Tại trường YZ
Khoẳng khắc hai nam nhân với nhan sắc nghịch thiên chở nhau đến trường trên chiếc xe đạp có màu xanh vàng đỏ đã làm tan nát cõi của biết bao thiếu nữ. Các hủ ship BJYX nhìn thấy cảnh này thì há hốc mồm, không nghĩ lại là thật, kéo được hồn về với xác thì bắt đầu la hét, tiếng hét vừa to vừa rõ, vang khắp trường. (Công nhận giọng các tỷ Rùa khủng kiếp thật😥)
- Này lại đây coi đi ,coi couple nhà chúng ta chở nhau đi học kìa .
- Ta nói chứ real quá mức real rồi .
- Tao bảo mày rồi mà ,không tin
- Ừ đẹp trai thật đấy .
- Còn đẹp đôi nữa .
- Aaaa cho tao nhảy thuyền ké với tụi mày .
- Huhu hôm qua tao mà nghe mày là giờ hông làm fancouple sinh sau đẻ muộn rồi .
- Không sao cũng chưa trễ lắm .
- Đẻ trễ tí cũng chả sao ,ăn cẩu lương rồi cũng béo tròn như nhau thôi à .
- Aaaa chở nhau đi học ,rồi đưa nhau về.
- Này là gần nhà hay là chủ động qua rước thế nhỉ ?
- Í hình như đây là xe của học trưởng Tiêu ,anh ấy qua rước Vương Nhất Bác à ?
- Tui lại nghĩ là Vương Nhất Bác qua rồi đi nhờ á!
- Sao mấy má hổng nghĩ là hai ảnh ở chung ?
Tầm mắt của các chị chuyển từ Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác qua nhìn người vừa nói ra câu vừa nãy .
- Ôi! Hơi bị chuẩn .
- Cô nghĩ tới đó rồi cơ à? Thế để tui nghĩ tiếp cho .Ở cùng nhà rồi...hí hí
- Mày chỉ được cái nghĩ bậy, trong sáng lên coi
- Aiyo sao mày đánh đầu tao? Tao là tao hơi bị "trong soáng" đó.
- Cô nói thật không vậy ,đừng để tui mong chờ rồi thất vọng nha .
- Sao bả biết thật hay không được ,bả có núp gần giường đâu ,chỉ là suy diễn thôi .
- Ù ôi suy diễn hay gì chả được ,chở nhau đi học là được rồi.
- Má ơi đẹp trai kiểu gì luôn á .
- Đẹp trai mà hổng thuộc về mình .
- Nhưng thuộc về chồng mình là được rồi!
- Này này.. Chồng nào của mày? Bớt ảo tưởng đê bạn tôi ơi!
- Ê Ê mày không thể để tao ảo tưởng chút được à? Bạn với chả bè.
- BJYXSZD.....Aaaaaaaaa
- SZD..SZD....BJYXSZD....
...........vv..........Tiêu Chiến sau khi nghe được tiếng hét của các hủ thì mặt đỏ đến tận mang tai, đột nhiên muốn xem cảm xúc của Vương Nhất Nác lúc này thế nào, sợ là cậu Vương- không biết xấu hổ- Nhất Bác mặt đã tối sầm, nghĩ thôi đã thấy khiếp rồi nhưng nghĩ là làm, Anh nhẹ nhàng e dè ngẩng đầu lên nhìn cậu, mặc dù anh lớn hơn cậu nhưng khổ nỗi chiều cao anh giới hạn, thấp hơn cậu cả một cái đầu, này là do anh lùn hay do cậu cao nhỉ?- Tiêu Chiến nghĩ.
- Khoan, nhầm chủ đề rồi!! Tiêu Chiến ơi là Tiêu Chiến, hôm nay mày bị sao vậy chứ!? Bực mình quá! Mà lỡ may Vương Nhất Bác thật sự thấy khó chịu vì những lời nói đó thì sao? Vậy cậu thật sự không thích anh sao?- Tiêu Chiến nghĩ đến đây bỗng trong lòng nhói lên, anh đau rồi!! (Chiến ca à! Anh lại lạc đề rồi!!!)
Anh lắc lắc đầu, đập tan cái suy nghĩ xui xẻo ấy đi, quyết định ngẩng đầu lên nhìn. Bất ngờ đập vào mắt anh là một Vương Nhất Bác với nụ cười tươi như hoa nở rộ, không phải là nhếch mép mà chính xác là cười để lộ hai dấu ngoặc rõ mồn một.
- Tiêu Chiến! Mày bị hoa mắt rồi, hoa mắt rồi..hoa mắt rồi..Chắc chắn là bị hoa mắt rồi.. Làm gì có chuyện Vương Nhất Bác nghe những lời nói vô nghĩa như vậy mà cười được chứ, cậu ấy chắc chắn chỉ coi đó là chuyện hoang đường thôi! Tiêu Chiến ơi, đừng nghĩ nữa, nghĩ toàn chuyện đen đủi, chuyện may mắn đâu hết rồi, tự tin lên chứ!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BJYX) Định Mệnh Cho Em Gặp Được Anh
Short StoryCậu và anh sau bao nhiêu năm gặp lại, có lẽ cũng không ai còn nhớ rõ. Hai con người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, chỉ vài phút ngắn ngủi đã phải nói lời tạm biệt. Định mệnh cho cậu gặp lại anh, được bước tới bên cạnh anh, được chạm vào anh, được n...