CHAP 7:

2.2K 487 82
                                    

Anh em nhà Haitani sau khi bị đánh bầm dập thì bị trói lại sang một bên, Takemichi vẫn còn thút thít gặm miếng bánh mà bác gái bán cá cho.

-" Bày đặt làm giang hồ giang giếc chi hả nhóc, vậy là mày đi nhầm chỗ rồi."

Bác bán rau một tay cầm dao, một tay vả vả vào mặt Ran với ánh mắt cảnh cáo, gã thấy vậy chỉ khẽ nuốt một ngụm nước bọt.

Ai mà biết cái chợ này ghê gớm vậy đâu, gì mà nắm tóc đấm vào mặt, nhét rau vào mồm, bị tát cho mấy phát, đã thế còn dơ dao lên đe dọa.

Đừng hỏi cảnh sát đâu, nãy mấy chú có đi qua, mà thấy bên trong chợ nhốn nháo quá nên vô xem thử, ai dè thấy em đang khóc, còn mấy người kia thì đập 2 thanh niên nào đấy.

Chạy lại hỏi một người xem sao, nghe xong sự tình liền rút còng ra tính dắt lên phường uống trà ăn bánh nhưng chú bán rau còn nhân từ bảo để họ sử giùm cho, nghe vậy mấy chú cũng yên tâm mà rời đi.

Nhà nước làm ăn gì kì vậy?!!!_ Ran + Rin said.

[ Má chúng mày, dân Mafia mà còn đòi nhà nước bảo trợ :)???]

-" Này, mày nói gì đi chứ, Chifuyu, Baji!"

Rindou hất mặt quay đi, liếc nhìn 2 tên đồng đội trong bang, vừa nãy còn bị ăn đấm bởi tên Chifuyu kia liền có chút bực mình.

-" Hahaha, nãy ra đường quên xem ngày đúng không?"

Baji nhìn hai người họ ra nông nổi này liền tức cười mà ôm bụng, còn không quên nhìn họ với ánh mắt khinh bỉ thập phần.

-" Đi chợ mà không biết chợ mình vào là chợ gì thì bỏ nha chú em."

Hắn nhìn anh em Haitani với anh mắt chế giễu, nhớ lúc thường thông minh lắm mà, còn bày đặt dạy đời hắn này nọ, sao giờ lên cơn ngu đột xuất vậy?

-" Tch...chợ gì mà bọn tao phải quan tâm?"

-" Haiz...phố Shibuya này ngày xưa có rất nhiều người làm trong nghành, từ nữ đến nam, sức của họ rất mạnh đến mức không ai dám đụng vào. Nhưng những năm gần đây, họ đã rửa tay gác kiếm, không liên can gì đến chuyện trong nghành nữa."

-" ??!!!! Nghĩa là...!!!"

-" Nguyên khu chợ này toàn là người trong nghành không đấy, mày nên gọi một tiếng tiền bối đi."

Rindou vẫn với vẻ mặt khó ưa mà lên tiếng hỏi Chifuyu đang bế em trong tay, anh giải thích cho hắn hiểu, ánh mắt có chút cười gian mà nhìn họ.

Hai anh em nhà Haitani chính thức câm nín rồi, nhìn kĩ lại mới thấy toàn người quen, bác bán rau khi xưa là người có nấm đấm mạnh nhất trong giới Mafia, bác bán thịt là chuyên gia dùng dao, không những thế còn buông bán vũ khí, dì bán cá lại là bậc thầy ám sát,....

Giờ dập đầu xin lỗi còn kịp không? Online chờ gấp câu trả lời ;-;

-" Này cậu trai trẻ, tôi bán thịt chỉ lấy đúng giá thôi, không thấy thêm lấy bớt gì đâu. Làm vì đam mê thôi cậu ơi, chứ tiền bạc cần gì, thích thì tôi tặng câu vài căn biệt thự cũng được nữa."

Bác bán thịt cười dịu dàng, trả lại 10 triệu cho hai anh em họ, còn không quên rút ra một tờ chi phiếu trắng ghi 100 tỷ trên đó, có thẳng chữ kí của ông ấy.

[ Alltake] Quá trình theo đuổi một tiểu thiên thần!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ