40: Khi anh trai tôi Haechan

683 45 0
                                    

'' con mặt nọng kia mày mau dậy ngay trước khi tao nổi điênn ''

Vâng, đó là cách mà Lee Haechan, anh trai của cô gọi dậy vào mỗi buổi sáng khi cả hai phải đến trường. Anh ta là anh trai sinh đôi của cô nhưng lại chẳng xinh đẹp bằng cô tẹo nào, hơn nữa lại còn hay gây sự lẫn nói xấu cô cho crush nữa cơ. Nếu hôm nay không phải vì đàn anh khóa trên đến đón cô đi học thì cái tên khốn kiếp đó chuẩn bị tinh thần đi.

'' thôi đi anh ạ, em gái anh đã dậy từ nửa tiếng trước rồi ''

'' ớ ồ, ra là vì cái tật mê trai nên mới dậy sớm đó mà, thứ em gái háo sắc ''

'' một tiếng nữa là ăn chưởng đấy nhé ''

Cô lấy miếng bánh mì trên bàn rồi nhanh chóng mở cửa chạy ra ngoài, đàn anh Jaehyun đẹp trai đang đợi sẵn, không thể chậm trễ được. 

Thế nhưng cái tên chết dẫm kia đã kịp la ối lên cho cả làng xóm biết sự giả trân của cô:

'' này cái đồ hay đi học muộn nhớ đừng có làm xì lốp xe của đàn anh đấy ''

Thật là mất mặt, nếu Jaehyun không bật cười mà đưa cô đi học thì Lee Haechan chuẩn bị tâm lý đón nhận cái chết đi !!!!!

Đời vốn không như là mơ, và tình cũng đâu có như trong truyện cổ tích, cô chính thức tất tình khi nghe tin đàn anh khóa trên đi chơi với chị hoa khôi của trường. Tình yêu chấm dứt, trái tim tan vỡ, cô chán đời đi bộ về nhà sau khi kết thúc ca học, thầm than trách sao tình đời lại bạc bẽo với thần tiên như cô, thì một chiếc xe đạp phanh xe cái kít lại chỗ cô kèm theo một gương mặt đắc ý.

'' thất tình rồi à em gái yêu ''

'' nín đi huhu ''

Haechan lấy ba lo đeo trước ngược, nhằm chừa yên xe cho cô em ngồi phía sau, thế là hai anh em đèo nhau đi dạo với giọng điệu uất ức của cô em gái và giọng cười của Haechan.

'' ai bảo m xấu quá làm gì để anh Jaehyun không thích ''

'' người ta cũng cố gắng lắm chứ bộ ''

'' trách sao được, có khi ông tơ bà nguyệt tính se duyên cho m với anh ấy nhưng bị trượt chân té ''

'' anh em kiểu gì thế, không an ủi nhau câu nào ''

Haechan lại bật cười lần nữa 

'' ha, kể ra cũng tốt, vì anh mày có mối ngon hơn cho m nữa đó ''

Và tất nhiên sự mê trai sẽ không khiến em gái của bộ trưởng bộ ngoại giao Lee Haechan buồn phiền thêm nữa rồi.

'' ai thế, ai thế hả ''

'' má mày té xe bây giờ mày ngồi yên cho tao ''

'' nhưng mà là aiiii, mau nói coiii ''

'' đồ mất nết, tiền công đâu ''

'' kèo trà sữa thẳng tới quán đi ''

'' Jeon JungKook, bạn thân Jung Jaehyun, con nhà mặt phố bố làm to, cái thân to tổ bố như con trâu và rất đẹp trai, đội trưởng đội bóng đá, và ảnh cũng đã được nghe danh mê trai của mày từ miệng của tao ''

'' lại là nói xấu, chết đi Haechannnn ''

'' ê ê tao giỡn mày mà khua chân múa tay nữa nằm vô bụi tao không chịu trách nhiệm đâu ''

Haechan là vậy đó, lúc nào cũng chọc tức cô em nhưng trong thâm tâm thì cũng chẳng có ý tốt gì đâu hihi.

----

tớ sẽ tạm ngừng đăng tải Fic Ông trùm của em - Not By The Moon để beta lại toàn bộ nội dung sao cho phù hợp với định hướng mà tớ muốn, mong các cậu sẽ đợi, fic sẽ quay lại vào giữa tháng 6

IMAGINE / NCT/ DESTINYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ