Vương Nhất Bác quay lại là Vương mặt liệt cao lãnh đi về lớp, cảnh gặp mặt đặc biệt vừa rồi của Tiêu học trưởng và Vương thiếu gia đã được thu hết vào tầm mắt toàn bộ nam nữ sinh trong trường và chỉ sau một vài phút sau, toàn bộ diễn đàn trường đã bùng nổ. Đã có một couple mới thành lập mang tên BÁC QUÂN NHẤT TIÊU cũng có thể hiểu nôn na với nghĩa "Nhất Bác giành được một Tiêu Chiến".
Vương Nhất Bác vưà bước vào lớp, mọi ánh mắt lại lần nữa treo trên người cậu, Vương thiếu cậu bực bội lắm chứ, vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì hai tên nhiều chuyện Vu Bân và Trác Thành đã chạy lại chỗ cậu, hỏi cậu hết câu nàu đến câu khác:
- Vương thiếu gia cậu không ngờ ngoài lạnh trong nóng nha~
- Mới vào mà đã nổi như cồn trên diễn đàn trường rồi.
- Cậu và Tiêu học trưởng có quan hệ gì??
- Quen được bao lâu rồi??
- Phát triển đến mức nào rồi?
Vân vân và mây mây.....Cậu đứng ngây ngốc tại chỗ, một lúc sau mới hỏi lại :
- Rốt cuộc là có chuyện gì? Mà sao mấy người lắm chuyện thế? Nói nãy giờ không thấy mỏi mồm à?Trác Thành bĩu môi : "Hứ! Ông đây đã có lòng tốt quan tâm cậu mà cậu nói chuyện với ông như thế đấy à? Vương Nhất Bác cậu đừng ỷ vào mình đẹp trai lại là con nhà giàu mà huênh hoang nhá!"
Vương Nhất Bác hừ lạnh : "Cậu thành ông tôi từ khi nào thế? Tôi nhớ trong dòng họ Vương nhà tôi làm gì có ai họ Uông? Cậu nhận nhầm cháu rồi."
Trác Thành suýt nưã tức đến hộc máu, định lao vào đập cho Vương tủ lạnh này một trận thì Vu Bân lúc này mới lên tiếng :
- Vương Nhất Bác, bọn tôi có lòng tốt muốn làm bạn với cậu, cậu đừng lúc nào cũng mặt lạnh như vậy được không? Vậy tôi cầu Vương thiếu cậu cho tiểu nhân nhỏ bé như tôi được làm bạn với cậu nha??Vương Nhất Bác cười nhạt đáp lại với giọng lạnh lẽo : "Được hay không còn phải xem tôi có hứng thú không đã."
Vu Bân bây giờ cũng tức không kém gì Trác Thành nhưng vẫn phải nhịn, phải nhịn ngoài mặt thì tươi cười nhưng nội tâm đang không ngừng gào thét "Ông đây còn đang nhân nhượng với cậu lắm đấy nhá! Cứ đợi đó đi Vương mặt liệt, đợi xem một ngày nào đó không xa xem ông đây chỉnh cậu thế nào"
Ngừng được một lúc, cậu lại hỏi và vẫn là bộ mặt lạnh lùng như vậy:
- Chuyện các cậu vừa hỏi là như thế nào?? Học trưởng Tiêu gì ở đây?
Vu Bân và Trác Thành đầu đang xì khói thì chợt ngạc nhiên, hỏi lại với bộ mặt đa nghi: "Vương thiếu cậu hỏi như vậy là có ý gì?Cậu định giả ngu với tôi đấy à? Cậu không biết chuyện gì thật sao??"
- Tôi biết chuyện gì xảy ra thì còn phải hỏi các cậu à? Tôi không thể hiểu được là với trí thông minh của các cậu sao lại có thể vào được lớp này. Các cậu...Vương Nhất Bác còn chưa nói hết đã bị chuông vào lớp ngắt lời, Vu Bân và Trác Thành dậm chân "rầm rầm" mà đi về chỗ, cục tức này cậu nuốt không trôi mà!!
Vương Nhất Bác nằm ra bàn mà bắt đầu liên tưởng đến người mỹ nam họ Tiêu tên Chiến sáng nay, dáng người không tệ, cao ráo, vòng eo thon gọn, nếu ở trên giừơng thì có lẽ....Một tiếng gọi bỗng vang lên làm cậu giật nảy mình, mình vừa nghĩ cái gì vậy, mặt cậu giờ đỏ như tôm luộc rồi. Giọng nói vừa rồi lại một lần nữa vang lên:
- VƯƠNG! NHẤT! BÁC!
Cậu ngẩng mặt lên thấy bà cô giáo họ Lý đang nhìn mình bằng ánh mắt phẫn nộ:
- VƯƠNG ! NHẤT ! BÁC ! Em đi lên đây cho tôi!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BJYX) Định Mệnh Cho Em Gặp Được Anh
ContoCậu và anh sau bao nhiêu năm gặp lại, có lẽ cũng không ai còn nhớ rõ. Hai con người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, chỉ vài phút ngắn ngủi đã phải nói lời tạm biệt. Định mệnh cho cậu gặp lại anh, được bước tới bên cạnh anh, được chạm vào anh, được n...