Đậu Đậu chính thức trở thành cư dân của thành phố cổ kính mang tên Lyon.
và cảnh tượng dưới đây có lẽ là cảnh tượng quá đỗi quen thuộc trong ngôi nhà nhỏ vào mỗi sáng chủ nhật.
"em Đậu dậy nào." - dì Phương cười khổ lay lay con gấu trúc béo kia dậy. cơ mà cũng không trách nhóc con được bởi lẽ cả tuần Đậu Đậu chỉ được ngủ nướng (thật ra là chỉ muộn hơn một chút) vào mỗi cuối tuần mà thôi.
"ưm..." - bé con hơi cau mày mà tiếp tục rúc sâu vào chăn, lạnh như vậy muốn dậy cũng khó.
gấu bắc cực xấu tính nào đó cũng lười biếng mà bây giờ mới bắt đầu mở mắt. không ngần ngại ôm lấy đứa nhỏ, coi như là cổ vũ Đậu Đậu tiếp tục say giấc nồng.
"hai cái con người này đúng là..." - Thu Phương nghẹn cứng trước cảnh tượng trước mắt, thầy chỉ suốt ngày muốn giành Đậu Đậu với dì thôi.
Mạc Phong vẻ mặt vô cùng đắc chí khi con gấu trúc kia tiếp tục yên tâm mà rúc sâu hơn vào lồng ngực thầy, dùng ánh mắt khiêu khích nhìn vợ. dì đen mặt lại, được rồi đã thế thì cô cũng không ngại!
"Đậu Đậu của dì dậy rồi chút nữa cho con đi siêu thị, ngoan nào." - dì Phương tiếp tục dỗ ngọt đứa nhỏ, còn không quên nhấn nhá thật mạnh chữ "của". rồi để coi ai thắng ha?
"khò khò..." - bé con kia chắc chắn là đã tỉnh nhưng mà vẫn còn ngái ngủ nên tiếp tục diễn trò, còn giả cả tiếng ngáy nữa chứ. dì không nhịn nổi mà xoa xoa hai cái má, con ai mà cưng vậy?
"Đậu dậy nhé? giời ơi con cún con của tôi, yêu lắm."
tiếp theo là đến chuyên mục yêu chiều con trai guột của dì, hết xoa lưng rồi lại đến xoa tóc. thầy ở bên cạnh chỉ biết cười trừ, thảo nào mà mỗi khi đánh bạn Đậu một chút thôi dì đã xót xa không thôi.
"Đậu ngủ ạ." - đứa nhỏ tiếp tục nhắm tịt mắt mặc kệ cho miệng vẫn nói, thật hết nói nổi.
"đấy, đúng là con thầy mà."
dì vừa buồn cười vừa muốn đầu hàng trước bé con. liếc mắt sang lại thấy anh chồng đang nằm trong tư thế nghiêng người, khuỷ tay một bên chống lên để nâng người dậy. ánh mắt của thầy toàn là ý cười, thế này là muốn chọc quê dì đây mà!
quá đáng hơn, thầy còn nhún vai tỏ vẻ bất lực sau đó thì bắt đầu hạ thấp tông giọng xuống một chút. đây hoàn toàn là ngữ điệu thầy dùng mỗi khi cần chấn chỉnh nhóc con.
"Đậu, dậy." - từ nãy đến giờ dì âu yếm bạn nhỏ bao nhiêu thì thầy trực tiếp vỗ vỗ mông Đậu Đậu nhắc nhở.
bé con đã tỉnh táo hơn một chút vì vậy liền nhận ra âm giọng kia là từ gấu bắc cực lạnh băng. bạn nhỏ nhanh chóng ngồi dậy, cố gắng đánh bại cơn buồn ngủ, đầu tóc rối bù xù lên. chưa hoàn hồn đã bị thầy dùng chân khều khều vào eo.