Yuta là anh trai ruột của cô, ngoài vẻ đẹp trai giết chết mọi cô gái thì Yuta đặc biệt rất thích nhồi vào đầu cô em gái mình những câu từ triết lý. Trái ngược với Yuta, Yuna lại là nhỏ em gái hay nghịch ngợm và phiến phức nhất trên đời.
Mãi tận 2h sáng Yuna vẫn không tài nào ngủ được, phần vì cái bụng đói liên tục biểu tình, mà còn do tiktok có sức hấp dẫn đến mức là lí do cho mấy trò nghịch dại Yuna hay làm. Lướt chán chê một hồi cô nhìn thấy một video thử thách ăn cơm với kim chi và mazone, thấy trò này cũng khá hay nên cô quyết định phải rủ anh trai ăn cùng mới được. Thế là Nakamoto Yuna liền mò mẫm sang phòng của anh trai để hòng lôi kéo anh dậy với mình.
" Yutaaa ~~~ Nakamoto Yu...taaa "
"Cái con nhóc này sao còn chưa ngủ nữaaa "
"Dậy đi em có trò này vui lắm "
Thế là một thân hình to lớn từ trong tấm chăn ngồi bật dậy với tính trạng ngái ngủ. Yuta nhìn nhỏ em gái bằng ánh mắt nghi hoặc vì trước giờ không có trò gì của nó là bình thường.
" lại trò gì nữa đây cô nương "
" em muốn thử ăn cơm với kim chi và mazone "
" món gì lạ hoắc vậy, à lại xem ba cái video rồi đòi thử chứ gì "
" đúng đó đúng đó anh mau đi ăn thử với em điiii mà "
Với vẻ bất lực hết chỗ nói, Yuta đành phải bò xuống giường và dẫn nhỏ em gái của mình xuống lầu. Mặc dù buồn ngủ hết chỗ nói thế nhưng Yuta vẫn đi lấy cơm và kim chi cho em gái mình, bộ dạng có vẻ khá chờ đợi trò mèo mà cô em gái sắp làm.
" đây này, giờ thì làm thế nào nữa "
Yuna hí hửng cầm chai mazone ra và bắt đầu cho công đoạn quan trọng nhất. Cô lấy một thìa cơm, bỏ miếng kim chi ngon lành lên và đổ sốt mazone đầy ụ lên đó. Yuta ngồi bên cạnh quan sát đứa em, gương mặt trở nên méo mó vì cái sự làm lố khi sốt mazone còn nhiều hơn cả thìa cơm cô lấy nữa.
" em chắc là ăn được không đấy "
" phải thử mới biết được chứ "
" thử thì thử, cho cảm nhận xem nào "
Yuta bắt đầu quan sát biểu cảm gương mặt của Yuna khi ăn thìa cơm đó, và chỉ vài giây sau liền phụt cười vì bộ dạng đau khổ của Yuna. Cái món gì không biết vị khó nhai quá đi mất.
" vị sao, béo ngậy cay cay ngọt ngọt hả "
" anh im ik chắc là mới ăn một miếng để em thử lại "
" đưa anh thử trước "
Yuta thành công bị trò mèo của Yuna thu hút, anh cho nguyên thìa cơm kim chi và sốt mazone vào miệng nhai một cách rất bình tĩnh, và cuối cùng trưng ra một bộ mặt khó ở y hệt cô em gái mình.
" món gì đây, khó ăn quá đi mất "
Yuna bắt đầu giở thói trêu chọc hiền triết Na Yuta, lén lút lôi ra một ít mù tạt và tỏ vẻ ngây thơ vô số tội.
" chắc là anh mới ăn một tí nên mới thấy khó ăn, hay ăn thử một lần nữa đi "
Tranh thủ lúc Yuta không để ý, Yuna liền bỏ mù tạt vào thìa cơm cùng với mazone béo ngậy, sau đó thản nhiên như không đưa cho Yuta ăn. Với một sự không phòng bị trước, hiền triết kia nhanh nhẹn cho nguyên thìa cơm vào miệng, và vài giây xong muốn hét xuyên thủng màn đêm khi mù tạt bắt đầu phát huy tác dụng.
" yahhhh cái con nhóc nàyyyyyyyyy "Yuta gào lên rồi túm ngay gấu áo của Yuna lôi xuống cù lét cho một trận thừa sống thiếu chết. Yuna van xin anh trai tha mạng nhưng không thể chịu được liền bật cười thật lớn.
Và kết quả Na Yuta và Na Yuna bị mẹ giã cho một trận vì phá giấc ngủ của gia đình giữa đêm.
" lần sau nghịch dại lúc cả nhà còn thức nhé không mẹ lại cho hai đứa ăn cơm với mù tạt đấy "
" ai bảo anh cù lét em "
" ai bảo cô bò mù tạt vào, còn cay đây này "
" cơ mà trò này vui ghê, chỉ là kim chi với mazone kết hợp hơi ngu "
" giờ cô mới biết nó ngu hả, lần sau có thử nhớ né thằng này ra nha "
" không thích đấy Yuta bế em lên ngủ điiii "
" con người sinh ra ai cũng có chân để đi, có tay để cầm nắm. Trừ anh mày không có tay chân nên thân ai nấy lo, tạm biệt "
" ơ.....Yutaaaaa "
-----
BẠN ĐANG ĐỌC
IMAGINE / NCT/ DESTINY
RandomCuộc đời em vốn, chỉ là đường thẳng mà thôi Mà sao tình cờ gặp anh, em rẽ ngang qua đời...