ nướng tới cỡ này đâu nhưng mà hôm qua vừa bị sưng cả mông lẫn tay, ngày hôm nay thầy liền cho bạn một chút quyền lợi khác đi kèm.
thầy day day thái dương nghĩ lại cảnh vợ như muốn lao vào đánh nhau với mình vào tối qua, lý do chắc chắn không gì ngoài "anh đánh con như vậy là được sao?". thầy thở dài một hơi, đánh Đậu Đậu thì thầy không xót sao?
nhưng nghĩ thế nào thì cũng không thể để bạn nhỏ bỏ qua bữa sáng được, nghĩ vậy liền đi lên tầng lay lay con sâu béo nào đó dậy.
"Đậu Đậu, không ngủ nữa." - thầy ngồi trên giường cố gắng kéo chiếc chăn bông ra một chút, quấn như này thì ngột thở mất.
"ư không mà hức..." - bạn nhỏ nào đó càng rúc vào sâu hơn, không được Đậu chưa muốn dậy mà...
thầy thấy như vậy thì hơi làm lạ một chút, bình thường đứa nhóc cũng sẽ nhõng nhẽo bám người không khác gì con gấu koala nhưng cũng không mè nheo đến thế này. Mạc Phong sờ sờ trán của nhóc con liền giật mình, không phải bị đánh đến phát sốt chứ? thầy cũng không có ra tay nặng đến vậy đi.
"sốt rồi, có thấy đau ở đâu không?"
"Đậu đau mông, đau cả tay..." - bạn vẫn lười biếng mà chưa muốn dậy hẳn, hôm nay bạn mệt lắm không thích chào buổi sáng đâu.
"có còn đau chỗ nào khác không?" - mọi khi nghe được câu này thầy sẽ thấy hơi buồn cười một chút nhưng bây giờ lại toàn là đau lòng.
"Đậu đau họng ạ, nuốt đau lắm." - Đậu Đậu từ từ tỉnh ngủ, hoàn toàn lấy đùi thầy làm gối.
thầy nhanh chóng hiểu ra vấn đề, vốn dĩ hôm nay phải nghỉ nguyên một buổi dạy thêm vào sáng chỉ vì lo lắng cho ông tướng này đây. từ nhỏ đã bị viêm mũi nên mũi Đậu rất hay bị tắc, nhiều lần còn khiến em bé không thở nổi, lâu dần như vậy khiến cho tai và họng của bạn nhỏ cũng bị ảnh hưởng vì vậy mà sức đề kháng không tốt lắm.
"biết tại làm sao hôm nay lại ốm không?"- thầy từ từ dán miếng dán hạ nhiệt cho đứa nhỏ.
"hôm qua con mặc ít áo nhưng mà Đậu biết sai rồi thầy..."
đứa nhóc nghe vậy thì hơi sợ sệt để tay ra phía sau lưng, bạn nhỏ lại không biết rằng hành động đó lại vô tình làm người kia càng thêm đau lòng.