Lớn chuyện rồi đây, em thật sự quá dễ thương !
Haechan mải mê ngắm em với một khoảng cách không xa, em cùng những người bạn của mình trò chuyện về những tiết học căng thẳng. Mái tóc ngắn lòa xòa trên khuôn mặt càng khiến em trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết. Haechan đang tự hỏi rằng có đổ em một lần nữa không nhỉ, cảm giác lúc này thật bất an, thật khó chịu.
Vì chìm trong những nỗi suy tư nên cho đến khi cậu bạn Renjun vỗ vai Haechan một cái, thì mối bận tâm của anh mới bị phân tán.
'' này, nghĩ gì thế, một lát nữa nhớ qua nhà tớ hái táo về làm mứt đấy, tớ còn phải đưa Misoo lên thị trấn mua nguyên liệu nữa ''
Haechan thở dài
'' biết rồi khổ lắm, ơ thế có ba đứa làm thôi à, lần này làm nhiều mứt thế này ''
'' rủ thêm Jenna, Jeno với cả Misan nữa ''
Một tiếng thịch trong lồng ngực Haechan đột ngột nhảy lên, khiến anh như không tin vào tai mình. Con tim xao xuyến này làm sao có thể chịu nổi khi được ở gần em ấy đây...
'' được gặp crush vui quá đơ người rồi à, mày phụ trách đưa Misan qua đấy, em ấy không có xe đạp đâu ''
Nhận được cơ hội để tiếp cận với em, Haechan dĩ nhiên không thể bỏ qua rồi, anh vuốt tóc rồi nhìn Misan với ánh nhìn rực lửa, sau đó bật ngón cái với Renjun.
'' yên tâm, tao sẽ hộ tống công chúa đến nơi an toàn ''
Nói hùng hổ là thế nhưng độ khoảng 3 giờ chiều, sau khi dừng xe gần trước cửa nhà Misan thì Haechan lại trở nên hồi hộp và sợ sệt hơn bao giờ hết. Vốn dĩ được trò chuyện với em không phải là nhiều, chỉ là những lần em làm sao đỏ đi qua lớp anh kiểm tra vệ sinh hay những lúc chạm mặt tại câu lạc bộ. Nụ cười của em, sự tinh tế và năng nổ của em khiến Haechan cực kì ấn tượng, nhưng vì em lại quá thờ ơ với sự ti tình này, nên Haechan năm lần bảy lượt buồn bã mò sang nhà Renjun gào khóc cả đêm, khiến cậu bạn cáu tiết vì không thể sang nhà bạn gái được.
Nhưng hôm nay Haechan được đưa đón em, nên tất nhiên là phải sốt sắng rồi.
Cánh cổng gỗ nâu sờn bật mở, em với một chiếc mũ màu trắng nhìn Haechan nở một nụ cười, lôi từ trong giỏ một chai nước ép cam cho Haechan.
'' anh đợi em lâu không ạ, em xin lỗi vì để anh đợi ạ ''
Haechan sắp ngã ra tại đây mất, em ngọt ngào đến chết đi được, chai nước ép này thật sự không dám uống luôn đó huhu.
'' anh đợi không lâu lắm, em lên xe đi, cẩn thận nhé ''
''vâng ạ ''
Haechan đạp xe đèo em băng qua cánh đồng đượm nắng, cả hai đã cùng nhau trò chuyện rất vui vẻ. Em còn bắt Haechan dừng lại để hái mấy bông hoa cỏ lau thật xinh, sau đó còn vùng tay cho những bông trắng bé tí ti bay lơ lửng trong gió. Nụ cười tỏa nắng của em lại bắt Haechan phải ngẩn ngơ đôi lần. À...Haechan sẽ không nói những lần phanh xe gấp để em vội vàng ôm lấy eo mình là cố ý đâu nhỉ.
'' Renjun tao đếnnnn rồi ''
Haechan để xe tại cây cổ thụ mát mẻ, sau đó cùng em chạy vào nhà Renjun. Những người còn lại đều đang ngồi trên hiên nhà, cùng dọn trái cây ra để giải nhiệt dưới tiết trời khá nắng nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMAGINE / NCT/ DESTINY
RandomCuộc đời em vốn, chỉ là đường thẳng mà thôi Mà sao tình cờ gặp anh, em rẽ ngang qua đời...