Tại biệt thự Vương gia
Vương Nhất Bác rồi cũng về đến nhà, mẹ Vương không khỏi ngạc nhiên,bà suýt nữa không tin vào mắt mình, đây là lần đầu tiên cậu con trai bà suốt bao nhiêu năm qua vì đam mê đua xe, ván trượt, ít nhất đến nửa đêm mới thèm vác xác về, có khi còn không thèm về nhà, vậy mà hôm nay lại về sớm như vậy, còn mang theo một tâm trạng vui vẻ, phấn khởi đi về. Đã thế, khi gặp bà còn tươi cười, lễ phép chào một tiếng: ''Mẹ!''
Bà thật sự rất sốc, cứ nghĩ mình già rồi bị lãng tai, nhưng rất nhanh cũng khôi phục lại tinh thần, mỉm cười đáp lời: "Ừm, về rồi đấy à, con lên thay quần áo rồi xuống ăn cơm''
Vương-thay đổi đến chóng mặt-Nhất Bác đang vui vẻ đi lên cầu thang, chợt khựng lại, ngó xuống nhìn mẹ mình, chậm rãi nói: ''Hôm nay con có hẹn với một đàn anh khóa trên rồi, con thay đồ xong sẽ đi luôn, mẹ cứ ăn đi, tối nay con sẽ cố gắng về sớm.''
Mẹ Vương đang mỉm cười thì bị câu nói vừa rồi của Nhất Bác làm tắt ngầm nụ cười, ỉu xìu đáp lại: ''Được rồi, ngoài trời bắt đầu lạnh rồi, con nhớ mặc áo đủ ấm rồi hãy ra ngoài!'' nói xong thì cũng quay đầu đi.
Nhất Bác cậu cũng quen rồi, cũng không thèm để ý, hôm nay được crush hẹn đi ăn, cậu phải chuẩn bị thật chu đáo, chỉ là bây giờ phải ăn mặc thế nào cậu còn chưa nghĩ ra. Bình thường, cậu chỉ cần bày ra khuôn mặt lạnh như băng này cũng đủ để giết chết trái tim của biết bao thiếu nữ. Nhưng đây là lần đầu cậu thật tâm thích một người, buổi hẹn tối nay là buổi hẹn đầu tiên của cậu với người ấy.
Vương Nhất Bác vẫn đang phân vân không biết nên mặc gì thì điện thoại cậu bỗng kêu lên, là Vu Bân gọi, cậu thầm chửi "Sao cái tên nhiều chuyện này lại có số của mình?", cậu triệt để tắt máy. Nhưng tên Vu nhiều chuyện này làm gì có dễ dàng buông tha như thế, cậu ta gọi đi gọi lại đến nỗi máy cậu sắp nổ luôn rồi vẫn chưa chịu dừng lại. Cậu bực mình bắt máy, Vu Bân bên kia thấy cậu nghe máy thì vui lắm, mở miệng ra chưa nói được câu nào đã bị Vương tủ lạnh này chửi một tràng:
- Cậu, cái tên đáng ghét kia! Cậu lên cơn thần kinh hay sao mà gọi lắm thế, người nhà cậu không chê cậu phiền à? Tôi đang bận, đừng gọi nữa, nếu không ngày mai đến trường tôi sẽ cho cậu biết Vương Nhất Bác tôi đáng sợ đến mức nào, cúp đây!Vu Bân bên kia tức giận đến nỗi ném điện thoại vào tường không thương tiếc, nghiến răng nghiến lợi "Vương hỗn đản! Cậu được lắm! Ngày mai Vu Bân này không đập cậu một trận thì tôi không mang họ Vu!"
Vương Nhất Bác bên này, sau khi lục đục được một hồi thì cũng sửa sang xong. Cậu đứng trước gương soi đi soi lại không biết chán, soi một hồi thì cậu mới nhớ ra mình đang có hẹn với crush. Vội đi xuống nhà, khi cậu vừa bước xuống đã toả ánh hào quang khắp ngôi biệt thự, mẹ Vương lúc nãy vừa phục hồi lại tinh thần thì lại nhìn thấy một Vương Nhất Bác đẹp trai ngời ngời bước xuống, mắt chữ A mồm chữ O, nhìn chằm chằm cậu một lúc mới hiểu ra vấn đề, đi đến chỗ cậu, chêu chọc: "Con trai mẹ hôm nay định đi đâu mà sửa soạn ghê thế, đi gặp cô nào à? Tên gì? Con nhà ai? Quen lâu chưa?..v.v"
Vương Nhất Bác nghe xong thì không giấu nổi sự mong chờ, khoé miệng bất giác cong lên một đường cong hoàn mỹ. Điện thoại cậu lần nữa lại rung lên, lần này là tin nhắn, là tin nhắn của Tiêu mỹ nhân (Khoé miệng bây giờ kéo lên tận mang tai rồi Vương Nhất Bác ơi!!!)
BẠN ĐANG ĐỌC
(BJYX) Định Mệnh Cho Em Gặp Được Anh
Cerita PendekCậu và anh sau bao nhiêu năm gặp lại, có lẽ cũng không ai còn nhớ rõ. Hai con người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, chỉ vài phút ngắn ngủi đã phải nói lời tạm biệt. Định mệnh cho cậu gặp lại anh, được bước tới bên cạnh anh, được chạm vào anh, được n...