Chương 21-1. Đọ cẩu lương

215 38 2
                                    

- Lam Ý Linh?

- Chào mọi người!

Khả Nhi nhanh như chớp lao vào lòng cô, Ý Linh mỉm cười, dịu dàng xoa đầu cô gái nhỏ, nhìn bầu không khí hai người họ ở bên nhau, sự cưng chiều Ý Linh dành cho Khả Nhi lộ rõ từng li từng tí, hội trai lập kế hoạch rải cẩu lương giờ lại bị thồn cơm tró vào mồm, thấy nghẹn nghẹn ở cổ họng, khóe miệng giật giật...không ngờ sự việc lại có thể thay đổi 180 độ như vậy..

- Hi~

- Hàn Thiên?

- Lâu rồi không gặp, Chiến Chiến~

Tiêu Chiến ngạc nhiên há hốc mồm...

- S...sao cậu lại ở đây?

- Tôi không thể ở đây?

Vương Nhất Bác:...

- Thẩm Du?

- Yo~

- Vương tổng, đã lâu không gặp~

- Bảo bối, em quen cậu ta?

- Ai chứ Vương tổng cao cao tại thượng danh tiếng lẫy lừng sao có thể không biết..

- Thẩm đại công tử nói quá rồi..

Bầu không khí bỗng dưng lạnh toát..Vương Nhất Bác và Thẩm Du bắt tay nhau với nụ cười "thân thiện"..

Tiêu Chiến:...

Hàn Thiên:...

Khả Lam:...

Hiên Dương:...

- A Thiên..vị này là..?

Hàn Thiên ôm eo Thẩm Du kéo chặt vào người mình, tươi cười:

- Đây là bảo bối của tôi, tên Thẩm Du..là người mà tôi từng kể với cậu đó~

- Hai người...tìm về bên nhau rồi??

- Hihi..

Vương Nhất Bác một bên nhếch môi..

- Không ngờ Thẩm đại công tử bá đạo trên thương trường lại có thể nằm dưới, chịu để người khác đè nha~

- Cậu...

Thẩm Du đỏ mặt xấu hổ không giấu đi đâu được, tức giận nhìn Vương Nhất Bác, bàn tay nõn nà siết chặt thành nắm đấm..Hàn Thiên thấy bảo bối nhỏ của mình bị bắt nạt, đau lòng ôm vào lòng, bắn ánh mắt viên đạn về phía Vương Nhất Bác..

- Này Vương Nhất Bác..cậu quá đáng vừa thôi chứ! Sao cậu có thể nói bảo bối của tôi như thế hả??

Thấy Hàn Thiên mắng laocong của mình, Tiêu Chiến cũng không vừa gì...chẳng thèm quan tâm đến cậu ta là bạn thân mà cứ thế mắng lại:

- Này Hàn Thiên, Nhất Bác nói sự thật mà, sai chỗ nào mà cậu lại nói em ấy quá đáng, bảo bối cậu tức giận thì kệ cậu chứ, liên quan gì đến Nhất Bác nhà tôi..cậu thương bảo bối của cậu thì tôi cũng thương cún con của tôi..sự thật rõ rành rành như ban ngày mà cậu còn nói thế được à? Qúa đáng chỗ nào? Cậu nói xem! Nói sự thật mà lại được cho là quá đáng vậy cậu phải quá đáng gấp tỷ lần em ấy rồi nhá!

(BJYX) Định Mệnh Cho Em Gặp Được AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ